ผมต้องการเงินกู้ส่วนบุคคล 20,000 บาท ขอดอกเบี้ยเงินกู้ ต่ำๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ บึงบูรพ์ จ ศรีสะเกษ ผมมีความต้องการที่จะใช้เงินมากเลยจะขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน ผมเป็นนักเรียน อายุ 16 ปีรายได้ก็พอมีบ้าง พอส่งดอกส่งอะไรได้บ้าง ผมต้องการกู้เงิน 20,000 บาท เพราะช่วงนี้ผมหมุนเงินไม่ทัน ( แม่หมุนเงินทัน ) เลยไม่พอค่าใช้จ่ายต่างๆ ส่วนเรื่องดอกเบี้ยผมมีส่งให้อน่นอนทุกเดือน ขอเป็นเดือนละ 5% อย่างมากสุด ส่วนเงินต้นก็ขอเวลาผ่อนไปเรื่อยๆ อาจจะใช้เวลานานไปหน่อย แต่ก็รับรองว่าจ่ายแน่นอน ผมไม่มีเงินหมุน แบบจะพูดไงดีคือขนาดขอเงินแม่มาโรงเรียนเเม่ยังบอกว่าไม่มีเลย แต่แม่ผมก็ดิ้นจนว่า เพื่อหาเงนมาให้ผมตอนนี้แม่ผมติดหนี้เท่าเขาเอลเวอร์เรด ยืมใช้ไปฝันๆ ผมมีพี่คนหนึ่งหน้าที่หลักของพี่คือช่วยใช้เงินจากแม่หนังสือก็ไม่เรียนวันๆ เอา แต่เล่นคอมงานการก็ไม่ทำโครตน่าตบหมั่นไส้ ผมต้องการเอาเงินส่วนนี้มาจ่ายค่าเทอมค่ารถ ค่าอุปโภคบริโภคต่างๆ อย่างน้อยก็น่าจะช่วยแบ่งเบาภาระไปได้งวดหนั่งของค่าเทอม ค่าเทอมผมอันนี้นะไม่ใช่หลักพันนะ เป็นหลักหมื่นเชียวนะ สุดท้ายนี้ก็อยากจะขอความกรุณาจากนายทุกผู้ให้กู้ยืม หรือผู้ให้โอกาศทุกๆ ท่านได้โปรดช่วยผมทีเถอะครับ ขอบคุณครับ ที่รับฟัง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7592 พูดว่า:

อยู่จังหวัดปราจีนบุรีอำเภอศรีมหาโพธทำอาชีพค้าขายรายได้ก้อไม่แน่นอนซื้อมาขายไปถ้าขายหมดก็เห็นทุกเห็นกำไรสามีทำงานโรงงานเป็นพนักงานรายวันรายได้ต่อเดือนก้อ9000กว่ายังไม่รวมโอทีมีลูกสามคนคนโตเรียนจบปวสกำลังหางานทำคะ ตอนนี้เป็นหนี้ โดยรวมละ50,000กว่า บาท คะ หนี้เกิดจากกู้มาส่งลูกเรียนมีหนี้ร้อยละ10 บาท ต่อเดือน30,000 บาท หนี้รายวันที่ต้องจ่ายทุกวันอึกร่วม20,000ต้องจ่ายทุกวันแรกๆ ก้อไม่มีหนี้นอกระบบหรอกคะ มี แค่หนี้บัตรเครดิตที้ส่งทุกเดือน แต่มาช่วงกลางปี2559เศฐกิจซบเซาค้าขายไม่ดีเจอวิกฤตหมดหนทางที่จะกู้ในระบบมาใช้จ่ายหมุนเวียนเนื่องจากทำเรื่องยื่นไปตามธนาคารก็เงียบไร้วี่แววการตอบกลับมาความหวังสุดท้ายที่ต้องพึ่งแล้วคือเงินกู้นอกระบบ ซึ่งรู้ทั้งรู้ว่าดอกแพง แต่ต้องยอมจำนน เพราะหมดหนทางจริงๆ ทำไงได้คะ มันไม่มีอะไรให้เราเลือกเลยตอนแรกก้อรายเดือนคะ คิดว่าค่อยๆ ทยอยผ่อนคงหมด แต่ยิ่งทำยิ่งแย่ เพราะค้าขายลำบากเจอการลงทุนที่สูงขึ้นทุกวันเงินทุนก้อหดหายลงอีกไหนจะเจอดอกรายเดือนอีกหมดหนทางแล้วก้อต้องหันหารายวัน ซึ่งดอกโหดมากร้อยละ20เลยคะ หันหาทางไหนก้อมืดไปหมด เพราะทุกวันนี้เค้าทำแบบนี้กันหมดก็ต้องยอมกู้มาคะ เพื่อประทังไปวันๆ ยิ่งกู้ก็ยิ่งเพิ่มคิดหาที่ดอกถูกๆ ก้อไม่มีร้อยละ10หาแทบไม่มีเลยเจอส่วนมากก็ร้อยละ20ทั่วกันไปหมดดิฉันไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเป็นแบบนี้ก้อต้องเจอกะตัวเองบางวันท้อมากเครียดมากร้องไห้ทุกครั้งหามาจ่ายค่าดอกเงินรายวันหมดไม่จ่ายเค้าก้อไม่ยอมกลัวเค้ามาทำร้ายร่างกายเหมือนในข่าวดิฉันต้องใช้ความอดทนอย่างมากในการประกอบอาชีพค้าขายกะที่อย่างเดียวอยู่ไม่ได้ก็ต้องออกตามตลาดนัดวันไหนอากาศดีก็ดีไปวันไหนฝนตกก็แย่ขายได้ไม่ได้ก็ต้องจ่ายเค้าทุกวันดิฉันอยากจะขอกู้ตามจำนวนที่กู้เค้ามาอยากจ่ายดอกร้อยละ3 หรือร้อยละ5ต่อเดือน ซึ่งดิฉันคิดว่าดิฉันส่งได้แบบไม่ลำบากแน่นอน ซึ่งดิฉันคิดว่าภายใน1ปีดิฉันสามารถชำระเงินกู้ชุดนี้หมดแน่นอนคะ ดิฉันก็ได้ แต่หวังว่าฉันคงมีวันหมดหนี้ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ตราบใดที่ฉันยังคงเจอดอกร้อยละ20อยู่คงหมดหวังนอกจากหนีอย่างเดียว แต่ดิฉันก็ทำไม่ได้ เพราะมีลูกกำลังเรียนอยู่ฉันขอให้มีปาฏิหารย์เกิดขึ้นกับฉันด้วยเถอะ