ต้องการเงินไปปิดค่างวด ก่อนที่เค้าจะมายึด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัดดีค่ะ ดิฉันอยู่ ตำบล ลำพูน อำเภอบ้านนาสาร จังหวัด สุราษฎร์ธานี ดิฉันต้องการขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันจำเป็นจริงๆ แม่ดิฉันค้างค่างวดรถยนต์ ธนาชาติ ดิฉันต้องการเงินไปปิดค่างวด ก่อนที่เค้าจะมายึด และต้องการเงินไปรักษาตัวเอง ดิฉัยอายุ 21 ปีมีลูก 1 คนอายุ 1 ขวบเศษ ดิฉัน ทำงาน สวนยางพารา กรีดยางของตัวเอง ทำสวนทุเรียนของตัวเอง รายได้ ต่อเดือน ประมาณ 20’000 บาท ค่าใช้จ่ายดิฉัน เยอะมาก ให้แม่ใช้จ่าย ค่าอาหาร ค่าไฟฟ้า ค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เดือนนึ่งประมาณ 10’000 และยังมีค่าย่าที่ต้องหาหมอทุกเดือน เพื่อเอายามาทานเดือนนึ่ง1’000-1’500 บาท และยังมีค่าใช้จ่ายให้บ้านสามี ดิฉันเคยเป็นหนี้ เงินติดล้อ 15’000 บาท แต่ตอนนี้ได้ปิดหมดแล้วตอนนี้มี แค่ค่าแชร์ เดือน 3000 บาท ดิฉันไม่มีค่าบัตรกดเงินสดอะไร ไม่มีประวัติเสียหายเรื่องเงิน อยากได้ดอกเบี้ย ไม่เกิด 100 ล่ะ 10% ผ่อนชำระ ภายใน 3 ปี ดิฉันต้องก่รเงิน 60’000 บาท ดิฉันต้องการเงินจริง เดือนร้อนมาก ดิฉันสัญญา ดิฉันจะส่ง เงินครบทุก บาท ให้แก่นายทุนผู้ให้กู้ยิืม ทั้งต้นทั้งดอก ตามกำหนด จิงขอให้นายทุนทุกท่านพิจารณา และ อนุมัติ ให้ดิฉันด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7662 พูดว่า:

อายุ22ปีอยู่อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ คือต้องการเงินไปใช้หนี้เงินกู้ และทำทุนอย่างอื่นค่ะ ต้องการเงิน30,000 บาท ค่ะ ดอกแล้ว แต่คนที่ให้กู้ค่ะ ฉันทำงานได้เงินเดือน เดือนละ12000ค่ะ ตอนนี้มีความจำเปนที่ต้องใช้เงินมากค่ะ ต้องเอามาใช้หนี้ และค่าใช้จ่ายในครอบครัวคือต้องดู และพ่อดูแลน้องที่เรียนค่ะ พ่อช่วงนี้ก้อไม่ค่อยมีรายได้ค่ะ แล้วยังติดหนี้รายวันอีกค่ะ ตอนนี้ลำบากมากค่ะ ขอยืมเงินใคร ใครก้อไม่ให้ยืมค่ะ มี แต่คนด่าว่าดูถูกค่ะ แล้วลูกก็กำลังกินเก่งค่ะ นมก้อใกล้จะหมดค่ะ แฟนก็ไม่ได้ทำงานมี แต่มาเอาเงินไปใช้ค่ะ จึงอยากขอกู้ยืมนายทุนที่จะให้กู้ค่ะ ขอความเห็นใจด้วยค่ะ ไม่มีใครให้ยืมเลยจริงๆ ตอนนี้ติดจนปวดหัวมากแล้วค่ะ ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ ถ้ามีนายทุนคนไหนปล่อยให้กู้รบกวนติดต่อกลับ ด่วนค่ะ ด่วนมากเลยค่ะ เดือดร้อนจิริงๆ ค่ะ รบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยน่ะค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ โดยไม่เกิน1ปีค่ะ ดอกร้อยละกี่ บาท ต่อเดือนก็ได้ค่ะ ดิฉันไม่มาขอ แค่ช่วยเหลือดิฉันในตอนนี้ค่ะ เพราะดิฉันจำเป็นมากๆ ค่ะ เคยเข้าไปขอกู้ในเว็บไซร์มี แต่ให้โอนเงินให้ก่อน โดยความเดือนร้อนจิงๆ โอนไปให้ก่อนเสร็จแล้วเต้าก็ปิดเฟสปิดลายหนีติดต่อไม่ได้เลยค่ะ เจอมาเยอะมากๆ ค่ะ จึงขอความเห็นใจนายทุนที่ปล่อยกู้จริงๆ ค่ะ รบกวนติดต่อกลับ ขอบคุณค่ะ