รบกวนหน่อยนะคะ ต้องการกู้เงิน 6 หมื่น ให้ดอกได้ 10,000 บาท ค่ะ เคลียหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงิน30นาที อำเภอเมือง จ.สมทรสาคร บ้านอยู่อำเภอเมือง จ.สมทรสาครคะ ตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในสมุทรสาครเงินเดือน16,000 นอกจากนี้ยังรับจ็อบถ่ายภาพต่างๆ และก็รับทำออร์แกไนซ์งานต่างๆ เพื่อเป็นรายได้เสริม งานเสริมก็มีมาเรื่อยๆ ไม่เยอะมากนานๆ ทีค่ะ เพราะงานประจำช่วงหลังๆ เร่งทำยอดขายเลยไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ แต่ล่าสุดรับงานออร์แกไนซ์มา จริงๆ จะไม่รับ เพราะตอนไปเสนอราคา 150,000 แต่ขอโดนลดราคาเหลือ 120,000. เลยบอกว่าเราไม่ได้อะไรเลยนะค่าแรงยังไม่ได้เลย ค่าของค่าทีมงานก็หมดแล้ว แต่เห็นว่าเป็น เพื่อนกันเคยทำงานมาด้วยกันเป็นสิบปี แล้ว เพื่อนก็บอกว่าถ้าคนอื่นทำโดนเยอะกว่านี้แน่ ช่วยมันเซฟหน่อย เราก็อ่ะ เราช่วยดิวของมาให้ละกันนะ เราขอส่วนลดให้แล้วกัน พอวันเซนต์สัญญาจ่ายมางวดแรก 36,000 บาท (สัญญามีจ่าย 3 งวด) ก้อนแรกเอาไปถ่ายพรีฯเช่าชุดค่า แต่งหน้า รอบแรกถ่ายเสียเหตุ เพราะตากล้องประจำรับงานชน ส่งตากล้องมาแทนฝีมือห่วยมาก เลยต้องชดใช้ให้เค้า

กู้เงินโอนเข้าบัญชี 35000 แต่เราก็เอาเงินส่วนตัวเราชดเชยส่วนนี้ไป เพื่อถ่ายใหม่อีก 2 รอบให้ครบเซทตามสัญญา ในการถ่ายภาพ ระหว่างนี้ก็พาไปตัดชุดนางขอ เพราะอยากได้เราก็โอเคปันงบให้ไว้ที่ 15000-20000 แต่ชุดนางปาไป 35000 ทั้งที่เราบอกว่าเยอะไปเด่วส่วนอื่นจะไม่พอนะ นางก็บอกว่าอยากได้ เพราะไปดูที่ร้านไหนก็ไม่มีแบบที่อยากได้ เราก็ขี้ใจอ่อนก็เลยโอเค แล้วก็บอกว่าเพลาๆ บ้าง นะ เด่วเงินไม่พอทำส่วนอื่น วันนั้นก็วางมัดจำไป พอต่อมาเวลาทำไรจองของอะไรก็จะเบิกสดหน้างานเลย เพราะระยะหลังๆ นางดูหวงเงินมาก เราก็เลยไม่กล้าเบิกเงินก้อนที่สอง ทีนี้ทำไรลำบากขึ้น เพราะเบิกไม่ค่อยได้ เราต้องสำรองออกก่อน ทีนี้พออีกสองอาทิตย์สุดท้ายก่อนวันงานมาเคลียค่าใช้จ่าย โดนหักนู่นนี่นั่นจนโดนตัดส่วนค่าใช้จ่ายจนเหลือก้อนสุดท้ายที่ สี่หมื่นสี่ เราก็เอาว่ะ ส่วนเกินออกไปก่อนเสร็จงานมาเบิก. ( แต่อันที่ออกไปแล้วนางบอกไม่รับรู้ถือว่าเบิกไปแล้วจะไปทำไรไม่รับรู้) 

เงินกู้ออนไลน์ทำงานบริษัท พอนางพูดแบบนี้เรานี่พูดไม่ออกเลยทั้งที่ออกไปก่อน ยังไม่ได้เบิก แต่ไม่ให้ ความรู้สึกแบบไม่อยากทำอ่ะ ระหว่างทำทะเลาะกันบ่อยเรื่องการเตรียมงาน จนนางบอกขอเปลี่ยนออร์ได้มั้ย เราก็บอกได้ เราไม่มีปัญหาเลย ในส่วนที่เราทำไปแล้วเรารับผิดชอบเอง ตรงส่วนอื่นที่ยังไม่ได้ทำำม่ได้เบิกให้คนอื่นมาทำได้เลย (ในใจคิดว่าเออเปลี่ยนเถอะงบแสนสองความต้องการสองล้าน) พูดอ้อมๆ ขอคืนงานสองรอบก็ไม่ยอมเปลี่ยน มีมาพูดกับเราว่ารู้งี้จ้างคนอื่นยอมจ่าย 2-3 แสนดีกว่า เราฟังนี่เจ็บใจอ่ะ ทีกับ เพื่อนกดจน เพื่อนควักเนื้อ ยิ่งเลยไม่อยากทำใหญ่ พอถึงวันงานก็เบิกค่าของไม่ได้ตามเคย ออกเองวิ่งหาเงินอีก คือยอมรับเลยว่างานออกมาไม่ดีนางก็ไม่พอใจก็เลยไม่จ่ายค่าของที่เหลือ ทีนี้ก็ต้องเดือดร้อนสิ เป็นหนี้อีกทั้งที่ไม่ใช่เรื่อง 

เงินด่วนเงินกู้ไม่ต้องใช้คนค้ำ มาคิดเลยว่าคิดผิดจริงๆ ไม่คิดไตร่ตรองให้ดีๆ ก่อนเห็นแก่ความเป็น เพื่อน บางทีนิดหน่อยเราไม่คิดอะไร แต่นางคิดทุกอย่าง พอจบงานมีการเอาชุดที่เรายืมมาไปคืน เพื่อเอาค่ามัดจำในส่วนของเราคืนอีก แล้วโทรมาทวงค่ามัดจำชุดเพิ่มอีก ทั้งที่เงินส่วนนั้นเป็นของเราอีกต่างหาก ทีนี้ถึงเวลาจ่ายค่าของ เราก็โทรแจ้งทุกเจ้าว่าเงินจ่ายช้าหน่อยนะคะ เพราะนางไม่จ่ายส่วนที่เหลือ ทุกเจ้าโอเค เหลือ แต่ร้านดอกไม้ที่ไม่ยอมจะเอาวันสองวันเราก็เข้าใจเค้าแหละทำงานแล้วต้องได้เงิน แต่เจ้าของงานไปบอกกับทุกคนว่าจ่ายเงินมาแล้ว ทั้งที่เรายังไม่ได้เงินสัก บาท เค้าเลยคิดว่าเราอมตังเค้าอ่ะสิทีนี้เดือดร้อนไปอีก โดนถล่มเพจงานโดนว่าหลายสิ่ง แต่เราก็อโหสิให้ถือว่าเค้าไม่รู้ว่าเราเจออะไรมาบ้าง เราหายืมเงินทุกที่เลยก็ยังไม่ได้ เพราะเราไม่มีอะไรไปค้ำเค้า

กู้เงินส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ํา 6 หมื่น ให้ใครมาช่วยค้ำเค้าก็กลัวกันทั้งที่เราไม่เคยเบี้ยวเงินใครทำงานแบบซื่อสัตย์มีบันทึกรายจ่ายทุกรายการตามยอดเบิก โดยที่ไม่รวมค่าน้ำมันค่าข้าวทีมงานเลยสักครั้ง แต่ก็เข้าใจทุกคนคะ เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนรวมถึงครอบครัว เพราเหตุเกิดจากตัวเราเอง ตอนนี้ก็โดนร้านดอกไม้แจ้งความว่าช่อโกง ต้องเครียเงินให้เค้าวันที่ 12.11.59 นี้ ถ้าไม่เคลียเค้าก็ฟ้อง เครียดไปอีกหาเงินแล้วยังไม่มีใครปล่อย ทีนี้รบกวนหน่อยนะคะ ต้องการกู้เงิน 6 หมื่น ให้ดอกได้ 10,000 บาท ค่ะ เพื่อไปเคลียค่าของทั้งหมดในส่วนงานนี้ สามารถผ่อนให้ได้เดือนละ 4 พันรวมดอก หากมีงานเข้ามามีเงินก้อนจะรีบโปะ เพราะไม่อยากเป็นหนี้ใครเลยจริงๆ คะ ยังไงรบกวนด้วยนะคะ ต้องการใช้เงินด่วนจริงๆ คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 06:15 812 views ,

sep-7740 พูดว่า:

บ้านเกิดฉันอยู่จังหวัดอุบลค่ะ แต่ต้องออกมาทำงานในเมืองกรุงเนื่องจากความเป็นอยู่ทางบ้านค่อนข้างลำบาก ตัวฉัน และแฟนอยู่กินกันมาร่วม10ปีมีลูกด้วยกัน3คน ตอนแรกชีวิตก็ยังไมลำบากเท่านี้ แต่หลังจากแฟนมีปัญหาด้านสุขภาพจนต้องออกจากงานตัวดิฉันจึงรับภาระหนักขึ้น ปกติเราจะแบ่งกันรับผิดชอบคนละอย่างค่ะ โดยแฟนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับงวดรถ, และค่าเช่าบ้าน ค่าอาหาร ส่วนดิฉันรับผิดชอบค่าเรียน และค่าเลี้ยงดูลูกทั้งหมดค่ะ แต่ตอนนี้ฉันต้องรับทุกอย่างรวมถึงค่ายาของแฟนด้วย ซึ่งลำบากมากๆ ตัวฉันตอนนี้เป็นพนักงานประจำบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งรายได้รับเป็นเงินเดือนรับ แต่ละเดือนประมานหมื่นกว่า บาท ซึ่งเทียบกับค่าใช้จ่ายแล้วแทบไม่พอบางเดือนถึงกับติดลบจนต้องหยิบยืม เพื่อนบ้าน ดิฉันจึงคิดอยากจะหาทุนสัก 100000 บาท เพื่อมาลงทุนเปิดร้านซ่อมรถเล็กๆ ให้แฟน เพราะเสียดายฝีมือช่างที่เขาเรียนมาจะได้มีรายได้เพิ่มช่วยกันอีกทาส่วนถ้ามีเงินเหลือก็จะใช้หนี้เงินกู้นอกระบบที่ยืมเขามา เพราะตอนนี้เราส่ง แต่ดอกอย่างเดียวจนมันเลยต้นไปแล้ว ซึ่งถือว่าหนักมากๆ หากได้เงินก้อนนี้มาชีวิตเราคงจะดีขึ้น ดิฉันจึงอยากจะขอส่งเรื่องนี้ให้ท่านช่วยพิจารณาช่วยเหลือครอบครัวดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณมา ณ.โอกาสนี้ค่ะ ขอบคุณ มากค่ะ