ได้รับเงินเดือนละ 22000-25000 กู้เงินที่ไหนดีปิดหนี้บัตร และหนี้ธนาคารให้แม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ นายทุนทุกๆ ท่าน อยู่อ เชียงคาน จ เลย ผมมีความต้องการที่จะขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากทางบ้านผมได้ไปกู้เงินกับธนาคาร ธกส. มาก้อนหนึ่งเอามาลงทุน แต่กับไม่ได้ดีเลยไม่มีเงินไปคืนกับธนาคารเขาแล้วผมอยากช่วยแม่ปิดหนี้แม่ก้ออายุมากแล้ว66ปีแล้วแก่ทำงานไม่ได้มี แต่พี่ชายหาเลี้ยงแม่อยู่ส่วนพ่อเสียแล้วก้อตอนนี้ก้อมี แต่พี่ชายคนเดียวส่วนผมก้อมาทำงานที่ก.ท.ม. เป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่จังหวัดปทุมธานีส่วนตำแหน่งเป็นช่างซ่อมบำรุงได้รับเงินเดือนละ 22000-25000 ต่อเดือนการที่จะให้ทางบ้านไปจ่ายหนี้ก้อไม่พอจ่ายของผมต้องไปจ่ายค่าห้องพัก4000ค่า กยศ. 2000 ค่ารถมอเตอร์ไซค์3000ค่าส่งทางบ้านผม2000ค่าอิออน3000ก้อจะเหลือใช้อยู่ก้อ10000 แต่ต้องใช้สองคน เพราะเงินแฟนยังไม่ออกอยู่กว่าเงินแฟนจะออกรออีก7วันผมเลยของกู้เงินกับนายทุน เพื่อเอาไปปิดหนี้บัตร และหนี้ธนาคารให้แม่จะได้ให้แม่สบายใจไม่อยากให้แม่คิดมาก เพราะแม่ไม่สบายอยู่ผมสงสารแม่มากเลยแล้วส่วนดอกเบี้ยสามารผ่อนคืนได้ร้อยละ3-5%ต่อเดือนทำสัญญา1ปีจึงขอความอนุเคราะห์กับนายทุนทุกๆ ท่านรับการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะครับ ขอขอบคุณ เป็นอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7576 พูดว่า:

ตอนนี้อยู่ กรุงเทพ ค้าขายคะ ตอนนี้ไม่มีเงินหมุนเวียนต้องการเงินกู้ไปหมุนเวียน 20000 บาท คะ เพราะแม่แฟนเพิ่งเสียทำให้หมดเงินไปกะงานศพตอนนี้ไม่มีเงินเลยรถแฟนก้อเสีย ต้องซ่อมอยู่บ่อยๆ ทำให้ไม่พอ รู้สึกเครียดมาก ลองหาทุกทางแล้ว แต่ละที่ก้อโหดมาก เครียดกะชีวิตมากเลยตอนนี้ ไม่รู้จะหาที่พึ่งทางใหนดีคะ ถ้าได้ 20000 จากที่นี้จะขอบพระคุณมากๆ เลยคะ วันนี้ก้อต้องปิดร้าน เพราะไม่มีเงินซื้อของขายเมื่อวานนี้รถแฟนเสียต้องจ่ายค่าลากรถ3500 ทำให้กมดเงินเลย ตอนนี้เหลือเงินติดตัว500 ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วคะ เครียด ปวดหัว นอนไม่หลับ อยากตาย คิดถึงแม่ แต่ไม่อยากรบกวนที่บ้านแล้ว แม่ก้ออายุมากแล้ว 70 กว่าแล้ว ถ้าได้ 20000 จากที่นี้ จะขอคืนให้เป็นวันก้อได้นะคะ วันละ500 ก้อได้คะ เหนื่อย ท้อ กับชีวิต มากตอนนี้ เครียด ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วคะ ปัญหามารุมเร้า ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครนะเวลานี้ ถ้าได้อ่านข้อความแล้วได้โปรดพิจารณา ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ จักขอบพระคุณมากมากเลยคะ ไม่รู้จะพิมพ์อะไรแล้วคะ ได้โปรดพิจารณาข้อความนี้ด้วยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อความนี้ จะได้รับพิจารณาจากนายทุนนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าคะ