ต้องการใช้เงินก้อน 30,000 บาท จ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ตอนนี้ทำงานพาร์ทไทม์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งรายได้ได้ชั่วโมงละ40 บาท ทำงานวันละ5-8ชั่วโมงมีวันหยุดอาทิตย์ละ1วันคะ ชีวิตก็พอกินพอใช้ขัดสนบ้าง เป็นบางครั้งมีการยืมคนรู้จักบ้าง เป็นบางครั้งคะ ส่วนแฟนทำงานเกี่ยวกับเซตอัพคอนเสิร์ตต่างๆ ได้ครั้งละ500-700 บาท ทุกเดือนแฟนจะมีเงินเข้าบัญชีแน่นอนเดือนละ 7000คะ ต้องการเงินก้อน เพราะตอนนี้หาเงินไม่ทันคะ ต้องการใช้เงิน 30,000 บาท เอาไปจ่ายค่าเทอมที่ค้างไว้ของดิฉันเป็นโรงเรียนเอกชนสองแห่งในเชียงใหม่คะ เคยผ่อนโทรศัพท์มือถือใช้บัตรแม่ เพื่อนรูด แต่ตอนนี้ก็ผ่อนหมดแล้วคะ เหลือ แค่หนี้ค่าเทอมคะ ต้องการปิด เพราะต้องการใบรับรองผลการเรียนคืนคะ เพราะมีเหตุจำเป็นต้องใช้ อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 5% ต่อเดือนสัญญากู้1ปีดิฉันสามารถผ่อนให้ได้ทุกเดือนไม่มีขาดทุกต้นเดือนไม่เกินวันที่2 เพราะเงินเดือนจะออกทุกวันที่30ของสิ้นเดือนเงินหมุนเวียนเข้าออกบัญชีตลอดตอนนี้กำลังรอทำเรื่องกู้ยูเนี่ยนคะ หากได้เงินก้อนจากยูเนี่ยนจะรีบเอามาปิดเงินกู้ส่วนนี้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7630 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.ดอนตูม จ.นครปฐมเนื่องด้วยดิฉันมีความจำเป็นจะไปใช้หนี้นอกระบบที่กู้มาดิฉันทำงานรับจ้างเป็นเสมียนจำตั๋วงานรายได้เดือนละ9000 บาท รายได้ไม่พอกับรายจ่ายจึงไปกู้เงินนอกระบบมีใช้แล้วดิฉันก็ชื้อขายช่วยด้วยดิฉันขายปลาหมึกย่าง หมูยอย่างในเวลาเลิกงาน แต่เงินที่ขายมาได้นั้นเอามาจ่ายรายวันหมดรายจ่ายต่อเดือนต้องมาค่าเครื่องรถเครื่องอีกเดือนละ2330 บาท ค่าห้องเช่าต่อเดือน2000 บาท แล้วดิฉันต้องให้เงินพ่อแม่อีกแม่ดิฉันเป็นโรคมะเร็งไทรอยค์ตอนนี้ทำอะไรไม่ค่อยได้แล้วดิฉันก็เป้นหนี้มากจนเกินตัวแล้วแฟนของดิฉันก็เป็นโรคเก๋าอีกทำงานหนักมีคอยได้วันๆ ดิฉันทำงานหนักมาก เพื่อหาเงินมาจ่ายรายวันดิฉันจ่ายวันละ2200 บาท มันหลายเจ้ามากจนดิฉันวันๆ ไม่มีเงินใช่ก็มีเอาอันนี้มาใช้อันนั้นจนเครียดมากดิฉันอยากจะหาเงินสักก้อนหนึ่งมากใช้หนี้ตรงนี้ไม่ยืมญาติก็บอกไม้่มัีดิฉันไม่อะไรไปค้ำประกันกับเขาเลยไปกู้เงินกับเขาไม่ได้เขาไม่ให้ดิฉันชักบามเดียวดิฉันหาทางออกไม่ได้จิงๆ เครียดจนถึงขนาดอยากตายเลยที่เดียว แต่ดิฉันนึกถึงพ่อแม่ ลูก สามี และสามีของดิฉันก้อขับรถพ่วงสิบเงินเดือนก็ไม่มากเท่าได้มีก็หมดเหมือนกับดิฉันเนื่องด้วยแบบนี้ดิฉันจึงอยากหาเงินปลดหนี้ส่วนนี้ออกไปดิฉันจะผ่อนดอกเบี่ยร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา2ปีเป็นจำนวนเงิน50000 บาท ที่จะต้องการปลดหนี้ค่ะ ดิฉันจะใช้คืนทั้งดอกทั้งต้นค่ะ โปรดช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ไม่มีทางออกจริงๆ ค่ะ