ผมเป็นหนี้ 111,000 บาท อยากได้เงินกู้เงินด่วนกับธนาคารใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมอยู่ อ.เมือง จ.สกลนคร กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะนำเงินไปปิดสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบที่ได้ยืมมาเป็นจำนวนมาก เพราะได้นำเงินส่วนนี้มาใช้หนี้ให้กับภรรยาชึ่งตอนนี้ได้แยกทางกันแล้ว กระผมอายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดสกลนคร เกี่ยวกับงานป้องกันการสูญเสีย ส่วนตัวกระผมทำตำแหน่งตรวจสอบความเสียหายต่างๆ เงินเดือน 12,000 จากการกู้เงินนอกระบบของผมเริ่มต้นจากการกู้ เพื่อจะมาใช้หนี้ให้ภรรยา จำนวน 20,000 บาท ดอกร้อยละ 10 ต่อมาภรรยาบอกว่ายังมีหนี้อีก จำนวน 12,000 บาท ผมก็แปลกใจ แต่ไม่ได้ถามมากจึงไปยืมมาอีก ต่อมาภรรยามาบอกว่าแม่อยากได้เงิน เพื่อจะลงทุนขายของจำนวน 14,000 บาท เพื่อที่จะหาเงินมาช่วยผมใช้หนี้ผมก็เลยไปขอยืมมาอีก 1 เดือนผ่านไปภรรยาบอกว่าแม่ต้องการเงินลงทุนเพิ่ม เพราะตอนนี้ของขายไม่ดีเลยอยากซื้ออะไรมาใส่ร้านให้เยอะๆ เพื่อที่จะดึงลูกค้า 15,000 บาท ผมเลยตัดสินใจไปยืมมาอีกครั้ง ทุกสิ้นเดือนผมกับภรรยาต้องทะเลาะกันเรื่องหนี้สินที่ผมไปกู้มา เพราะทางภรรยาไม่เคยช่วยผมเลยแล้วมีวันหนึ่งภรรยาบอกว่าจะไปเรียนเสริมสวยที่ กทม. จึงอยากได้เงินไปเรียน และค่ากินค่าอยู่ประมาณ 25,000 บาท เพื่อที่จะหาเงินมาช่วยใช้หนี้ร่วมกับผม ผมก็ดีใจที่แฟนผมคิดได้จึงรีบไปยืมเงินอีกจำนวน 25,000 บาท หลังจากนั้นภรรยาผมก็ไปอยู่ที่ กทม. เพื่อเรียนเสริมสวยหลังจากเรียนจบภรรยาผมบอกว่าจะไปเปิดร้านเสริมสวยกับ เพื่อน โดยจะหุ้นกันคนละ 25,000 ที่พัทยา เพราะมีลูกค้าเยอะผมก็มองว่าคงจะดี เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวผมเลยตัดสินไปกู้ยืมมาอีก 25,000 บาท และหลังจากนั้นภรรยาผมก็ค่อยๆ เงียบหายไปขาดการติดต่อโทรไปก็ปิดเครื่องชึ่ง แต่ละครั้งผมไปยืม ดอกร้อยละ 10 บาท ทั้งหมด ผมไปยืม แต่ละครั้งเป็นคนละคนกัน ทำให้นะตอนนี้ผมไม่มีเงินเหลือเลยใน แต่ละเดือนเงินออกมาก็ใช้หนี้จนหมด ใช้เฉพาะดอกเบี้ย 11,100 บาท ร่วมเงินที่ผมเป็นหนี้ทั้ง 111,000 บาท ชีวิตผมพลาดไปแล้ว 1 ครั้งทำให้ผมไม่มีอะไรเลยต้องอยู่แบบ อดๆ อยากๆ ทั้งที่มีเงินเดือนเป็นของตัวเอง แต่ต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นหมดคิดได้ก็สายไปเสียแล้วกระผมต้องหาเงินไปใช้หนี้ เพื่อที่จะได้ตั้งต้นชีวิตใหม่ และไม่อยู่แบบอดๆ อยากๆ แบบนี้อีก กระผมสามารถส่งเงินต้นได้ด้วยครับ แต่ขอดอกเบี้ยน้อยที่สุดนะครับ คือขอส่งเดือนละ 6,000 บาท ครับ รวมเงินต้น และเงินดอก ถ้าเดือนไหนกระผมมีเงินเหลือเยอะผมก็จะจ่ายเพิ่มอีก 1,000 บาท เป็น 7,000 บาท กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7672 พูดว่า:

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ลูก 2 คน ตอนแรกทำงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ชลบุรี แต่ต่อมาทางบ้านมีปัญหา และไม่มีคนดูแลลูก จึงต้องลาออกมา เลี้ยงลูกอยู่แถวเทพารักษ์ สมุทรปราการ และขายของออนไลน์ แต่รายได้ไม่พอกับรายจ่าย เลยต้องไปกู้ยืมหนี้นอกระบบ มา รวมทั้งหมด 75,000 บาท (รายเจ้ารวมกัน) เจ้าหนี้คิดดอกเบี้ย ร้อยละ 10 ต่อเดือนบ้าง ร้อยละ 20 ต่อเดือนบ้าง อาศัยส่ง แต่ดอกเบี้ย เดือนหนึ่งก็เป็นหมื่น ผ่อนบ้านเดือนละ 7,000 ค่ากินค่าไปโรงเรียนลูกเดือนละประมาณ 5,000 ตกเดือนๆ รายจ่ายประมาณ 2หมื่นกว่า บาท พอดีตอนนี้หาสมัครงาน ได้งานทำที่หนองแขม กรุงเทพมหานคร ได้เงินเดือน 25,000 บาท โดยจะเริ่มงานวันที่ 1 มิ.ย. แต่ตอนนี้ ไม่มีเงินค่ามัดจำ ค่าเช่าห้องพัก ค่าจ้างคนดูแลลูกค่ะ ต้องการเงิน 35,000 บาท เพื่อใช้จ่ายตอนเริ่มเข้างาน และส่วนหนึ่งจะนำไปใช้ชำระหนี้ ที่ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ก่อน เพราะเจ้าหนี้เค้าไม่ยอมให้เรามาทำงาน ต้องใช้หนี้ให้หมดก่อน ส่วนดอกเบี้ยร้อยละ 10 เป็นญาติกัน เค้าเลยยอมให้เราส่ง แต่ดอกเบี้ยไปก่อนจนกว่าจะตั้งหลักได้ ต้องการหาแหล่งเงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่เกิน ร้อยละ 10 ค่ะ แบบไม่โอนเงินก่อนได้ไหมคะ เพราะเงินจะกินยังไม่มีเลย เงินเดือนที่ใหม่ ออกทุกวันที่ 5 และ 20 ค่ะ ผ่านธนาคารกสิกรไทย ขอรบกวนนายทุนใจดีช่วยเหลือด้วยค่ะ เท่ากับช่วยชีวิตเด็กเล็กๆ อีก 2 คนด้วย ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ