เงินเดือน 15000 บาท ติดแบคลีดครับ ขาดเงินในการลงทุนครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ กระผมมีความต้องการกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านครับ เมื่องจากกระผมต้องการเงินลงทุนซื้อสินค้า(เครื่องสำอาง)มาจำหน่ายทางเนท ทางเฟสบุ๊ค ทางออนไลน์ จึงจำเป็นต้องทำเงินส่วนนี้มาลงทุนครับ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 5000 บาท กระผมอายุ 32 ปี สถานะโสดคับ พักอยู่ห้องเช่าเดือนละ1500 บาท พักอยู่คนเดียวคับ ทำงานเป็นพนักงานบริษัท อยู่ที่กรุงเทพฯ เกี่ยวกับบัญชีครับ เงินเดือน 15000 บาท ครับ เป็นหนี้บรัตรเคดิต อีอ่อน เฟิสร์ชอย เมื่อประมาน 7 ปีที่แล้วครับ จำนวนเงิน 30000 บาท เมื่อครั้งปีทำงานอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ครั้งนั้นเมื่อปี 2554 ก็เข้ามาทำงานกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นช่วงน้ำท่วมพอดี จึงยังหางานทำไม่ได้ เป็นเวลา 1ปีเต็ม จำไม่สามารถผ่อนชำระเงินบัตรเครดิตได้จึงติดแบคลีด จึงไม่สามารถกู้เงินในสถาบันการเงินได้ ผมพึ่งได้งานทำเมื่อตอนต้นปี 2555 ณ ตอนนี้ก็ทำงานได้ 4ปีแล้วครับ จึงอยากมีรายได้พิเศษ แต่ยังขาดเงินในการลงทุนครับ กระผมจึงมาขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาการกู้ยืมเงิน ในครั้งนี้ครับ แสดงความนับถือ และขอขอบคุณอย่างยิ่งมาใน ณโอกาศนี้ด้วยคับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7625 พูดว่า:

อยู่อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ค่ะ แต่ดิฉันมาเรียนอยู่บุรีรัมย์ ดิฉันอายุ20ปี ดิฉันเป็นนักศึกษาอยู่ในขณะนี้ ครอบครัวดิฉันค่อนข้างที่จะดี พ่อก็ปล่อยดอก เงินกู้แบบนี้แหละค่ะ คิดดอกร้อยล้ะ2 บาท แต่ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนต้องใช้เงิน20000 เพื่อนำไปใช้แม่คืน พ่อกับแม่ดิฉันแยกทางกัน ซึ้งดิฉันอยู่กับพ่อ แต่ไม่เคยคัยปัญหากันเลย ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ เห็นใจดิฉันด้วยน่ะค่ะ พ่อก้ไม่ไห้เงินดิฉันดิฉันส่งดอกได้แน่นอนค่ะ เพราะพ่อก้ให้เงินดิฉันใช้เหมือนกัน แต่ม่ถึง20000 ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยค้ะ ช่วยดิฉันด้วยน้ะค้ะ เงิน2หมื่นที่ต้องการคือจะเอาไปใช้แม่คืน เพราะเอาของแม่มา19000 ถ้วน แม่ก้อเดือดร้อนต้องการจะหาเงินให้แม่คืนที่เอาของแม่มาค่ะ พ่อก็ไม่เคยสนใจ สนใจ แต่เงินตัวเองไม่เคยเเบ่งให้คนอื่นเลย พ่อดิฉันก้ปล่อยเงินกู้แบบนี้แหละค้ะ เปนรายวัน ร้อยละ2 บาท ก้ได้เงินดีมาก แต่พ่อไม่เคยเเบ่ง และไม่เคยรับฟังปัญหาของใครเลย ไม่เคยยื่นมือมาถามเลยว่าเป็นยังไงบ้าง พ่อดิฉันเป็นคนขี้เหนียวแบบสุดๆ ดิฉันเดือดร้อน แค่ไหนก้ไม่เคยที่จะยื่นมือมาช่วยดิฉันเลย ทำไห้ดิฉันจำเป็นต้องดิ้นเองคนเดียวตลอดมา เพื่อแม่ และน้องๆ วอนเหนใจดิฉันด้วยน่ะค้ะ ดิฉันใหวแน่นอนค่ะ ?