ฐานเงินเดือน12000 บาท ติดแบล็คลิส อยากกู้เงินมาหมุนเวียนในครอบครัว ให้เกิดสภาพคล่อง สัก40000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยากให้ตั้งกระทู้แทนแฟน แฟนเป็นพนักงานบริษัท ฐานเงินเดือน12000 บาท ยังไม่รวมค่าคอม( ซึ่งบางเดือนก็ไม่ได้) จากปีที่แล้วเคยได้ค่าคอมเดือนละหมื่นสองหมื่น ใน กทม. ซึ่งติดแบล็คลิส ทั้งผม และแฟนด้วย และมีอาชีพเสริมทำงานสกรีนแก้วหมวกเสื้อด้วยได้ รายได้ประมาณ3000-5000/เดือน ส่วนผมเพิ่งได้งานใหม่ ฐานเงินเดือน10000 บาท ยังไม่รวมค่าคอม หลังจากว่างงานมา2เดือน แต่มีรายจ่าย ค่ารถ 3000 บาท ส่งลูกเรียนเดือนละ3000 บาท ค่าห้อง 4500 ค่าแชร์เดือนละหมื่น เงินแชร์ ซึ่งเอามาแล้วเมื่อต้นปีมาลงทุนซื้อเครื่องสกรีน ทั้งหมด 40000 กว่า บาท และแชร์หมดเดือนกุมภาพันธ์ รถมอเตอไซค์หมดเดือนมีนาคม อยากกู้เงินมาหมุนเวียนในครอบครัว ให้เกิดสภาพคล่อง สัก40000 บาท และเสริมในส่วนอาชีพเสริมให้มีรายได้มากขึ้น ตอนนี้หนี้ในส่วนที่ผมยืมมาช่วงตกงาน และค่าคอมของแฟนใน แต่ละเดือนได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ทำให้รายได้ไม่คงที่ แต่รายจ่ายกลับเพิ่มขึ้น ก็เลยเกิดหนี้จากการหยิบยืม อีกสองหมื่น ตอนนี้ถ้าได้เงินก้อนนี้ผมจะเอาไปซื้อเครื่องตัดงานสกรีน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ราคา9000 บาท และใช้หนี้รายย่อยให้หมด 20000ให้เหลือ แค่ที่เดียว เหลืออีกหมื่นเอามาไว้หมุนเวียนในครอบครัว และทำทุนงานสกรีนด้วย ผมก็อยากให้ท่านนายทุนได้ช่วยผม และครอบคร้วด้ว ผมจะขอบพระคุณอย่างยิ่งคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2019 07:45 2,398 views

sep-7639 พูดว่า:

ดิฉันอยู่อำเภอเมืองสมุทรปราการ ตอนนี้ดิฉันเปิดร้านทำสีมอไซค์ และงานคาร์บอนต่างๆ ดิฉันอยากได้เงินมาโป๊ะหนี้ที่เคยกู้มาละเอาเงินที่เหลือมาต่อยอดธุรกิจ โดยประมาน 200000 บาท อยากได้ดอกเบี้ย ร้อยละ 2-3% อยากได้แบบไม่ต้องโอนเงินค่าดอกก่อน ไม่ต้องดาวรถ ผ่อนของ ธุรดิจดิฉันดำเนินมาปีกว่าๆ แต่ไม่ได้จดทะเบียน รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนประมาน 15000 แต่ถ้าได้เงินก้อนไปปิดหนี้ ละส่งทางเดียวน่าจะมีรายได้เพื่มขึ้นค่ะ เคยไปยืนกู้ธนาคารแล้วเค้าให้เวลาเเนบัญชี 2 เดือน ซึ่งมันไม่ทันเลยอยากได้เงินมาหมุนสักก้อนก่อน ละถ้ามีเงินมาโป๊ะจะนำมาโป๊ะทันที ตอนนี้ก็ส่ง รถมอไซค์ แต่ค้างมา 3 งวดแล้วเลยจะเอาเงินที่กู้ได้ไปโป๊ะรถไซค์ให้หมด และก็มค่าที่เช่า 6000 ค่าน้ำไฟ 1000 ค่าเงินกู้เดือนละ 3000 จะเอาเงินที่กู้ได้ไปโป๊ะให้หมดส่งทางเดียว เดินบัญชีสวยๆ ละเอาไปยืนกู้ค่ะ โทรถามหลายที่มาก ก็ให้โอนก่อน ให้ดาวรถ แต่จะไปโอนก่อนยังไงเงินไม่มีเลย ทำงานมาได้ส่งจ่ายหมด แต่ตอนนี้กำลังมีร่ยการย้ายร้านค่าที่ถูกกว่าเดิมจาก 6000 เป็น 1500 แต่ก็ต้องไม่ทำฟลังคาก่อน ทุกอยากตอนนี้ติดเรื่องเงินอย่างเดียวเลยจ้า ขอบคุณค่ะ