ยอดกู้ 20,000 พอจะให้กู้ไหมค่ะ ร้อยละ 5 ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอ บางบอน เขตบางบอน จังหวัด กรุงเทพมหานคร เป็นคน จังหวัด นครราชสีมา มาทำงาน ในกรุงเทพ ได้มาเป็นพนักงานที่ บริษัตอยู่เเผนก ขัดสเเตนเลสทำงานที่ บริษัต มา 10 เเล้ว ตอนนี้ค่าเเรง305 บาท อายุ54ปี เงินเดือน 9,000 บาท เป็นหนี้นอกระบบ 15,000 บาท ดอกเเต่ละเดือน 3,000 บาท ค่าบ้าน 2,500 บาท ค่าเลี้ยงหลานเดือนล่ะ 3,000 ชีวิตครอบครัว ทำงาน คนเดี่ยวสามี กระดูกสันหลังไม่ดีทำงานไม่ได้ ลูกขับมอเตอร์ไซค์ รับจ้าง เงินเดือนออกมา ก็ต้องจ่ายค่าบ้าน เงินดอกที่กู้มา ไม่พอเหลือใช่เท่าไหร่ สินเชื่อส่วนบุคคลร้อยล่ะ20 เเต่ล่ะเดือนเงินเหลือเเค่5-6ร้อย ไม่พอกินมีหลานอีกคน1ที่ต้องเลี้ยง วันๆ ไม่เคยได้กินกับข้าวดีๆ แบบครอบครัวอื่นๆ กินกับไข่มาม่า เป็นชีวิตประจำวัน อยากได้ดอกเบี้ยสักร้อยล่ะ 10ก็ยังดี ยอดกู้ 20,000 พอจะให้กู้ไหมค่ะ ได้เงินนี้มา จะใช้หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่กู้มาทั้งหมด ขอความกรุณานายทุนด้วยค่ะ ขอกู้เงินส่วนนี้ไปใช้หนี้เก่าๆ ทั้งหมด ขอให้นายทุนอนุมัติเร็วๆ หน่อยค่ะ อยากใช้หนี้ทั้งหมด เเล้วเริ่มต้นใหม่ ถึง15,000จะเป็นเงินที่น้อย เเต่สำหรับครอบครัวของดิฉันเป็นเงินที่เยอะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7683 พูดว่า:

อยู่ อ.น้ำโสม จ.อุอุดรธานี เนื่องจากดิฉันต้องการเงินไปลงทุนเปิดร้านขายของให้ตัวเอง เพื่อหารายได้ส่งลูกเรียนตอนนี้ดิฉันอายุ19 ดิฉันมีลูกตอนอายุ17จะเข้า18ปีตอนนี้ลูกได้11เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันภาระเยอะมากต้องรับของมาขายบ้าง บางทีก็ผลไม้ บางทีก็ทำวุ้นขาย แต่ค่าใช้จ่าย แต่ละวันไม่พอดิฉันอยากจะเปิดร้านขายของเพิ่ม แต่ไม่มีทุนสร้างร้าน และดิฉันต้องเลี้ยงพ่อแม่ด้วย และยายด้วย ผัวดิฉันก็เลิกกันไปแล้ว ทุกวันนี้ดิฉันต้องหาเลี้ยงด้วยตัวเองรายได้ดิฉันตอนนี้ได้ แค่เดือนล่ะ6000ถึง10000 แต่ก็ไม่พอ เพราะภาระเยอะมากใหนจะค่าน้ำค่าไฟ ค่าอยูค่ากิน แต่ก็ไม่ค่อยพอชดใช้ ตังก็ไม่ค่อยมีเก็บ กลัววันข้างหน้าพอลูกโตกลัวลูกจะไม่มีตังส่งลูกเรียนค่ะ อยากให้เขามีอนาคตที่ดี ถ้าดิฉันกู้เงินได้ดิฉันจะเอามาเปิดร้านขายของเป็นหนึ่งช่องทางค่ะ เพื่อเพิ่มรายได้ให้พ่อแม่ขายส่วนตัวฉันจะแยกไปขายของตามตลาดนัด บางที่ เพื่อได้สมทบกัน และเก็บบ้าง เอามาหมุนขายของบ้าง และจ่ายหนี้ เพื่อนบ้านด้วยค่ะ หาทางออกไม่ได้แล้ว และดิฉันสามารถผ่อนจ่ายได้ร้อยละ3%ต่อเดือนใน1ปีค่ะ จะเก็บจ่ายทั้งต้นทั้งดอกให้ครบเท่าๆ กันค่ะ ช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ เพื่อคนหากินทางสุจริตค่ะ และ เพื่ออนาคตของลูกชายค่ะ