หาเงินไปปิดบัตรเครดิต ดอกเบี้ยต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 37 ปี ทำงานเป็นครูสอนเด็กปฐมวัย เงินเดือน 20,740 บาท อยู่ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุก ๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น คือ ดิฉันไปขอยื่นเรื่องกู้ปลูกบ้านให้แม่ ราคาบ้าน 1,200,000 บาท เจ้าหน้าที่ที่ดิฉันไปทำเรื่องกู้ปลูกบ้านเขาแนะนำดิฉันว่า ให้ดิฉันหาเงินไปปิดบัตรเครดิตของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 100,000 บาท เพราะสาเหตุนี้ ดิฉันจึงต้องหาเงินไปปิดบัตร เพื่อที่สามารถจะกู้ปลูกบ้านให้แม่ได้ สาเหตุที่ดิฉันต้องกู้เงินปลูกบ้าน เพราะ บ้านแม่ของดิฉันโดนพายุพัด พังไป 1 แถบ แม่ของดิฉันไม่มีตังซ่อมแซม และบ้านก็เก่ามาก ต้องปลูกใหม่อย่างเดียวค่ะ เพราะสภาพบ้านแย่มากแล้วค่ะ และก็อายุมากแล้ว และส่งลูกเรียน จนไม่มีตัง จึงหวังให้ลูกปดิฉันสงสารแม่ค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้าสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านได้เร็ว ดิฉันจะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้ปลูกบ้าน มาใช้คืนทั้งต้น และดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 07:15 89 views ,

sep-7693 พูดว่า:

อยู่อำเภอขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ดิฉันเดือดร้อนมีความจำเป็นต้องใช้เงินนะค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันพึ่งออกจากงาน ว่างงานไม่มีงานทำ อยากได้เงินไปใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่รู้จะไปหยิบยืมจากใคร อยากได้ดอกเบี้ยที่ถูกไม่แพงมากจนเกินเป็น ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ค่าที่นอน5000 เป็นหนี้ค่าเครื่องซักผ้า12000 แต่อยากได้เงินกู้ไปให้พ่อแม่ เพราะเค้าต้องทำงานรายวันทุกวัน 2คนได้วันลำ250 บาท และต้องให้น้องไปเรียนมหาลัย วันละ200 บาท ทุกวัน ตอนนี้พ่อกับแม่เค้าเหนื่อยมากแล้ว เค้าปวดขาเค้ายังต้องไปทำงานทุกวัน ถึงจะเจ็บปวดเท่าไหร่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาไปทุกวัน อยากช่วยเหลือเค้า ไม่อยากให้เค้าไปทำงาน ให้อยู่บ้าน เพราะแก่แล้ว ต้องส่งให้แม่ แต่ละเดือนล่ะ2000 บางเดือนก็ไม่พอใช้ ไม่รู้จะไปหาหยิบยืมใครได้บ้าง เพราะตอนนี้ดิฉันหางานทำอยู่ แต่ยังไม่ได้ทำเลยรอนานมาก ต้องช่วยพ่อแม่แบ่งเบาภาระได้บ้าง ดิฉันกับแฟนต้องช่วยกันหาตังค์เลี้ยงครอบครัว ตอนนี้แฟนทำงานคนเดียว ตังค์ไม่พอใช้ค่าใช้จ่ายเยอะมาก อยากช่วยเค้าส่งสารเค้า อยากได้ตังค์สักก้อนมาช่วยแบ่งเบาได้บ้าง ดิฉันสามารถผ่อนได้คืนได้ร้อยละ2% ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้าดิฉันกู้ผ่านได้เร็ว ดิฉันจะเอาตังค์ส่วนต่างไปใช้หนี้เค้า มาใช้คืนตั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด