คยติดบูโรคะ ต้องการกู้เงิน 30,000 บาท ลงทุนให้สามีขายข้าวมันไก่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กราบเรียนท่านผู้มีจิตใจที่ดีทุกท่าน ดิฉันอาศัยอยู่ที่ อ.เมือง จ.ลำปาง อาชีพปัจจุบันทำงานรับจ้างให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง รายได้ประมาณ 18,000-20,000 บาท มีบุตรทีต้องอุปการคุณ 2 คน ปัจจุบันสามี ว่างงาน แต่อายุเยอะ45 ปี ไปหางานหลายที่มาก แต่ก็โดนปฎิเสธคะ ขออนุญาติระบายไปด้วยเลยนะคะ ดิฉันเคยไปขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินหลายแห่ง แต่ก็โดนปฎิเสธด้วยเหตุผลที่ว่าเคยติดบูโรคะ เหตุผลที่ติดบูโร เพราะลาออกจากงานตอนคลอดลูกคนที่สองคะ ทำให้สภาพทางการเงินไม่คล่องตัวคะ ดิฉันมีบ้านที่ใช้อาศัยนอนต้องผ่อนเดือนละ2,800คะ และยังมีรายจ่ายที่จำเป็นอีกพอสมควร เหตุผลที่ดิฉันต้องการกู้เงิน เพราะดิฉันจะเอาไปให้สามีลงทุนขายข้าวมันไก่ และใช้หนี้ร้อยละ15ประมาณ 30,000 บาท ที่กู้มา ดิฉันต้องการกู้เงิน 30,000 บาท เอามาลงทุนให้สามีขายข้าวมันไก่ เพื่อที่จะได้มีเงินใช้หนี้สินต่างๆ และใช้ในการดำรงชีวิต และส่งลูกเรียนหมอดังที่ตั้งใจไว้ ลืมบอกคะ ลูกดิฉันคนโตเรียนอยู่ชั้นป.2. เป็นเด็กที่เรียนดีมากคะ ส่วนคนเล็กกำลังเข้าเตรียมอนุบาลคะ ถึงดิฉันจะเป็นคนจน แต่ก็ไม่เคยท้อนะคะ พยายามหากินทุกวิถีทางให้ได้เงินมาด้วยความสุจริตคะ ไม่ว่าจะเป็นแพ็คขนมส่งตามโรงเรียน ส่งตามร้านค้า เก็บเล็กผสมน้อยไม่เกี่ยงเงินเล็กน้อยคะ ดิฉันอยากให้ผู้ใจบุญที่คิดจะช่วยเหลือ โดยการให้เงินกู้ไว้ทำทุน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นคะ โปรดเมตตา และพิจารณาเตสของดิฉันด้วยคะ ดิฉันพร้อมที่จะจ่ายดอกเบี้ยให้ ในอัตราร้อยละ3-5 ต่อเดือนคะ หรือถ้าท่านจะกรุณาก็สุดแล้ว แต่คะ ปล.ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งคะ ว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากท่านนายทุนที่เมตตาคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 03:45 106 views ,

sep-7725 พูดว่า:

รับราชการ อายุ40ปี เงินเดือน21,000 หักโน่นหักนี่ก็เหลือประมาณ5,000 บาท ต่อเดือน แฟนกระผมก็รับราชการเงินเดือน27,000 กระผมมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน จำนวน200,000 บาท เนื่องจากกระผม และแฟนเอารถไปจำนำไว้กับเจ้าหนี้รายหนึ่งที่รับจำนำรถ เพื่อที่จะเอาเงินไปดำเนินการย้ายแฟนผมกลับบ้าน แฟนผมรับราชการเหมือนกันอยู่ที่สระบุรี เราต้องการเงิน เพื่อที่จะไปไถ่ถอนรถคืน เพราะว่าตอนนี้กระผมต้องใช้รถไปขนของย้ายแฟนกลับบ้าน ระหว่างนี้กระผมก็จะยื่นกู้ธนาคารอยู่ครับ ตอนนี้เราเดือดร้อนมากครับ แต่ก่อนมีรถ กระผมจะพาลูกๆ ไปหาแฟนผมทุกเสาร์อาทิตย์ แต่ตอนนี้นี้ไม่มีรถ ลำบากมากครับ ไม่ได้พาลูกไปหาแม่เขาได้สองเดือนแล้วครับ ลูกๆ ก็บ่นคิดถึงแม่กัน กระผมก็นอนคิดปวดหัวทุกคืนทุกวัน เพราะคิดถึง แต่เรื่องรถ ถ้าไม่มีเงินไปไถ่เจ้าหนี้เขาก็จะยึดรถ คือพวกเราทำใจไม่ได้ครับ เพราะรถพ่อแฟนเป็นคนดาวน์ให้ครับ มันมีคุณค่าทางจิตใจของแฟนผมมาก แฟนผมนอนร้องไห้ทุกคืน กระผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ดำเนินการยื่นกู้ธนาคารกว่าเขาจะพิจารณาอนุมัติก็อีกหลายเดือน รถเขาก็จะมายึดแล้ว ขอความกรุณาผู้ที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กระผมด้วยครับ ถ้ากระผมกู้ธนาคารได้เงินกู้มากระผมจะนำมาคืนท่านเป็นอันดับแรกเลยครับ กระผมยินดีผ่อนดอกเดือนละไม่เกิน5 บาท ครับ สัญญา1ปีครับ กระผมยินดีทำตามข้อตกลงทุกอย่างครับ ขอบขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ