อยากจะหานายทุน เพื่อกู้เงิน 60,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยล่ะไม่เกิน 5% ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัดดีคับ ผมอยู่ จ.อยุธยา มีความต้องการหานายทุน เพื่อซื้อที่ดินที่บ้านผมปลูกอาศัยอยู่ เพราะความจำใจ เพราะปกติเมื่อก่อน ตา-ยาย ทำกินคอบครองอยู่ ครอบครัวผมจึงมาปลูกบ้าน แต่พอวันนึงคนเก่าคนก่อนของครอบครัวผมก็เสียชีวิตกันไป และต่อมา ที่ข้างๆ ก็วัดที่เขาแล้วกลายเป็นบ้านผม ซึ่งไปปลูกอยู่ในที่เขา และครอบครัวผมก็ไม่รู้ว่าเมื่อก่อนที่ดินใครอยู่ตรงไหน แค่ไหนจึงจำใจต้องยอม ซึ่งครอบครัวผมกับเจ้าของที่ก็ไม่ค่อยชอบคอกันเท่าไร เขาบอกขายในราคา 100,000 บาท ซึ่งตอนแรกเเพงกว่านั้นเนื้อที่ก็ไม่ได้มากมาย ครอบครัวผมไม่ยอมเลยให้กำนันมาเจรจาต่อรองเขาจึงยอมในราคานั้น จึงจำใจต้องยอม และหาเงิน เพื่อซื้อที่ดีกว่ารื้อบ้านไปปลูกใหม่ ครอบครัวผมก็มีกัน 3 คน พ่อแม่ลูกไม่ได้มีเงินเก็บไรมากมาย พ่อก็ทำงานไม่ไหว แม่ก็รับจ้างเงินเดือน 7,000 บาท ผมก้อเป็นลูกจ้างเงินเดือน 8,000 บาท ไหนค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากิน ฯลฯ ไปหากู้แถวบ้านก็มี แต่ร้อยล่ะ 10-20% ต่อเดือน ซึ่งก็ไม่ไหวจะส่ง จึงอยากจะหานายทุน เพื่อกู้เงิน 60,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยล่ะไม่เกิน 5% ต่อเดือน ซึ่งก็ยังพอส่งไหว ส่งต่อเดือนพร้อมดอกเบี้ย สัญญา 2 ปี อาจจะนาน เพราะส่งตามกำลัง จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์นายทุนพิจารณา จักขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 02:25 98 views ,

sep-7663 พูดว่า:

หนูอยู่อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เนื่องจากหนูมีปัญหากับสามีเรื่องเงินบ่อยครั้งหนูก็ไปกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่ายในบ้าน แต่ละเดือน แต่พอนานๆ ไปมันก็มากคื้นทุกทีทั้งเอาทองไปจำก็แล้งก็ยังไม่พอของ แต่ละเดือนหนูจึงอยากหาเงินกู้สักก้อน แต่หนูอยากใด้ที่ดอก ร้อยละ 3 ต่อเดือน เพราะที่หนูไปเป็นหนี่อยู่นั้นมันดอกร้อยระยี่ต่อเดือนนะค่ะ หนูทำงานส่งไปก็ไม่เหลือหนูทำงานอยูที่โรงงานที่ อ.ศรีราชา. จ.ชลบุรี หนูทำงานเกี่ยวกับยางหนูทำหน้าที่ตัด แต่งชิ้นงาน. เงินเดือนต่อเดือนก็เดือนละ 15000. ต่อเดือนหนูก็เลยอยากหาเงินมาปิดหนี้ที่มีอยู่ทังหมดหนูมีอยูตอนนี้ให้หมดแล้วใช้หนี้ทางเดียวหนูเป็นหนี้นอกระบบทั้งหมด. 69000 ที่เอาทองไปจำอีก. 30000. นูจึงอยากหาเงินมาปิดทุกอย่างให้หมดแล้วใช้หนี่ทางเดียงหนูอยากหาเงินกู้สัก150000แล้วหนูจะส่งต้นส่งดอกทุกเดือนนะค่ะ เพราะว่าหนูไม่อยากให้แม่ต้องเป็นห่วงหนูนะค่ะ เพราะทุกวันนี้ก็ขอแม่กินอยู่ทุกเดือน หนูไม่อยากรบกวนแม่ไปมากกว่านี้อีก เพราะ แค่ค่านมลูกหนูแม่ก็ช่วยอยู่ทุกเดือนอยู่แล้วหนูเลยอยากหาเงินมาใช้หนี่นอกระบบให้หมดจะได้ใช้หนี่ทางเดียวแล้วไม่หนักเหมือนยุทุกเดือนจะได้มีเงินเ หรือพอใน แต่ละเดือนนะค่ะ