อยากจะขอกู้เงินอเนกประสงค์ 150,000 ขอดอกเบี้ยอยู่ที่ 3-5%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอย่างมากที่จะสร้างบ้านที่ชัยภูมิให้เสร็จก่อนย่าจะเสีย เพราะตอนนี้ย่าไม่สบายท่านอายุ92แล้วมีสิ่งหนึ่งที่แกพูดบ่อยมากคือถ้ามีเงินกลับมาสร้างบ้านให้เสร็จแล้วพากันกลับมาอยู่บ้านเรานะกลับมาทำมาหากินที่บ้านเราอย่าทิ้งบ้านเกิดตัวเองย่าจะพูดทุกครั้งที่เรากลับไปเยี่ยมแก ส่วนตัวฉันตอนนี้อายุ35ปีทำงานการโรงแรมทำมาตั้งแต่จบม 3ก็เดินสายโรงแรมตลอด เพราะชอบพูดชอบค้าขายจนตอนนี้เป็นรองหัวหน้าฝ่ายอาหาร และเครื่องดื่มดิฉันพยายามทุกอย่างที่จะทำบ้านหลังน้อยๆ ให้เสร็จเริ่มจากเก็บเงินมาถมที่ดิน ซึ่งบ้านเกิดที่ฉันอยู่น้ำท้วมทุกปีบ้านที่อยู่ตั้งแต่เด็กมันเซแล้วเซอีกก็เลยต้องถมดินเยอะมาก เพื่อให้หน้าดินแน่น ซึ่งมันก็ใช้เงินเป็นหมื่น ซึ่งเมื่อก่อนมันถือว่าเยอะทีเดียวกว่าจะเก็บใด้ครอบครัวฉันมีพี่น้องน้าๆ เยอะนะ แต่พอทุกคนมีครอบครัวก็แยกย้ายกันไปอยู่ที่อื่นไม่มีใครมาสนใจที่จะมาทำบ้านให้พ่อกับแม่ตัวเองอยู่บอกมีภาระทุกคนส่วนฉันยังไม่มีแฟนครอบครัวก็เลยอยากจะทำให้เสร็จก่อนที่ตัวเองจะมีแฟน เพราะถ้าฉันมีครอบครัวแล้วฉันคงต้องใช้คำพูดเดียวกับคนอื่นๆ แต่พอจะเก็บเงินใด้หลังจากถมดินทิ้งใว้1ปีก็ให้คนแถวบ้านที่เค้ารับเหมาอยู่มาตีราคาให้ เพราะตอนนั้นฉันเก็บใด้ แค่แสนห้าเองเค้าก็บอกทำใด้ แต่มันไม่เสร็จค่อยๆ ทำไปฉันก็เลยลองหาทำบัตรเครดิตต่างๆ มาทำบ้าน เพราะแค่อยากทำให้ย่าเห็นก่อนแกเสีย แต่พอกู้มาใด้ แค่40,000 เพราะเงินเดือนฉันน้อยจนถึงทุกวันนี้บ้านฉันยังไม่เสร็จเลย เพราะไม่ใด้ทำทีเดียวค่าช่างก็เสียครึ่งต่อครึ่งกับราคาบ้านเลยตอนนี้์ฉันหยุดจ่ายหนี้เครดิตแล้วมาคอยรอประนอมหนี้เอาฉันจึงอยากที่ขอกู้เงินท่านที่เป็นนายทุนนะตอนนี้เงินเดือนฉัน12,000 บาท อยากจะขอกู้150,000ขอดอกเบี้ยอยู่ที่3-5%จึงใคร่ขอความเห็นใจจากนายทุนด้วยค่ะ ดิฉันจะคืนให้ใด้ไม่เกินสองปีค่ะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งที่สละเวลาอันมีค่าของท่านมาอ่านข้อความที่ดิฉันเขียนมาขอความเห็นใจด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2019 06:05 82 views ,

sep-7629 พูดว่า:

อยู่บ้าน โพนทอง ตำบล โพนทอง อำเภอ เมือง จังหวัด ชัยภูมิ ดิฉันทำงานเป็น ลูกจ้างข้าราชการค่ะ เงินเดือน 13000ค่ะ มีภาระหลายอย่างค่ะ เลยอยากเอารถมากู้ค่ะ รุ่นรถ honda2004 ค่ะ อยากได้ซัก 200000 จะได้ไหมค่ะ พอดีมีเรื่องเดือดร้อน ต้องผ่อนทั้งเงินกู้บัตรเครดิต ผ่อนมอเตอร์ไซด์อีก2คัน เงินเดือน แค่13000 ไม่พอใช้จ่ายนะค่ะ เลยอยากถามว่ารถเก๋งhindaปี2004จะมีใครรับไมค่ะ ให้ราคาเท่าไรก็ได้ค่ะ ตอนนี้คอบครัว หมุนเงินไม่ทันเดือดร้อนมากค่ะ ดิฉันผ่อนรถคันนี้มาแล้ว3ปีเหลืออีก3ปี พอจะสามารถ เอาไปจอดไว้แล้วนำเงินมาหมุนได้ไมค่ะ ช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะ เดือดร้อนมากค่ะ ครอบครัวดิฉันมีกัน4คน สามีดิฉันทำงานโรงงานพอเกษียณออกมาเลยไม่มีงานทำค่ะ ลูกชายคนโตก็ไม่สมประกอบ มี แต่ดิฉันกับลูกชายคนเล็กที่หาเงินมาจุนเจือครอบครัวนะค่ะ ลูกชายคนเล็กของดิฉันก็อาศัยเงินเดือนของทหารเกณฑ์ส่งมาให้แม่ใช้เดือนละ แค่3000เองค่ะ ไม่รู้จะหาวิธีไหนแล้วค่ะ ดิฉันสงสารครอบครัว สงสารลูกคนเล็กมากค่ะ ไม่รู้ดิฉันจะไปพึ่งใครแล้วค่ะ ขอความช่วยเหลือครอบครัวดิฉันด้วยนะค่ะ ลำบากมากค่ะ ตอนนี้เงินเดือนเหลือไม่ถึง8000ต่อเดือนค่ะ ช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะ