ต้องการกู้เงินผ่อนจ่ายรายเดือนจำนวนหนึ่ง เพื่อปิดหนี้ทั้งหมด และผ่อนที่เจ้าหนี้เจ้าเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในขอนแก่น  มีปัญหาการเงินมาตลอด เนื่องจากต้องส่งแฟนเรียนต่อ แฟนยังไม่มีงานทำ ทำให้เป็นหนี้ทั้งใน และนอกระบบเยอะมาก จึงต้องการเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อปิดหนี้ทั้งหมด และผ่อนที่เจ้าหนี้เจ้าเดียว และขอดอกเบี้ยร้อยละ5 ตอนนี้มีหนี้เฟิสช้อย 50000 ยูเมะพลัส 20000 นอกระบบดอก20% 50000 หนี้ เพื่อนไม่มีดอก 100000 หนี้ทั้งหมดเกิดจากต้องส่งแฟนเรียนต่อ ทำให่ต้องกู้หนี้ ปัจจุบันแฟนใกล้จบ อยากจะเคลียหนี้ที่ติด เพื่อน และนอกระบบ 20% ซึ่งรายได้ต่อเดือนชนเดือน แทบจะไม้พอใช้ และต้องการรบกวนตอดต่อกลับด้วยครับ โดยการกู้ยืม เงื่อนไขที่ต้องการคือต้องการกู้ 200000 ดอกร้อยละ 5 ผ่อนจ่าย 48. เดือน และการกู้ขอให้ใช่ แค่เสตทเม้น เนื่องจากไม่มีรถ หรือฉโนดเป็นชื่อตัวเอง มี แต่สเตทเม้นเงินเดือน ที่ทำงานบริษัทนี้มาแล้ว 3ปี ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวางแผนการผลิต และสิ้นปีจะมีโบนัส และเงินเดือนปรับขึ้นอีก จึงอยากจะ ทำการรวบรวมหนี่ให้เป็นก้อนเดียว และชำระแบบผ่อนจ่าย และอยากจะคืนเงิน เพื่อน เพราะ เพื่อนก็มีปัญหาหนักเช่นกันในตอนนี้ อยากจะขอผู้มีทุนช่วยกรุณา เมตตา ให้โอกาสในการ เคลียหนี้ทั้งหมด โดยทำสัญญาเป็นลายละกษณ์อักษร ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 04:05 101 views ,

sep-7727 พูดว่า:

อยากจะขอกู้เงินไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้เยอะมากค่ะ คุณแม่ไปกู้เงินมาตอนแรกเราก็ไม่รู้รู้อีกทีตอนคุณแม่รายวันให้เขาไม่ไหวคุณแม่ต้องส่งให้เขาวันละ1,500 บาท ลำพังคุณแม่ได้เงินจากการทำงาน แค่วันละ300เท่านั้นเลยทำให้เงินไม่พอก็ต้องไปหยิบยืมคนอื่นมา เพื่อส่งเงินกู้ แต่คนอื่นเขาก็ไม่ได้ให้ยืมมากๆ พอไม่มีจริงๆ ก็ต้องล้มบัญชีเอาใหม่เงินต้นเงินดอกก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ไม่มีปัญญาจะไปใช้หนี้เขาแล้วค่ะ ทำให้หนูท้อมากค่ะ จนไม่อยากจะทำอะไรแล้วบางครั้งยังเคยคิดเลยค่ะ ว่าไม่อยากจะอยู่บนโลกรู้สึกว่าภาระตอนนี้มันเยอะแยะปัญหามันวี่นวายไปหมดจนไม่รู้จะไปหาทางออกที่ไหนแล้วค่ะ เอาจริงๆ ถ้าไม่เดือนร้อนมีเงินพอใช้หนี้หนูก็ไม่มาขอกู้ที่นี่เหมือนกัน แต่ เพราะไม่มีไงค่ะ แล้วอยากจะหมดหนี้พวกร้อยละยี่ให้เร็วที่สุดหวังว่าคุณคงช่วยเราได้หนูขอฝากความหวังไว้ที่คุณนะคะ หนูไม่รู้จะหันไปหาใครแล้วจริงๆ ค่ะ ครอบครัวหนูอยู่กัน แค่3คน มีหนู แม่ และยายค่ะ คุณพ่อทิ้งหนูไปตั้งแต่5-6ปีที่แล้ว หนูก็ไม่ทราบหรอกค่ะ ว่าคุณพ่อไปอยู่ไหน เขาบอก แค่ว่าพ่อจะไปทำงาน จากนั้นเขาก็ไม่เคยโทรมาหา ไม่เคยกลับมาหาอีกเลยค่ะ ทุกวันนี้หนูก็ต้องเลี้ยงแม่ และยาย ต้องออกจากการเรียนมาก็ เพราะคุณแม่ไม่มีเงินจะส่ง ตอนนี้หนูก็จบ แค่ ม.3เท่านี้เองค่ะ ตอนนี้หนูเป็นหนี้ 30,000รบกวนพี่ๆ ช่วยให้ชีวิตหนูหมดหนี้ด้วยนะคะ