เปิดร้านขายอาหาร ไม่มีหนี้บัตรเครดิต ต้องการกู้เงินก้อน 20,000 - 30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้เปิดร้านขายอาหารสุขภาพอยู่ที่ หน้ามหาลัยทักษิณ ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ผมเป็นคนภูมิลำเนาเดิมที่จังหวัดสงขลา ที่ร้านจะมีขายข้าวแกง อาหารตามสั่ง และน้ำเต้าหู้ มีเงินหมุนใน แต่ละวันไม่ต่ำกว่า 1,800′ บาท ขั้นต่ำ บางวันได้มากสุดก็ประมาน 4,000 บาท ครับ ตอนนี้ต้องการกู้เงินก้อน 20,000 – 30,000 บาท เพื่อจะได้นำมาทำหลังคาบริเวณหลังร้านจะได้พักที่ร้านเลยน่ะครับ สำหรับค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนตอนนี้ของผม ได้แก่ ค่าเช่าบ้าน เพื่ออยู่อาศัย ซึ่งอยู่ไกลจากร้านประมาณ 15’กิโลเมตรครับ เช่าเดือนละ 3,000 บาท ค่าน้ำค่าไฟ อีก ประมาณ 1,000 บาท รวมเป็น 4,000 บาท และค่าเช่าร้าน เดือนละ 6,000 บาท ค่าน้ำค่าไฟอีกประมาณ 1,000 บาท รวมเป็นประมาน 7,000 บาท ใน แต่ละเดือนในตอนนี้ผมจะมีค่าใช้จ่ายประมาน 11,000 บาท แต่หากสามารถขอกู้เงินจากท่านนายทุน เพื่อมาต่อเติมร้าน เพื่อเป็นที่พักอาศัยได้ ค่าใช้จ่ายส่วนบ้านเช่าก็จะลดไปครับ ทำให้มีเงินเพิ่มมากขึ้น ส่วนหนี้บัตรเครดิต หรืออื่นๆ ไม่มีครับ จึงขอความเมตตาท่านนายทุนท่านใดสามารถที่จะให้กู้ยืมเงินได้ ขอดอกเบี้ยไม่แพงมากครับ ผมเป็นคนจริงจัง จริงใจ เชื่อถือได้ครับ ตามหาตัวได้ง่ายครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 06:25 153 views ,

sep-7741 พูดว่า:

เป็นคนจังหวัดนครปฐม เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้ เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย สำหรับการศึกษาของลูกค่ะ ตอนนี้ลูกของดิฉันเรียนอยู่ต่างประเทศปีสุดท้าย สามีดิฉันเสียชีวิตแล้ว ทำให้ดิฉันมีปัญหาเรื่องเงินที่ต้องจ่ายค่าเล่าเรียนจำนวน 150,000 บาท ค่ะ ดิฉันสามารถส่งเงินคืนให้เดือนละ 10,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยค่ะ ดิฉันอายุ 52 ค่ะ สามีเป็นชาวต่างชาติ และเสียชีวิตแล้ว ดิฉันได้รับเงินประจำ เดือนละ 38,000 บาท ค่ะ ดิฉันสงสารลูกอยากให้เขาเรียนต่อให้จบ เพื่ออนาคตของเขาค่ะ ดิฉันไม่รู้ว่าจะไปหาเงินจากที่ไหน เพื่อลูกค่ะ ดิฉันพยายามหากู้ แต่ไม่รู้จักใคร และดิฉันก็ไม่มีทรัพย์สินที่จะให้ค้ำประกันค่ะ ทุกวันนี้มีรายได้จากเงินประจำทุกเดือนค่ะ และช่วงนี้ดิฉันต้องช่วยเหลือครบครัวพ่อแม่ดิฉันแก่มากแล้ว ต้องกินยาประจำทั้งสองคน ทำให้ดิฉันต้องมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นค่ะ แต่ก็เป็นหน้าที่ต้องดูแลพ่อแม่ด้วยค่ะ สิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ลูกดิฉันตัองใช้เงิน เพื่อเดินทางกลับต่างประเทศค่ะ ตอนนี้ใกล้ถึงกำหนดแล้ว แต่ดิฉันยังหาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาต่อของลูกไม่ได้เลยค่ะ กลุ้มใจมากเลยค่ะ ดิฉันหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ