อยากจะกู้เงินมาดาวรถไว้ ต้องการที่จะกู้เงินสักก้อนคับ ทําสัญญาผ่านเน็ตได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ หล่มสัก จ เพชรบูรณ์ ผมมีความต้องการที่จะกู้เงินสักก้อนคับ พอดีแฟนผมกำลังตั้งท้องรายได้ลดลงไม่พอรายจ่ายผมอายุ 27 ปีทำางานอยู่ จ ชลบุรี เป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์รายได้ผมตกอยู่ประมาณ 15500 แต่ผมต้องส่งให้ลูกที่บ้านอีกเดือนละ 5000 ให้แม่ 3000 ค้าเช่าห้องประมาณเดือนละ 3400-3500 ของแฟนผมก็ประมาณ 12200 แต่เค้าก็ต้องส่งให้แม่เค้าอีกเดือนละ 4000 ผมก็ต้องจ่ายค้าของใช้ภายในห้องอีก 2500 ผมก็เลยอยากจะกู้เงินมาดาวรถไว้รับผลไม้มาขายตามตลาด เพื่อที่จะหารายได้เพิ่มให้ครอบครัวตอนนี้ลำบากมาเลยคับ ต้องไปขอยืมเงินคนในโรงงานมาใช้ดอกก็แพง แต่ก็ต้องเอา เพราะว่ามันไม่มีเงินใช้จริงๆ คับ ตอนนี้ผมทำงานมาแล้วหนึ่งปีกว่าตอนนี้ต้องใช้ดอกเขาตกเดือนละ 4000 บาท ผมก็ติดแบ็คลิสอีกตอนนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับเลยคับ ยังต้องทะเลาะกับแฟนเรื่องเงินเกือบทุกวันผมจีงอยากที่จะหาเงินมาดาวรถ เพื่อขายผลไม้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาบ้าง จะได้เก็บเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุดส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติเงินให้ด้วนนะคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7604 พูดว่า:

อยู่เขตสายไหม กทม อายุ34ปีคะ ตอนนี้เดือดร้อนหมุนเงินมาใช้จ่ายไม่ทันคะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยกู้อะไรในระบบเลยคะ เพราะทางบ้านค่อนข้างเคร่งไม่อยากให้ลูกกู้หนี้ยืมสินคะ แต่ความเปนจิงแล้วไม่มีคัยอยากเปนหนี้ใช่มั้ยคะ แต่ถ้าพลาดไปแล้วก้อต้องหาทางแก้ไขคะ เวลานี้อ้อมเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบคะ ร้อยละ15กับ20ต่อเดือน ตอนนี้มีภาระคือลูกสาว3คนคะ ผ่อนบ้าน1หลังคะ ใช้ชื่อน้องสาวซื้อ เพราะอ้อมทำกิจการส่วนตัวเล็กๆ คะ เลยกู้ซื้อไม่ได้ รายจ่ายค่อนข้างเยอะคะ เปนหนี้นอกระบบได้ก้อ เพราะเอาเงินมาลงทุนกิจการของตัวเองคะ ไม่ค่อยขอเงินทางบ้านคะ เพราะคิดว่าตัวเองโตพอที่จะดิ้นรนได้เอง ไม่อยากรบกวนทางบ้าน ขอลำบากเองดีกว่า ส่งเสียลูกเอง3คนคะ พ่อเด็กทิ้งไป ไม่เคยส่งเสียสัก บาท แต่สุ้คะ จนมาเปนหนี้นอกระบบ ตอนแรกเปนหนี้น้อยนะคะ พอส่งเค้าได้ แต่ด้วยการค้าขายช่วงปีที่ผ่านมาแย่คะ เริ่มส่งไม่ไหวเริ่มกู้เพิ่มมาจ่ายดอก แต่ละเดือนจนมากขึ้นมากขึ้น เครียดคะ บอกคัยไม่ได้ เพราะทำตัวเอง ก้อต้องสุ้ต่อไป จนมาถึงทุกวันนี้มันเริ่มเยอะ เลยคิดหาหนทางหาเงินก้อนมาปิด แต่ก้อไม่มีคะ โดนหลอกก้อเคย เสียจัยนะแย่ๆ แร้วยังมาโดนหลอกอีก ตอนนี้เครียดมาก ไม่บอกทางบ้านคะ สงสารแม่ เพราะพ่อก้อทิ้งแม่ไปเหมือนกัน ก้อเลยไม่อยากให้เค้าต้องมาทุกข์อีก ที่บ้านไม่มีสมบัติอะไรคะ ตอนนี้หาหนทางอยู่ แต่ตันมากคะ เปนหนี้ทั้งหมดรวมดอกแร้ว250,000คะ ส่งดอกเบี้ยรวมต่อเดือน3หมื่นนิดๆ ทุกข์คะ ไม่รุ้จะเริ่มยังงัย ใหนจะลูกอีก พยามยามให้กำลังตัวเองตลอดว่ามีคนที่แย่กว่าเรานะ พูดกับเองทุกวัน เหมือนหลอกตัวเองคะ ถ้าตอนนี้ไม่มีเงินมาปิดก้อต้องเพิ่มอีก อยากมีชีวิตใหม่คะ อยากเริ่มใหม่ อยากเจอนายทุนที่เข้าจัยเรื่องราวนี้ ไม่รุ้ว่าจะมีมั้ยคนที่ยื่นมือมาช่วยคนที่ไม่รุ้จัก เงินเยอะขนาดจะให้กู้มั้ยคะ อยากจ่ายดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5คะ ต่อเดือน เพราะถ้าดอกน้อยก้อสามารถจ่ายต้นได้ทุกเดือน ไม่เคยคิดหนี้คะ ถ้าจะหนีหนี้คงหนีไปตั้งแต่น้อยๆ คะ ไม่ปล่อยให้เยอะขนาดนี้แน่ แต่มีสัจจะคะ ยืมต้องคืน เค้าช่วยก้อต้องสำนึก แม่เคยสอนคะ ถ้ามีนายทุนคนใหนเมตตาช่วยได้ ขอให้เจริญๆ ขึ้นเถอะคะ สาธุจริงๆ