ใครเคยกู้เงินได้จริงบ้าง เงินเดือน 10000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่อ เมือง จ สุราษฎร์ธานีค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องด้วยดิฉันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองค่ะ ดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างอิสระค่ะ ดิฉันอายุ 25 ปี เป็นช่างทำผมค่ะ เงินเดือน 10000 บาท และเปอร์เซ็นจากการทำเคมีค่ะ ดิฉันมีลูกหนึ่งคนที่ต้องดูแลดิฉันรับผิดชอบ และดูแล ค่าใช้จ่ายของลูกเพียงลำพัง เพราะตั้งแต่ดิฉันเลิกกับแฟนไปไม่เคยความช่วยเหลือ หรือเรียกร้องค่าใช่จ่ายอะไรกับฝ่ายชายเลยค่ะ ดิฉันดิ้นรนเลี้ยงลูกคนเดียวต่อให้ดิฉันลำบากดิฉันก็ยอมทำให้ลูกสบาย ดิฉันมีค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนก็พอสมควรค่ะ ค่าเช่าบ้าน 1500 ค่าของทุกอย่างของลูก 3000 และตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้เงินกู้รายเดือน 30000 บาท ค่ะ ดอกร้อยละ 10 ต้องส่งค่าดอกเดือนละ 3000 บาท ค่ะ เพราะที่บ้านของของดิฉันเองพ่อแม่ก็หาเช้ากินค่ำเลยไม่อยากรบกวน ท่านค่ะ เลยอยากหาเงินสักก้อนมาเปิดร้านเสริมสวยเป็นของตัวเองค่ะ ทุกวันนี้ต่อให้ดิฉันเป็นหนี้ดิฉันก็ย่อมทำ เพื่อลูก และ เพื่ออนาคต และวันข้างหน้าของลูก และตัวดิฉันเองค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 18, 2019 07:25 112 views ,

sep-7585 พูดว่า:

อยู่อ.ศรีมโหสถจ.ปราจีนบุรีเนื่องจากกระผมอยากได้เงินกู้สักก้อนมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพื่อจะนำเงินตัวนี้มาใช้หนี้สินทั้งหลายให้รวมเป็นอันเดียวเริ่มต้นจากการไม่มีบัตรเครดิตรมีคนมาชักชวนให้ไปทำบัตรเครดิตรพอเริ่มจาก1เป็น2พอใช้จ่ายไปเรื่อนก็เริ่มจะไม่พอต้องยืมตังดอกแพงมาจ่ายค่าบัตรพอตังไม่พอใช้ก็ต้องกดบัตรออกมาใช้วนวนมาพอสินเดือนก็ต้องจ่ายค่าดอกแพงแล้วไหนจะใช้จ่ายในครอบครัว เพราะผมเป็นหัวหน้าครอบครัวจากลูก1คนตอนนี้ก็ได้ลูกแฝดอีก2คนรวมเป็ม3คนทำให้ภาระมากขึ้นพอเวลาค่านมค่าต่างไม่พอก็ต้องไปกู้ตังดอกแพงมาอีกทบไปทบมาทำให้เป็นหนี้สิ้นเยอะตอนนี้ผมเข้าใจเเล้วว่าการที่เราใช่จ่ายยังพอเพียงดียังไงการเป็นหนี้ก็ให้เป็นน้อยที่สุดการที่เราจะมุ่งหน้าไปหาคนมีตังนั้นก็จะมีคนซำ้เติมแทนที่เราจำเป็นแบกหน้าไปขอยืม เพื่อให้ลูกได้ก้นได้ใช้ แต่ไม่เคยมีใครเห็นใจมีเเต่ซำ้เติมส่งดอกไม่ทันก็คิดเพิ่มเป็นหลายทวีทำให้เดือนไม่พอใช้เคยคิดว่าในใบนี้มี แต่คนดี แต่เปล่าเลยมี แต่คนแร้งนำ้ใจยิ่งเราไม่มีก็ยิ่งจะซำ้เติมไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง เพื่อนก็ตามมีคนส่วนน้อยที่จะจริงใจที่พร้อมจะช่วยคนตกทุกข์ได้ยากเพิ่งจะได้รู้กับตัวเองก็ตอนนี้ครับ เคยคิดอยากตาย เพื่อหนีทุกอย่าง แต่คิดไปคิดมาก็เป็นห่วงลูกห่วงแม่ห่วงครอบครัวกลัวเขาจะลำบาก เพราะเราเป็นหัวหน้าครอบครัวก็เลยต้องกัดฟันเดินต่อไปยอมอดให้แม่ให้ลูกได้กินสุดท้ายนี้ ผมก็อยากจะบรรยายความรู้สึกอีกมากมายที่อยู่อยู่ในใจอยากจะร้องไห้ออกมา แต่ก็ต้องทำใจให้เข็มเเข็งอยากจะระบายให้ใครได้ยินบ้าง ครับ เรียนทุกท่านที่มีใจบุญที่รับฟังข้อความของกระผมผมขอความกรุณาช่วยเหลือกระผมสักครี้งผมอยากจะได้สักก้อน เพื่อใช้หนี้อันที่ดอกแพงมาจ่ายดอกที่ถูกลงอยากจะเดินเริ่มต้นใหม่อีกสักครั้งท้ายสุดนี้ขอความกรุณาผมก็จะไม่ลืมบุญคุณในครั้งนี้ขอให้คนที่ช่วยกระผมนั้นจงมีความสุขความเจริญยิ่งขึ้นไปคนทีรวยก็ให้รวยมากกว่าเก่าคนที่มีจิตใจดีก็คิดอะไรก็ให้สมหวังทั้งปวงสุดท้ายนี้ขอคุณพระรัตนไตยช่วงปกป้องรักษาให้พ้นจากทุกภัยทั้งสิ้นเทอยขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าครับ