อยากได้เงินกู้ออนไลน์โอนเข้าบัญชี 150,000-200,000 บาท ดอกเบี้ยอยู่ที่ 2-3% ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.สระบุรี กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ กระผมทำงานในตำแหน่งพนักงานคลังพัสดุในโรงงานปูนซีเมนต์แห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย เนื่องจากกระผมมีภาระหนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยแพงๆ เกินร้อยสิบจำนวน 150,000 บาท และหนี้สินเชื่อบัตรเครดิตธนาคาร ซึ่งระยะแรกๆ ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่เมื่อ 1 ปี ที่ผ่านมาภรรยาของกระผมได้ป่วยเป็นโรครูมาตอยด์ จึงได้หยุดกิจการร้านเสื้อผ้า ซึ่งขายสู้ค่าเช่าที่ไม่ได้ในระยะหลังครับ และบ้านของกระผมเองที่ จ.สมุทรสงคราม พี่สาวก็มาตกงานได้หลายเดือนแล้วครับ ซึ่งพี่สาวของกระผมต้องดูแลคุณพ่อกับคุณแม่อยู่ด้วยครับ ส่วนตัวของกระผมมีให้เช่าพระเครื่องพอมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ครับ แต่ยังไม่พอแก่การที่ต้องใช้จ่ายในภาระที่เพิ่มขึ้น จากการที่กระผมได้รับภาระดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดในครอบครัวมาเป็นระยะเวลานานเพียงคนเดียวกับรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นมาหลายทาง จึงทำให้กระผมต้องหาวิธีที่สามารถมาลดค่าใช้จ่ายให้ได้มากที่สุด กระผมจึงอยากได้เงินกู้ 150,000-200,000 บาท ดอกเบี้ยอยู่ที่ 2-3% ครับ ระยะเวลาชำระกระผมขอเป็น 48-60 งวด เพื่อให้ชำระน้อยๆ ไว้ก่อนครับ แต่ในช่วงตรุษจีนของทุกปีกระผมมีโบนัส และปันผลสหกรณ์โรงงานที่สามารถจะนำมาตัดต้นได้ครับ ก็จะทำให้ระยะเวลาสั้นลงครับ กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ กระผมขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7750 พูดว่า:

อยู่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานจ้างค่ะ ตอนนี้อาศัยอยู่กับพ่อแม่ มีบุตร 2 คน แยกทางกับสามีมาประมาณ 10 ปี ลูกอยู่กับดิฉันทั้ง 2 คน ลูกกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.3 กับ ม.5 ตอนนี้ดิฉันต้องรับภาระทุกอย่างเองเพียงคนเดียว ที่ผ่านมาก็ยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องการเงินมาตลอด รายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย ต้องคอยหางานมาทำเสริมตลอด เคยไปขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดตอนเย็นหลังเลิกงาน แต่การเดินทางไม่สะดวก เนื่องจากไม่มีรถยนต์ ต้องเอากล่องเสื้อผ้าไว้หลังรถ ใส่ถุงไว้ข้างหน้า ราวเสื้อก็ต้องผูกไป ขับไปกล่องเสื้อผ้าตกกลางทางบ้าง เจอฝนกลางทางบ้าง ก็เลยหยุดขายไป เพราะไม่คุ้มกับการเสี่ยงอันตราย ก็ได้ แต่หางานที่เอากลับมาทำที่บ้านได้ ที่ผ่านมายอมรับว่าลำบาก เคยค้ำประกันเงินกู้แล้วต้องรับใช้แทน หักจากเงินเดือนเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง เงินเดือนช่วงนั้นเหลือใช้ แค่ 2000 กว่า บาท ต้องหาเงินหมุนใช้จ่ายทุกวัน จนสุดท้ายต้องกู้รายวัน ตอนนั้นส่งรายวันวันละ 500 เครียดมาก ดิ้นรนทุกทางจนหลุดหนี้รายวัน ตอนนี้ดิฉันมีเรื่องรบกวนขอความช่วยเหลือ พอดีมีคนรู้จักเคยส่งขนมตามร้านโชว์ห่วย เขาเซ้งต่อให้ ดิฉันเลยคุยกับน้องเขยตกลงจะหุ้นกัน เพราะดิฉันขับรถยนต์ไม่เป็น เขาเซ้งในราคา 100,000 บาท มีรถที่ส่งของ แต่เราต้องมาผ่อนต่ออีก และก็พาไปติดต่อร้านที่เคยส่ง พาไปติดต่อร้านที่ไปรับขนม ตอนนี้เริ่มลงมือทำมาได้เกือบ 1 เดือนแล้ว โดยที่เจ้าของเก่ายังไปด้วยกับเราทุกวัน คอยสอนแนะนำเราต่างๆ รอให้เราคล่อง และอยู่ตัวก่อน ตอนนี้มีร้านที่เราไปส่งประมาณ 60-70 ร้านแล้ว อยากรบกวนขอกู้เงินประมาณ 60,000 บาท จะนำมาจ่ายค่ารถที่เซ้งมากับเอามาลงทุนซื้อขนมเพิ่ม เพื่อเอามาแพคเอง จะได้กำไรมากขึ้น อยากได้ดอกไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือน ผ่อนจ่ายรายเดือน หรือถ้ามีช่องทางการผ่อนแบบอื่นก็แจ้งรายละเอียดมาได้นะคะ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรกดเงินสดที่ค้างอยู่ประมาณ 50,000 กว่า บาท ถ้ามีโอกาส การเงินหมุนคล่องกว่านี้อยากจะปิดบัตรทั้งหมด เพราะอีก 3-4 ปี ข้างหน้าดิฉันต้องย้ายบ้าน หาที่ปลูกบ้านใหม่อีก ไม่อยากเสียประวัติ ขอความกรุณาได้หยิบยื่นโอกาสตรงนี้ให้ดิฉันด้วย เพราะโอกาสในวันนี้มีผลกับชีวิตของดิฉันในวันข้างหน้าได้มาก ไม่มีใครอยากเป็นหนี้แล้วไม่จ่าย ดิฉันดีใจมากที่ได้ช่องทางทำมาหากินตรงนี้มา ขอให้หยิบยื่นโอกาสตรงนี้ เพื่อช่วยให้ดิฉันได้ทำในสิ่งที่หวัง ทำ เพื่อครอบครัวด้วยนะคะ