ชีวิตอยู่อย่างลำบาก ต้องการเงิน แค่หลักหมื่นเท่านั้นจำนวนเงิน 38,000 เพื่อไปลงทุนกิจการตัวเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม กำลังศึกษาอยู่ชั้นประกาศเกียรติบัตรวิชาชีพชั้น ปวช.2 ชีวิตอยู่อย่างลำบากค่ะ ครอบครัวฐานะไม่จนมาก แต่หนี้เยอะมากไหนจะ ค่ารถที่ผ่อนค้างไว้ ค่าเทอมตัวเอง และน้องที่ค้างไว้เยอะอยู่ทุกครั้งที่มีใบแจ้งมา เพื่อนจะชอบถามว่ายังไม่จ่ายค่าเทอมอีกหรอรู้สึกอายตัวเองมากค่ะ สงสารน้องด้วย ไม่อยากให้ใครมาดูถูกฐานะครอบครัวของดิฉัน ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ ยังมีอีกมากมาย ตอนนี้พ่อไม่ค่อยทำงานรายได้ไม่มีเลยวันหนึ่งพ่อยังหาเงินได้ไม่ถึง 1,000 บาท ไม่พอค่าน้ำมันรถ แม่หมุนเงินคนเดียวหารายได้เองคนเดียวทั้งหมดเป็นเสาหลักของบ้านเลี้ยงดูหนูน้องคนเล็ก และผู้สูงอายุ 80 หนูสงสารแม่มากเห็นท่านหาเงินเองคนเดียวค่าใช้จ่ายแม่ออกทุกอย่าง ดิฉันต้องการเงินไปลงทุนขายของอยากเป็นตำแหน่งดีลเลอร์ของภาคอยากทำให้แม่ภูมิใจสบายใจที่สุดอยากหาเงินส่งตัวเองเรียน และก็น้อง ดิฉันต้องการเงิน แค่หลักหมื่นเท่านั้นจำนวนเงิน 38,000 เพื่อไปลงทุนกิจการตัวเองขายของลงทุนกับพี่สาว อัตราดอกเบี้ยขอ แค่ไม่เกินร้อยละ 5% ก็พอค่ะ ขายของได้กำไรมากเท่าไรก็ส่งเท่านั้นคะ ส่งจนครบกำหนด ขอบคุณมากค่ะ ที่อ่านความรู้สึกของดิฉัน เป็นเกียรติ์อย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7738 พูดว่า:

อายุ.23 อยุ อ เมือง.จ.สระบุรี.เนื่องจากดิฉันต้องการกู้เงินจะเอามาใช้หนี และเอามาลงทุนค่ะ ดิฉันทำงานอาชีพ.อิสระ.ค่ะ มีความจำเป็นใช้เงินค่ะ จะกู้เงิน 8000 บาท ค่ะ มีงานทำ แต่ไม่ใช้างานโรงงานค่ะ เป็นงานอิสระงานรับมาทำที่บ้านค่ะ ทำงานที่บ้าน และเลี้ยวลูก2คนค่ะ งานเป็นงานรับเศษผ้ามาทำผ้าเช็ดเท้าส่งร้านค่ะ มีร้านมารับที่บ้านเอาผ้ามาไห้ที่บ้านค่ะ ทำมา2ปีแล้วค่ะ ส่งราคาผืนละ11 บาท ค่ะ ส่งเป็นเดือนเดือนหน1ส่งที่ค่ะ ส่งที่1ได้ประมาณ4000. บาท ค่ะ อยุที่เราจะทำได้มากน้อง แค่ใหนค่ะ และทำงานอีกอยากเป็นแม่บ้านค่ะ รับทำวันละ3วันค่ะ ได้เป็นเดือนค่ะ เดือนละ2000ค่ะ ได้เงินกับมือค่ะ ไม่ได้ผ่านบัญชีค่ะ แต่มีบัญชีเป็นของตัวเองค่ะ อยากมีงานมาทำอีกค่ะ แต่ไม่มีเงินมาลงทุนค่ะ ต้องการเงินด่วนค่ะ แต่ไม่ต้องการดาวน์รถค่ะ และอยากกู้เงินแบบไม่เสียวค่าอะไรค่ะ เช่นประกันไม่เอาน่ะ และมัดจำก็ไม่ค่ะ และจ่ายก่องเดือนแรงด้วยค่ะ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่ะ เงินมี แต่มีไว้กินค่ะ เข้าใจด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ ช่างที่น่ะค่ะ ทำงานอิสนะก็จริง แต่มีเงินส่งไห้น่ะค่ะ เข้าใจคนทำงงานอิสระด้วยค่ะ มีความจำเป็นค่ะ ต้องการเงินกู้ด่วนจริงๆ น่ะค่ะ มีความจำเป็นค่ะ ขอบ คุณน่ะค่ะ ที่เข้าใจค่ะ