ขอกู้เงินด่วน ขอดอกถูกอนุมัติเร็ว 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อ ฮอด จ เชียงใหม่ ปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างหน่วยงานรัฐ ทำงานที่นี่ 10 ปี แล้วคะ ดิฉันอายุ 30 มีความประสงค์ขอกู้เงิน 50000 บาท เนื่องจากไปกู้เงินนอกระบบ ในอัตราร้อยละ 10 ต่อเดือน ตอนนี้ต้องส่งค่าดอกเบี้ย เดือนละ 5000 บาท สาเหตุที่ต้องเป็นหนี้เพิ่มขึ้น เริ่มต้นจากการกู้เงินแบ้ง มาสร้างบ้าน เพราะไม่มีบ้านอยู่ โดยกู้มา 150000 ส่งเดือนละ 2625 บาท ซึ่งช่วยกัน2 คน กับแฟน ช่วยกันส่ง แต่เริ่มมีปัญหาทะเลาะกัน ปกติทำงานอยู่กันละที่ ก็เลยแยกทางกันอยู่ แต่ส่งเงินมาให้ลูกเดือนละพัน สองพัน ทำให้ดิฉันต้องไปกู้เงินนอกระบบ เอามาทีละ 3000 บ้าง 5000 บ้าง จนเป็นหนี้เพิ่ม บ้านก็ไม่เสร็จ จนต้องไปเป็นหนี้บัตร อิออน อีซี่บาย โดยเอาเงินพวกนี้มาจ่ายค่าแรงที่ทำบ้าน ซื้อของบ้าง และยังนำมาจ่ายค่าดอกนอกระบบด้วย ซึ่งเป็นกระทำที่ผิด แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง และพึ่งใคร ตอนนี้ค่าไปโรงเรียน กิน อาศัยแม่ แม่ก็รับจ้างทั่วไป แต่ด้วยความสางสารลูก ก็พยามหางานรับจ้างทุกวัน ตอนนี้ลำบากมากคะ อยากกู้เงินที่ดอกถูกกว่านี้ และสามารถผ่อนทั้งต้นทั้งดอก ดิฉันสามารถส่งได้เดือนละ 2500 คะ ดีกว่าส่งดอกเดือนละ 5000 จึงขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 18, 2019 06:55 86 views ,

sep-7582 พูดว่า:

อยู่จังหวัดนราธิวาสทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวตามสัญญาจ้าง ที่โรงพยาบาลจ.นราธิวาส ดิฉันมีลูก 1 คนตอนนี้กำลังเข้าเรียน ซึ่งกับเงินเดือน แต่ละเดือนที่ได้รับ 10130 หักหนี้แล้วเหลือเงินใช้ต่อเดือน3000 บาท ซึ่งไม่พอกับค่าใช้จ่าย สามีดิฉันเองก็เงินเดือน7000 บาท ต่อเดือนหักลบหนี้ก็ไม่พอจ่ายใน แต่ละเดือนตอนนี้มีปัญหาทางด้านการเงินมากๆ ต้องใช้เงินด่วน เนื่องจากติดหนี้นอกระบบมาปีกว่า แต่เราก็จ่ายดอกมาตลอด ตอนนี้เจ้าหนี้ต้องการเงินต้นคืน ซึ่งเราไม่สามารถหาได้ในระยะเวลากระชั้นชิด ติดกับมีภาระครอบครัวพ่อเป็น stroke หมอนัดทุกอาทิตย์ เพื่อดูอาการอย่างต่เนื่องค่าใช้จ่ายก็สูง น้องก็จะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปีแรกจะต้องจ่ายค่าเรียนให้น้องอีก ค่าเทอมลูกอีก เจ้าหนี้ก็ตามถึงบ้านทำให้พ่อมีความเครียดมากกว่าเดิม แม่ก็ไม่สามารถทำงานได้ต้องดูแลพ่อที่ป่วย จึงขอความเมตตาจากนายทุนปล่อยเงินกู้แล้วไปจ่ายหนี้นอกระบบจะได้ เพราะหนี้ค้างอยู่ประมาณ 8 หมื่น บาท ตอนนี้ไม่มีหนทางที่จะหาเงินไปจ่ายหนี้ให้เจ้าหนี้ได้ ถ้าเงินกู้อนุมัติผ่านเร็ว ดิฉันจะเก็บเงินจ่ายทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ