เป็นคนงาน หาแหล่งเงินกู้ 10000-15000 บาท ดอกเบี้ยต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พักอาศัยอยู่กับญาติที่ตำบลภาชี อำเภอภาชี จังหวัดอยุธยา ทำงานเป็นคนงานอยู่ที่การก่อสร้างโรงไฟฟ้าทำอยู่ที่มา10เดือนแล้วค่ะ เป็นคนงานในตำแหน่งผู้ช่วยช่างอยู่กับญาติก้อไม่ได้เสียค่าเช่าบ้าน เพราะได้เลิกกับสามีไม่เตยมีบัตรเครดิตอะไรเลยเคยลองสมัครบัตรอิออนเมื่อประมาณ2ปีมาแล้ว แต่ไม่ผ่านการอนุมัติเคยออกรถมอเตอไซค์ 1 คันเป็นชื่อของตัวเอง แต่เมื่อเลิกกับสามี และตกงานจึงได้ทำการคืนรถมอเตอไซค์ไปแล้วจึงไม่ได้มีภาระต้องจ่ายค่าอะไรเลยมองหาแหล่งเงินกู้ 10000-15000 บาท โดยมีดอกให้ร้อยล่ะ15 โดยทำการส่งเงินกู้คืนพร้อมดอกเบี้ยทุกวันที่25ของเดือน เพราะเงินเดือนจะออก เพื่อจะใช้เงินกู้จำนวนนี้หาเช่าร้าน หรือเซ้งร้าน เพื่อเปิดขายของชำ และขายข้าวแกงหน้าร้านของชำมองที่ทางไว้ที่หน้าโรจนะ และที่วัดโคกมะยม แต่ยังไม่มีเงินทุนในการทำจะไปกู้บัตรก็ทำได้ยากเย็นจึวได้มองหาเวินกู้ ซึ่งดอกเบี้ยไม่แพวพอที่เราจะทำการส่งเงินกู้คืนจึงได้เข้าหาในเน็ตด้วยไม่อยากกู้เงินที่ต้องส่งเป็นรายวันมันยากเกินความสามารถของดิฉันถ้านายทุนท่านใดได้อ่านข้อความนี้ ซึ่งตั้งใจพิมพ์ออกมา เพื่อขอความช่วยเหลือคนที่อยากมีธุรกิจเล็ก เพื่อหารายได้เลี้ยงตนเองหวังว่าจะเมตตาอ่าน และทบทวนความตั้งใจจริงของดิฉัน และให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 04:35 106 views ,

sep-7730 พูดว่า:

ทำงานบริษัทค้าส่ง อายุงาน2ปี ประสบการณ์ทำงาน15ปี เงินเดือน20700บ.อายุของดิฉัน42ปี เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตจำนวนหนึ่ง ซึ่งเกิดจากต้องการเปิดร้านอาหารเล็กๆ สักทีให้กับสามี ซึ่งมีอาชีพเป็นกุ๊ก เงินเดือน25000บ.ได้มีกิจการเปนของตัวเอง และปิดหนี้นอกระบบ ได้ทำการเอาเงินมาซื้อของต่อจากร้านที่ยกเลิกกิจการ หวังว่าได้เงินโบนัสก็จะเอามาต่อยอด แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด ตอนนี้เงินก็จมอยู่กับของที่ซื้อมา และก้อเป็นหนี้บัตรเครดิตอีก จึงอยากได้เงินสำหรับลงทุ่นสักก้อนนึง และหมุนเวียนในการทำกิจการ หรือปิดหนี้บัตรเตรดิตบางส่วน เพื่อลดภาระ และผ่อนชำระทางเดียว สามารถผ่อนชำระหนี้ได้ภายในระยะเวลา2ปี และได้มีกิจการเป็นของตัวเอง ตอนนี้หนี้ที่เกิดจากบัตรเครดิต ก็ได้ แต่ผ่อนชำระขั้นต่ำ เพื่อหมุนเวียนบัญชีไม่ให้เกิดหนี้เสีย เรื่องที่จะปิดหนี้คงเป็นเรื่องยาก และอาจเสี่ยงที่จะเป็นหนี้นอกระบบอีก ดิฉันจึงต้องการที่จะหารายได้เพิ่มให้สมดุลย์กับรายจ่ายจากการเปิดร้านอาหาร เพราะน่าจะดีกว่าการเป็นมนุษย์เงินเดือน ที่รับ แค่เงินเดือนไม่มีโอกาสที่จะได้มากกว่า ถึงจะชยัน แค่ใหนก็ได้ แค่เงินเดือน