อยากได้เงินทำทุน เงินกู้พิโกไฟแนนซ์ก็ได้ 240,000 บาท ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอพาน จ เชียงรายค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นและมีหนี้ที่ต้องใช้ให้แม่ค่ะ ธนาคารออมสินติดอยู่ 130,000 กลุ่มชาวนาติดอยู่20,000 กยศ ของดิฉันเองติดอยู่20,000 นอกระบบของดิฉันเองติดอยู่20,000 ยืมเงินจาก เพื่อน 50,000 รวมเป็นเงิน 240,000 บาท ค่ะ พอดีอยากทำให้เป็นก้อนเดียวค่ะ ชีวิตความเป็นอยู่ก็พอมีพอกินค่ะ แต่ติดที่มีหนี้ชีวิตเลยต้องเดือดร้อนค่ะ เป็นลูกคนเดียวต้องเลี้ยงแม่เลี้ยงลูก เพราะพ่อเสียไปสามปีละค่ะ ทุกอย่างเลยต้องรับผิดชอบหมด ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารายจ่ายอื่นๆ จิปาถะค่ะ แต่ตอนนี้ตกงานค่ะ อยากได้เงินทำทุนด้วยค่ะ และเดือนนี้ต้องคืนเงินที่แม่กู้เขามาล่ะค่ะ ดิฉันหนักใจมากไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาให้แม่ค่ะ ดิฉันขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านด้วยนะค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจิงๆ ค่ะ และดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 30% ต่อปีค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนทั้งต้น และดอกค่ะ ดิฉันขอจ่ายเป็นรายเดือนค่ะ ประมาณ3ปีค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2019 05:55 68 views ,

sep-7628 พูดว่า:

ดิฉันทำงานฝ่ายวิศวกรรม อยู่ส่วน design ออกแบบงานก่อสร้าง เงินเดือน 25,000 ต้องการเงินด่วน หมุนไม่ทันคะ เปิด เทอม ลูก พร้อมเป็นหนี้เก่า ส่งล่าช้า จนติดแบคลิส ใช้เงินแบบ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เงินเดือนชนเ ดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ตอนนี้ติดแบคลิสทั้งหมด 217,000 (4ธนาคาร) ต้องไปขึ้นศาล ด้วยคะ แล้วมีโฉนดที่ดิน(ตจว.)ไปจำนำไว้ 1แสน บาท (เกือบ 4 ไร่) รวมดอกเบี้ยก็ 1.7 แสน ใช้ชีวิตงานประจำเป็นหลัก เพราะถ้าออกไปทำค้าขายก็ลงทุนสูงรายได้ไม่แน่นอน แต่ต้องเลี้ยงคนในครอบคัวทั้งหมด ใช้เงินต่อเดือน ค่าเช่าบ้าน 5000 /ด.พ่อ และแม่ 6000/ด. ลูก 1 เดือนละ 2000ไปรร.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวจำกัดไว้ 3000 /ด. ยังมีส่งค่างวดรถจากสามีกำลังขอหย่ากัน เพราะสามีก็ล้มละลายหนักมาก ต้องการ 1แสน5หมื่น เพิ่มสภาพคล่องต่อไปในระยะสั้นๆ ก่อน ตามกำลังฐานะ ส่วนดอกเบี้ยผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5%-10% ต่อเดือน สัญญา 2- ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนที่พอไปไถ่ถอนโฉนดมา จำนำใหม่ เพื่อ นำมาใช้เงินที่กู้ยืมมา มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด ก่อนไปดำเนินการปิดหนี้ ที่ติดแบคลิส