มีเงินเดือน23000 บาท ไม่สามารถยื่นกู้เงินธนาคารได้ อยากได้เงินกู้เงินด่วนกับธนาคาร ปิดหนี้สินบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ เกาะสมุย จ สุราษฎร์ธานี กระผมมีความจำเป็นต้องกู้เงินในครั้งนี้ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อนำไปปิดหนี้สินบัตรเครดิต กระผมอายุ38 ปีทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในสมุยกระทำงานในตำแหน่งเวรเปลในรพ แห่งหนึ่งในสมุยครับ มีเงินเดือน23000 บาท และการกู้ในครั้งนี้ เพื่อต้องการปิดบัคร หรือหนี้สินอื่นๆ ถ้าทุกอย่างปิดหมดแล้วกระผมสามารถยืนเรื่องกู้จากธนาคาร เพื่อนำไปซื้อบ้านไห้พ่อกับแม่โคยที่อยุต้อนนี้เปนบ้านเช่าพ่อกับแม่อยุบ้านเช่าพ่อกับแม่อยุบนฝั่งอยุกันสองคน ซึ่งมีลูกทั้งหมด3คนกระผมเป็นคนกลางอีก2อยุต่างจังหวัดกระผมส่งสานพ่อกับแม่ที่ต้องเช่าบ้านเค้าอยุกระผมไม่มีกำลังที่จะซื้อ เพราะเป็นหนี้บัตร และหนี้สิ้นส่วนอื่นอยู่ไม่สามารถยื่นกู้เงินธนาคารได้จึงขอกู้ยืมจากนายทุนทุกท่านกระผมเป็นหนี้บัตร และหนี้สิ้นอื่นๆ ทั้งหมด30000 บาท จึงขอกู้ยืมจากนายทุนทุกท่านจะจ่ายดอกเบี้อ3% ต่อเดือน สัญญา 1ปีถ้ายืนกู้ธนาคารผ่านได้เร็วกระผมจะเอาเงินสวนต่างมาไช้คืนบ้าง สวนทั้งต้น และดอกไห้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะ จากนายทุนทุกท่านได้พิจรณาอนุมัติเงินกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2019 04:15 82 views ,

sep-7618 พูดว่า:

อยู่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏค่ะ แต่ก่อนหนุยุสุพรรณค่ะ แต่ หนูตกงานค่ะ หนูก็เลยย้ายมาอยู่กับน้าที่เกาะสมุย น้าเค้าอยู่ที่นี่มานาน เค้าเปิดร้านอาหารthai foodขายดีค่ะ บางวัน3พันเลย หนุเห็นว่าที่นี่เจริญ และมีนักท่องเที่ยวตลอด หนูก็เลยจะกู้เงินไปลงทุนเปิดร้านขายน้ำ-กาแฟอะไรประมานนี้คะ หนูอายุ 24เต็มปีนี้คะ ตอนนี้น้าก็จ้างหนูวันละ400 แต่คนเราก็อยากมีกิจการเป็นของตัวเองใช่ไหมคะ แต่ติดตรงที่ยังหาเงินมาลงทุนยังไม่ได้คือ ตอนนั้นที่อยู่สุพรรณดิหนูมีหนี้รายวันทั้งหมด 60000 บาท สาเหตุที่หนูเป็นหนี้รายวัน เพราะก่อนหน้านี้ที่หนูยุสุพรรณอ่ะทำงานได้วัน240เป็นร้านหมูกะทะค่ะ ถ้าเราอยากได้ติ๊ฟดีกะต้องเสริฟ บางวันติ้ฟได้500บวกไปกะค่าแรงเค้าจ่ายเป็นรายวันไงหนูกะเลยเก็บได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ทีนี้พอถึงเดือนไหนจะจ่ายค่าเช่าห้องไหนจะลูกไหนจะส่งรถทีนีั และเงินเดือนแฟนก็น้อยกว่าหนู ไหนแฟนเค้าก็ต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องไปหายืมจากคนอื่น ทีนี้หนูก็เริ่มไปกู้รายวันมาครั้งแรกที่เอามา5พันส่งวันะ250=24วัน พอทีนี้เห็นว่าเงินนี้ช่วยหมุนได้ก็เปลี่ยนเจ้ากู้ ทีนี้เอาหมื่นนึง แต่เป็นดอกลอยส่งวันละ200จนกว่าเราจะมีเงินหมื่นไปคืน หมุนไปหมุนมาเอาเจ้านั้นใส่เจ้านี้พอมาคิดอีกทีเป็นหนี้ เพราะเงินรายวัน ตอนนั้นหนูคิด แค่ว่าเอาเงินมาใช้ก่อน ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กน้อยอย่างหนู พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกวันข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปแล้ว หนูเป็นหนี้จำนวนมาก หนูเลยต้องมาหาเงินไปใช้เค้าให้จบๆ ไม่งั้นเค้ากะโทมาด่ามา กวนหนูอยู่นี่แหละ หนูไม่ได้หนีนะคะ ตลอดระยะเวลาที่ทำงานอยู่ตอนนี้หนูกะผ่อนให้อาทิตย์ละ500 ส่วนดอกเบี้ย หนูสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านหนูจะได้ไปเปิดร้านเป็นของตัวเองสักที ขอบคุณค้ะ