กู้เงินที่ไหนได้บ้าง 30000 บาท ค่ะ คิดดอก ร้อยๆ 2% ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เปนคนต่างจังหวัด อยากู้เงิน แต่มาทำงานที่ อยุธยา ทำงานในโรงบาลสัตว์แห่งหนึ่งค่ะ ได้เงินประมาน 12000 ต่อเดือนค่ะ ยุ่คนเดียวค่ะ ค่าเช่าห้องประมาน 3000 เดินไปทำงานได้ไม่ไกลมากนัก ค่าใช้จ่ายชีวิตประจำวัน รวมส่งให้แม่แล้ว เหลือเก็บบ้าง นิดหน่อย แต่ช่วงนี้แม่ต้องปลูกบ้าน เพราะบ้านเก่าใกล้พัง เลยอยากได้เงินจำนวนนึงไปไห้แม่ก่อน ดิฉันมีบัตรเงินสดยุ่ที่จะต้องผ่อน เดือนละประมาน 1000 บาท กู้มาได้ แค่ 15000 ซึ่งก้ไม่พอ แต่ตอนนี้ผ่อนใกล้หมดแล้ว ค่ะ ดิฉันมาทำงานที่นี่ตัวคนเดียวค่ะ เพราะดิฉันยังไม่สามารถกลับไปที่บ้านได้เนื่องจากเลิกกับแฟนแบบไม่ดีเท่าไหร่ กลัวแฟนจะทำร้าย เลยต้องออกมาทำงานต่างจังหวัด จนกว่าเวลาล่วงเลยนานพอที่ แฟนอาจจะลืมได้ค่ะ แล้วดิฉันยังมีบุตรที่ต้องฝากแม่ดูแลด้วย กำลังเรียนหนังสือยู่ด้วยค่ะ เลิกกันจึงได้เอาลูกมาเลี้ยงเอง ส่วนแฟนส่งเสียบ้าง ในบางครั้งค่ะ ดิฉันไม่มีภาระอย่างอืนนอกจากบัตรกดเงิน ค่าเช่าห้อง และต้องส่งให้แม่ ไม่มีภาระหนี้สินอย่างอื่น จึงสามารถส่งนายทุนได้ โดยไม่ปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ จำนวนเงินที่ดิฉันต้องการคือ 30000 บาท ค่ะ คิดดอก ร้อยๆ 2% ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนเงินต้นได้ 2000 บาท ต่อเดือนส่วนเงินดอกแล้ว แต่ว่าจะผ่อนแบบไหน เท่าไหร่ จึงขอความกรุณานายทุนช่วยดิฉันด้วยค่ะ อนุมัติการกู้ในครั้งนี้ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 05:05 118 views ,

sep-7733 พูดว่า:

อยู่สมุทรสาครคับ ผมต้องการกู้เงินไปจ่ายค่าบ้านธนาคารออมสิน และหาดอกเบี้ยที่มันถูกว่าร้อยละ20เดือนตอนนี้ผมส่งดอกเบี้ยร้อยละ20ต่อเดือนอยู่คับ ตกเดีอนละ11000ต้องการกู้ดอกที่ถูกต้องตามกฎหมาย และบ้านผมกำลังจถูกยึดต้องรีบหาเงินกู้ที่แรกก็ไม่ได้เดือนร้อนอะไรเรื่องบ้านพอแฟนทิ้งไปผมต้องรับผิมชอบคนเดียวผมมีเงินเดือนตกประมาน18000-20000ผมทำงานรับกึ่งเหมาร้อยละ10%ครับ เดือนร้อยจริงๆ คับ วันนี้ต้องอยู่แบบประหยัดต้องส่งรถค่าห้องส่งดอกต้องมายืม เพื่อนใช้จ่ายจึงยากหาหนทางที่เอาเงินก้อนมาใช้หนีแล้วส่งดอกเบียไม่แพงมากวันนี้รู้สึกเหนื่ย บางที่ก็อยากจะฆ่าตัวตายท่าใครมีเงินทุ่นปล่อยเงินกู้ตามกฎหมายช้วยทีเถอะผมอยากรักษาบ้านไว้ตอนนี้ผมก็อายุ33แล้วผู้สู้จะไม่ไว้ เพราะดอกเบี้ยมันแพงใครมี หรือให้ผมติดต่อทางไหนบอกที่เถอะครับ แต่ขอดอกเบี้ยไม่แพงมากนะผมยากกู้ประมาน150000-200000ก็จะเอาไปลงทุนขายของด้วยผมอยากขายกล้องติดรถยนต์ และขายดอกลำโพงติดรถยนต์ผมมีฝีมือในด่านทำเครื่องเสียงติดรถยนต์ แต่ผมขาดเงินลงทุน และยังต้องส่งดอกเบี้ยที่แพงมากค่าห้องเดือนละ3000ค่ารถ4500ส่วนบ้าน5500 แต่ตอนนี้ขาดส่งบ้านมาสามเดือนแล้วผมทำงานสมุทรสาครบ้านที่ซื้ออยู่อยุธยาคับ