ต้องการกู้ยืมเงินจำนวน 150000 อนุมัติง่าย มาลงทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อายุ 22 ปี กำลังเรียนอยู่ปริญญาตรีปีที่ 3 มอเกษตร ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บ้านเกิดอยู่อำเภอพระพุทธ บาท จังหวัดสระบุรี บาทต้องการกู้ยืมเงินจำนวน 150000 บาท เพื่อมาลงทุนในการขายกระเป๋าแบรนด์แนมกับหมวกแบรนด์เนม เพราะน้าของผมอยู่ที่ประเทศอเมริกาสามารถพรีออเดอร์มาได้ แต่ผมไม่มีเงินลงทุน ผมกำลังจะเริ่มทำกับแฟนแฟนผมตอนนี้เรียนจบปริญญาตรีแล้ว แต่ยังไม่ได้งานกำลังจะหางานทำ ผมกับแฟนสามารถส่งเงินได้ทุกเดือนเดือนล่ะ5000 บาท ไม่ทราบว่าจะสามารถกู้เงินได้ไหมครับ ผมกับแฟนอยากหาธุรกิจเล็กๆ ทำ เพื่อจะได้มีเงินเก็บไปเที่ยวบ้าง มีเงินเก็บไว้บวชไว้ช่วยพ่อกับแม่ เพราะผมก็ไม่อยากขอเงินพ่อแม่ไปซะะทุกอย่างครับ เพราะรู้ว่าพ่อกับแม่ก็ส่งเสียเราเรียนอยู่แล้วคือตอนนี้แฟนผมอยู่ว่างๆ ก็อยากจะทำธุรกิจไปก่อนดีกว่ารองานแล้วไม่ได้ทำอะไรเลย ผมสามารถตรวจสอบ หรือเชคๆ ด้ครับ ว่าผมกำลังศึกษาอยู่จริง ผมมั่นใจได้เลยครับ ว่าผมจะส่งได้ตามกำหนดตรงเวลา และไม่มีเบี้ยว และหนีแน่นอนครับ เรื่องดอกเบี้ยผมยินยอมรับตามนายทุนต้องการ ดังนี้ผมจึงขอความอนุเคราะห์กับท่านนายทุน พิจารณาในการกู้ยืมเงินของผมด้วยครับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7759 พูดว่า:

ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดพะเยา แต่มาทำงานที่จังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ต้องการกู้เงินที่ดอกเบี้ยถูก เพื่อนำไปปิดยอดเงินกู้ร้อยละ 20 ที่กู้เค้ามาจำนวน 60,000 บาท และเหลือไว้ลงทุนค้าขายต้องการกู้เงิน 100,000 บาท และขอชำระคืนเป็นรายเดือน ทุกวันนี้เงินเดือนจากการทำงานต้องเอาไปจ่ายเป็นค่าดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ 20 จึงมีความคิดที่จะรวมหนี้ทั้งหมดเป็นก้อนเดียว และทำอาชีพเสริม เพื่อเพิ่มรายได้ หนี้ร้อยละ 20 ที่ไปกู้มาเกิดจากที่ครั้งนึงป่วยด้วยลำไส้อักเสบต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 เดือนทำให้ขาดรายได้ และต้องนำเงินส่วนนึงมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล จึงจำเป็นต้องไปกู้เงินที่ดอกแพง เพื่อมาเป็นค่าใช้จ่าย จ่ายค่าเช่าบ้าน ค่ารถ และค่าบัตรผ่อนสินค้าต่างๆ รวมถึงต้องส่งไปให้ทางบ้าน จนทำให้ทุกวันนี้รับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว จึงมีความจำเป็นที่จะต้องลดภาระด้วยการหาเงินกู้ดอกถูก เพื่อไปปิดเงินกู้ร้อยละ 20 ทั้งนี้หากได้รับการพิจารณาดิฉันยินดีจะชำระคืนเป็นรายเดือนทั้งต้น และดอก ขอความกรุณาท่านที่เป็นเจ้าของเงินกู้ทุกท่านช่วยพิจารณาให้การช่วยเหลือดิฉันด้วยค่ะ ที่สำคัญดิฉันต้องการมีรายได้เสริม เพื่อเพิ่มความมั่นคงในชีวิตข้างหน้า ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ