อยากหาเงินก้อนภายในวันนี้ มาปิดหนี้พวกหนี้ให้หมด ไม่มีหลักทรัพย์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ที่อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี มีความประสงค์จะขอกู้เงินจากท่นนายทุนค่ะ เนื่องจากดิฉันอยากเอาเงินมาปิดยอดเงิน ที่เป็หนี้อยู่หลายคน อยากรวมให้เป็นเจ้าเดียว เพื่อที่จะ มีเงินพอเหลือใช้จ่ายบ้าง ทุกวันนี้พอเงินออกมาเราต้องจ่ายค่าดอกไปหลาย บาท มากไหนจะต้องเซ้นข้าว สาร และของใช้อื่นๆ อีก เราเลยอยากหาเงินก้อนมาปิดหนี้พวกหนี้ให้หมด และส่งเพียงเจ้าเดียว ดิฉันทำงานเป็นเสมียน ให้กับหจก.ที่รับเหมาทำงานในโรงปูนค่ะ ส่วนสามีก็ทำงานขับรถในโรงปูนเหมือนกัน เมื่อ 3-4 ปีก่อนรายได้ของเราทั้งสองก็พอใช้กันอยู่ค่ะ ต่อมา ลูกสาวคนโต เลิกกับสามี ได้นำลูกๆ ของเขามาทิ้งไว้ให้เราเลี้ยง โดยที่ตัวเขาไม่มาสนใจเรย ซึ่งเราก็ไม่ว่าอะไร ก็ผลัดกันเลี้ยงหลานไป เมื่อก่อนดิฉันยังไม่ได้มาทำงานเป็นเสมียน ต้องทำงานเข้ากะ เรยต้องผลัดกันดูแลหลาน โดยมีลูกสาวคนเล็กเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการดูแลเด็กๆ ด้วยค่ะ ซึ่งทุกวันนี้ ก็ได้ลูกสาวคนเล็กของดิฉันดูแลเวลาที่พวกเราไม่อยู่ค่ะ ช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปํญหา เพราะเราทั้งสอง ผลัดกันดูแล และช่วงนั้น โอทีเยอะค่ะ เราสองคนเรยดูแลได้ไม่ลำบาก เราพอมีเงินเก็บเล็กน้อย เรยตัดสินจจะทำห้องนอนใหม่ เนื่องจากบ้านที่อยู่คับ แคบกะว่าใช้งบประมาณ สัก30000 ซึ่งเราพอมี เราเลยตัดสินใจรื้อบริเวณห้องนอน ด้านหลัง แต่ผลปรากฏว่าเมื่อเรารื้อห้องนอนเก่าใกล้เสร็จ บริเวณห้องกลางได้มีการหักลงมาด้วย เนื่องจากเป็นบ้านไม้ เราจึงต้องทำการรื้อ และปลูกใหม่ทั้งหลัง และไปขอกู้เงินจากคนที่ปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคล มาอีก50000 แล้วเราก็ทำเอาแบบกันฝนกันฟ้าได้ ยังไม่กั้นห้อง ยังไม่ได้ฉาบ หน้าต่างยังไม่มีเรย แรกๆ เราก็พอส่งไหวค่ะ คือส่งดอก และต้น ส่งมาประมาณ2เดือน แฟนต้องเข้าโรงบาลค่ะ เนื่องจาถูกหลานเขยทำร้ายตี และกระทืบจนตาเจ็บ และมีเลือดออกที่ในตาดำ หมอส่งโรงบาลในตัวจังหวัดตั้งแต่คืนแรกเรย ถามแฟนว่าทำไมถึงโดนเขาทำร้าย แฟนบอกว่า ไม่รู้หรอก คือเห็นเขานั่งกินเหล้ากับ เพื่อน แล้วโวยวายตีอะไรไม่รู้เสียงดังแฟนเรยเดินไปดู และสอบถามว่ามีอะไร เขาจึงด่าหาว่าแมวมาขี้เลอะเทอะ แต่แมวเราก้อขี้ แต่ในบ้าน แต่แฟนก็ถามว่าตรงไหน และจะเก็บให้กำลังก้ม ๆ ดู เขาเตะจนล้ม และกระทืบซ้ำอีก แฟนต้องหยุดงานนานถึง 2 เดือน ซึ่งดิฉันต้องทำงานคนเดียว เพื่อหารายได้มาดูแลคนในบ้านทุกคน ซึ่งตอนนี้เรา ไม่มีเงินเก็บแล้ว เราค่อนข้างลำบากอยู่ค่ะ ก็พยายามอยู่กันไปค่ะ พอแฟนทำงานได้เราก็ช่วยกันทำมาหากินต่อ แต่ช่วงที่แฟนกลับมาทำงานแล้วทางโรงงานก็ไม่มีโฮทีแล้ว บางวันก็มีนานๆ ที มาช่วงหลังสุขภาพดิฉันเริ่มแย่เป็นเรื่องเกี่ยวกับปวดขาเนื่องจากงานที่ทำ เป็นงานที่ต้องยืน และเดินทั้งวัน ทำให้ขาบวมบ่อยครั้ง ซึ่งต้องหยุดงานหลายๆ วันจึงขอลาออกมารักษาตัวสักพัก เมื่อหายเป็นปรกติ จึงหางานใหม่ทำ และได้มาทำงานเป็นเสมียน ค่ะ ซึ่งรายได้ก็ยังน้อยอยู่ค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีภาระหนี้สินทั้งที่แฟนรู้ และไม่รู้ค่ะ เคยกู้รายวัน แต่ตอนนี้ส่งหมดแล้วค่ะ เหนื่อยมากๆ เรย ตอนกู้แฟนไม่รู้ค่ะ แอบส่ง มาจนใกล้หมด ดิฉันเป็นคนที่แบบว่าคือตัวเองจะลำบากขนาดไหนทุกคนในบ้านต้องอิ่ม ไม่มีต้องหยิบยืม หรือหามา เพื่อลูก และหลาน ตัวเองยอมเป็นหนี้ค่ะ ทำงานเงินไม่เหลือไม่เป็นรัย ดิฉันอยากหาเงินมาปิดหนี้ที่มีอยู่หลายคน ซึ่ง แต่ละคนก็ไม่เยอะนะคะ แต่พอรวมกันแล้วหลาย บาท เราอยากส่งทางเดียวค่ะ เลย อยากหานายทุน ที่ดอกเบี้ย ร้อยละ 5% ต่อเดือนค่ะ ส่วนต้นก้อจะผ่อนคืนเป็นเดือนไปค่ะ ดิฉันจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนพิจารณา และอนุมัติการกูยืมด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 05:55 72 views ,

sep-7685 พูดว่า:

อยู่เขตมีนบุรีกทม.ค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันโดนโกงไปค่ะ แล้วได้งานที่ทำประจำอยู่ตอนนี้ บวกกับหางานอื่นเสริม แต่ก็ยังหมุนไม่ทันค่ะ ดิฉันตั้งใจจะนำเงินทุนส่วนนคงไปใช้หนี้เงินกู้ และส่วนนึงนำไปลงทุนค้าขายค่ะ ดิฉันมีช่องทางที่จะเดินต่อไป ทางบ้านดิฉัน คุณพ่อคุณแม่ก็เกษียณอายุงานแล้วทั้งคู่ ก่อนหน้านี้มีคนมากู้หนี้ยืมสินท่านเยอะค่ะ แล้วพอถึงเวลาก็ไม่ส่งชำระคืนให้ท่านกันเลยค่ะ แล้วภาระทั้งหมดในบ้านตอนนี้ก็เป็นดิฉันหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวอยู่คนเดียว พ่อแม่ท่านไม่ได้ทำงานค่ะ เพราะท่านอายุเยอะแล้ว บ้านที่ดิฉันซื้อ และผ่อนอยู่ตอนนี้ ก็ตกเดือนละ26,000 บาท ช่วงที่ไม่โดนโกง ก็ผ่อนตรงตลอด ไม่เคยมีปัญหา แต่เป็น เพราะความโง่ของดิฉันเอง โดนคนร่วมหุ้นหลอกไป600,000 ฉันไม่เหลืออะไรเลยค่ะ ล้มทุกอย่าง ถึงจะมีงานประจำ แต่ไม่พอใช้เลยค่ะ ดิฉันมีความสามารถ แต่ แค่ไม่มีทุน ฉันจึงอยากขอโอกาสกับทางคุณ ขอร้องให้ช่วยดิฉันด้วยน่ะค่ะ ฉันพูดตรงๆ และเป็นความสัจจริงค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ3ต่อเดือน ภายใน1ปีค่ะ ถ้าได้ตามวงเงิน300,000ค่ะ จะชดใช้คืนให้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันขอความกรุณากับทางคุณด้วยน้ะค่ะ