ต้องการหาสินเชื่อส่วนบุคคล นำเงินไปปิดบัตรเครดิต 3 ใบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง จ.เชียงราย ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงินนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการนำเงินไปปิดบัตรเครดิต 3 ใบ ดิฉันทำงานเป็นกุ๊กทำเบอร์เกอร์ในร้านแห่งหนึ่งในจ.เชียงราย เงินเดือน12000 บาท ต่อเดือน สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตนั้นเนื่องจากว่า ดิฉันต้องส่งเสียน้องเรียน 2 คน น้องดิฉันเป็นฝาแฝดค่ะ เพราะฉะนั้นเวลามีรายจ่ายอย่างเช่นค่าเทอม ค่าอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ต้องจ่ายพร้อมกัน จ่ายเพิ่มจากปกติเป็นสองเท่า เพราะน้องเป็นฝาแฝด แล้วที่บ้านของดิฉันก็มีหนี้ที่แม่ดิฉันกู้มาให้ดิฉันเรียนมหาลัย แต่ดิฉันเรียนไม่จบนะคะ เรียนได้ แค่ปีเดียว ดิฉันสงสารแม่ค่ะ ดิฉันเริ่มทำงานตอนอายุ 19 ปี เริ่มหาเงินช่วยแม่ใช้หนี้ หนี้ที่มีก้อพอลดลงบ้าง แต่เมื่อปลายปีที่แล้วพ่อของดิฉันเมาแล้วขับค่ะ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ไม่เป็นอะไรมากนะคะ คู่กรณีไม่เอาเรื่อง แต่ต้องซ่อมรถให้เขาค่ะ เป็นรถยุโรปเก่าแล้วค่าซ่อมรถ 50000 บาท แม่ดิฉันต้องไปกู้ยืมเงินมา เพื่อจะซ่อมรถให้คู่กรณีค่ะ ดิฉันก็ต้องทำงานเพิ่มมากขึ้นค่ะ เพื่อที่จะช่วยแม่ หนี้บัตรเครดิตของดิฉันเริ่มจากจุดนี้แหละค่ะ ดิฉันต้องทำบัตรกดเงินสด เพื่อเอาเงินมาช่วยที่บ้าน และส่งน้องเรียนค่ะ ตอนนี้ยอดหนี้ของดิฉันเหลืออยู่เพียง 43000 บาท ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ5 ต่อเดือนค่ะ สัญญา 1 ปี ดิฉันจะรีบคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารญาอนุมัตการขอกู้ยืมเงินด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 08:05 87 views ,

sep-7700 พูดว่า:

อยู่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต้องการเงินมาปิดเงินกู้นอกระบบร้อยละ10ต่อเดือน เพราะกู้นอกระบบมาตบ แต่งบ้าน เพื่อให้ชาวต่างชาติเช่า แต่รอคนเช่าจึงหมุนไม่ทัน ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชล ผลิตชิ้นส่วนประกอบรถยนต์ ตำแหน่ง ผจก อาวุโส อายุงาน22ปี บริษัทมั่นคง เพราะมีเป็นบริษัทใหญ่ เงินเดือนจ่ายผ่สยธนาคาร เงินเดือน และสวัสดิ์การณ 106000 บาท มีรายจ่ายต่อเดือน65-70%ของรายรับ คือ 1.บ้านกู้ร่วมกับภรรยา 17600 2.บ้านชื่อตัวเอง 20000 3.รถ 8760 4.บัตรเครดิส2ใบ 6000+11000 5.ค่าใช่จ่ายส่วนตัวประมาณ 10000 *ที่เหลือต้องจ่ายดอกนอกระบบ จึงต้องการกู้เงิน 470000-500000 เพื่อปิดนอกระบบ ก็จะทำให้เกิดสภาพคล้อง #ที่ผ่านมาได้ยื่นกู้ในระบบหลายสถาบันไม่ผ่าน เพราะ มีประวัติติดผ่อนล่าช้า มีประวัติแบคลิสปี2559 และได้ยื่นกู้บ่อยๆ ทำให้ประวัติเสีย ไม่งันก็ไม่หาเงินจากที่อื่น กรณีที่อนุมัติสามารถผ่อนได้สบาย เดือนละ15000 และสิ่นปีสามารถปิดยอดได้จากการรับโบนัสออกสิ้นปี เพราะว่าทุกเดือนก็จ่ายนอกระบบเดือนละ45000-50000 ดังนั้นขอความกรุณาช่วยหาวงเงินกู้ดังกล่าวด้วย เพราะผมมีความสามารถจ่ายได้ โดยไม่ผิดนัด จากรายรับที่มีเมื่อหักรายจ่ายปกติ มีกำลังชำระเพียงพอ