สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี ปิดหนี้บัตรเครดิต และจ่ายค่างวดรถ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการในการข้อกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการนำเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต และจ่ายค่างวดรถค่ะ และต้องการนำเงินไปลงทุนทำมาค้าขายเป็นธุรกิจเล็กๆ ค่ะ ดิฉันอายุ35ปีค่ะ ทำงานอยู่บริษัทเอกชน อยู่จังหวัดอยุธยา เกี่ยวกับการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ส่วนตัวดิฉันทำหน้าที่เป็น Leader ในส่วนของการผลิตค่ะ เงินเดือนดิฉันจะอยู่ที่ 18000 บาท ค่ะ การที่ดิฉันจะขอทำการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน สืบเนื่องมาจากเมื่อประมาณ 2ปีที่ผ่านมาดิฉันได้ลงทุนทำไร่มันสำประหลัง ซึ่งการลงทุนนี้ดิฉันต้องทำการเช่าที่ในการทำ และลงทุนทุกๆ อย่าง ดิฉันจึงต้องกดบัตรเครดิตมาใช้ในการลงทุนทำไร่มันสำประหลัง ทุกสิ่งที่ลงทุนทำมันต้องใช้เงินในการลงทุน ดิฉันก็ทำการกดบัตรเครดิตออกมาใช้ในการลงทุน ปีแรกที่ดิฉันทำการลงทุนไปราคามันสำประหลังก็ไม่ดี แต่ที่ดินที่ทำสัญญาเช่าไว้ก็ต้องลงทุนต่อ แต่พอเข้าปีที่2 มันขาดทุน ทำให้เงินที่กดบัตรออกมาใช้จ่าย เงินเดือนที่ออกมาก็ต้องแบ่งจ่ายเป็นค่าห้องพัก ค่าบัตร ค่าใช้จ่ายในครอบครัว เมื่อกดบัตรเครดิตออกมาเยอะค่าใช้จ่ายมันก็เพิ่มขึ้นทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน ที่ดิฉันต้องการหาเงินมาปิดบัตรเพี่อที่อยากจะมีหนี้ก้อนเดียว และต้องการนำเงินมาลงทุนค้าขาย เพื่อเป็นอาชีพเสริมต่อไป ดิฉันสามารถกู้ดอกได้ร้อยละ5 ค่ะ และจะขอผ่อนให้หมดภายใน2ปีค่ะ และดิฉันขอความอนุเคราะห็จากนายทุน เพื่อการพิจรณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7716 พูดว่า:

ตอนนี้หนูอยู่ที่ อ.ภูเรือ จ.เลย ค่ะ อายุ 23ปีค่ะ เนื่องจากหนุมีน้องแบบไม่พร้อม และพ่อเขาก้ไม่ดุแลค่ะ น้องกำลังจะเข้า รร.ต้องใช้จ่ายค่าชุดนักเรียน ค่าบำรุงสถานศึกษา และก้ค่างวดรถอีก2คัน พร้อมกันค่ะ ที่บ้านหนุเปิดร้านค้า ขายอาหารตามสั่งค่ะ รายได้ต่อวันก็ประมาณ500-1500หักจากค่าของที่เราสั่งมาขายหมุนเวียนทุกวันค่ะ ชึ่งแม่ได้ไปกู้เงินของธนาคารแก่งหนึ่ง ต้องไปตัดดอกทุกเดือน ส่วนตัวหนุก้ต้องชื้อนม แพมเพิดทุกอาทิตย์ หมุนเงินไม่ทันค่ะ จนค้างค่างวดรถอยู่3-4เดือนนี่แหละคะ ส่วนพี่ชายหนุเขาทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนออกเป้นวิกค่ะ เขาช่วยเบาภาระไปเยอะ แต่หนุไม่อยากรบกวนพี่หนุตลอด ส่วนหนึ่งจะนำมาขยายร้านค้า เพิ่มเมนูขึ้นอีก และใช้หนี้ที่หยิบยืมญาติมาให้หมด เลี้ยงลุกคนเดืยวหนุไม่คิดว่าะลำบากมากขนาดนี้เลยค่ะ ใช้จ่าย แต่ละอย่างหนุต้องคิดถึงอนาคตลุกหนุอยู่ตลอดเลยค่ะ พอขายของได้วันนึงก้ต้องไปจ่ายค่าของที่สั่งมาขายจะเก็บทีมันก้มีค่านั้นนี่เข้ามาพร้อมกัน เคยหาเงินกู้นอกระบบออนไลน์ ก้ต้องมีคนค้ำ บางเจ้าก้ต้องโอนก่อน แล้วก้โดนหรอกอีก หนุไม่ใช่ลุกจ้าง หรือพนักงานประจำ ไม่มีสลิปเงินเดือน แต่บัญชีธนาคารหนุก้หมุนอยู่ตลอดค่ะ พอเก็บเงินไว้ได้ก้นำไปฝากธนาคารไว้ส่วนนึงค่ะ อยากได้แบบที่กู้ได้แบบไม่มีคนค้ำ ไม่ต้องโอนเงินก่อน ไม่ต้องดาวน์รถ หรือจ่ายค่าอะไรก่อนทั้งนั้นค่ะ