ดิฉันต้องการกู้เงินไปไถ่ถอนที่บ้านให้พ่อกับแม่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ เมือง จนครราชสีมา ดิฉันมีความจำเป็นต้องการขอกู้เงิน จากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินไปไถ่ถอนที่บ้านให้พ่อกับแม่ค่ะ ต้องการกู้เงิน 50000 บาท  ค่ะ บ้านที่พ่อกับแม่อยู่นั้น อยู่ จ ลำปาง ซึ่งบ้านที่พ่อกับแม่ปัจจุบันนี้เป็นสมบัติชิ้นเดียวที่พ่อกับแม่มีอยู่ตอนนี้ เป็นสมบัติชิ้นเดียว และชิ้นสุดท้ายที่ตากับยายของดิฉันทิ้งไว้ให้ ถ้าพ่อกับแม่ของดิฉันถูกยึดบ้านพ่อกับแม่ดิฉันก้อจะไม่มีที่อยู่เลย เพราะฐานะที่บ้านก้อ แค่ชาวไร่ชาวสวนรับจ้างเขาบ้าง ถ้ามีคนมาจ้าง ดิฉันอยู่ไกลพ่อกับแม่มาก ดิฉันจึงอยากทำอะไร เพื่อท่านบ้าง ถ้าดิฉันได้เงินส่วนนี้จากนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันก้อจะไปทำเรื่องไถ่ถอนที่ และบ้านให้พ่อกับแม่ อย่างน้อยดิฉันก้อได้ทดแทนบุญคุณท่านได้บ้าง เพราะดิฉันไม่เคยมีเวลาได้ดูแลพ่อกับแม่เลยดิฉันจึงอยากตอบแทนท่านด้วยวิที่นี่ ขอให้ดิฉันได้ทำหน้าที่ของลูกด้วยเถอะค่ะ ส่วนดิฉันมาอยู่กับแฟนมาทำงานที่ นครราชสีมา เป็นพนักงานประจำ รายได้ต่อเดือน 10000 บาท ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถส่งคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน ในระยะเวลา 2 ปี ดิฉันจึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติในการกู้เงินด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7601 พูดว่า:

อยู่จ.ชลบุรี ฉันทำงานงานยุอมตะนครเป็นพนักงานโรงงานธรรมดาๆ คนนึงดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงิน โดยด่วนมากๆ เลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเริ่มทำงานเงินเดือนก็ไม่ค่อยได้เยอะ คือต้องส่งบ้านทุกเดือนน่ะค่ะ เพราะแม่ป่วยอยู่ ซึ่งบางเดือนก็ต้องกู้เงินร้อยละ10จากพี่ที่ทำงาน แต่ตอนนี้พี่เขาบอกว่าจะเก็บต้นคืนทั้ง ดิฉัน ซึ่งตอนนี้ไม่มีเงินคือเขาเลย ดิฉันเป็นนี้อยู่ทั้งหมด50000 บาท เลยต้องการขอกู้เงิน และจะจ่ายให้เป็นรายเดือน โดยคิดร้อยละ3 รวมต้นด้วยเป็นเวลา1ปี ไม่ทราบว่าจะกรุณา หรือป่าวค่ะ ไงขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ อันที่จริงดิฉันก็เคยกู้เงินผ่านอินเตอร์เน็ตมาแล้วหลายครั้งเคยโอนเงินล่วงหน้าก่อนแล้วด้วย สุดท้ายก็โดนเขาโกงไปทุกรอบ ด้วยความไม่มีเงินบีบบังคับ คนเรามันก็ต้องหาทุกวิธีทาง เพื่อจะได้มาใช่มั้ยละค่ะ ดิฉันเลยต้องเสี่ยงทุกรอบ แต่ก็โดนทุกรอบ เพราะคิดว่ามันอาจที่จะมีทางได้เงินมา แต่พอดิฉันเจอเว็บนี้เลยทำให้มีกำลังใจลองเสี่ยงดูอืกครั้งหนึ่ง เพราะมันก็เป็นการฟังเหตุผลของอยู่บ้าง เพราะคนเรามันมีความจำเป็นไม่เหมือนกันอยู่แล้วดิฉันรู้ค่ะ ว่า บางทีปีญหาของดิฉันอาจจะเล็กน้อยกว่าคนอื่นๆ ด้วยซ้ำ แต่มันก็เป็นปัญหาใหญ่ของดิฉันในตอนนี้ ยังไงก็ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ