ผมตกงานมาสองสามเดือนเเล้ว หากู้เงินสด 30 นาทีปล่อยจริง หมุนเงินไม่ทัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ บ้านของผมอยู่ที่คลองเตย ผมอายุ 23 ปี จังหวัดกรุงเทพมหานคร ผมมีความต้องการของกู้เงิน เนื่องจากผมมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินด่วน เนื่องจากเดือนนี้ผมหมุนเงินไม่ทัน เพราะภรรยาของผมตกงานมาสองสามเดือนเเล้ว ผมต้องรับภาระคนเดียว ทั้งค่าเช่าบ้านเดือนละ 3000 บาท ค่ารถเดือนละ 3000 บาท ส่งให้ลูกที่ต่างจังหวัดอีก 3000 เหลือเงินใช้กินกับภรรยา ประมาน 2000 กว่า บาท ผมต้องหางานพิเศษทำ ไปล้างจานที่ร้านอาหารแถวบ้านได้คืนละ 300 บาท แต่ก็ไม่พอใช้จ่าย แล้วงานพิเศษก็ไม่ได้มีทุกวัน สอลสามวันมีทีนึง ผมมีงานประจำทำ เป็นพนักของห้างบิ๊กซี ผมเป็นพนักงานประจำ อยู่แผนกขายเนี้อ เงินเดือนของผมตกอยู่ที่ โดยรวมๆ แล้ว ประมาน 10500 บาท ถ้าไม่ขาดงาน ลางาน หรือมาสาย สรวยภรรยาผมอยู่ที่บ้าน เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน ได้กำไรเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ยังไม่พอค่าใช้จ่ายต่างๆ ทุกวันนี้ผมใช้เงินวันนึงไม่เกิน 50 บาท ต่อวัน บางวันผมต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ถึงสามมื้อ ในบางวัน ผม และภรรยาในตอนนี้ไม่เป็นหนี้ใคร จึงอยากจะความกรุณาจากนายทุนทั้งหลายให้ผม และภรรยากู้เงิน 5000 บาท ผมสามมารถผมชำระ ให้ได้ร้อยละ5% ผ่อนต้นได้เดือนละ 2000 บาท ขอบพระคุณท่านนายทุนล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 01:35 73 views ,

sep-7762 พูดว่า:

จังหวัดกรุงเทพ ค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อต่อทุนการค้าขาย ที่ดิฉันไม่ได้ทำงานประจำเนื่องจากต้องมีลูก2 คน แม่กับน้องคนนึงที่ต้องส่งเรียนจึงมีค่าใช้จ่ายเยอะจึงต้องแยกกันค้าขาย ดิฉันไม่เคยมีหนี้สินมาก่อน แต่ตอนนี้จำเป็นจริงๆ ค่าเทอมลูกพึ่งจ่ายไป ค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟอีก ส่วนแฟนพึ่งจะโดนรุชนทำงานหนักก็ไม่ได้จึงต้องช่วยกันขายของ ดิฉันคิดว่าถ้าแยกกันขายของจะได้รายได้เพิ่มขึ้นอีก จึงอยากได้เงินกู้สักก้อน เพื่อขายของอีกที่ค่ะ แล้วดิฉันจะเก็บเงินคืน ตอนนี้ต้องดูแลแม่ ซึ่งแยกทางกับพ่อดิฉันมาได้เกือบ2 ปี ซึ่งแม่ดิฉันเลี้ยงดูลูกให้ไม่ได้ทำงาน ดิฉันจึงต้องดูแลท่าน กับน้องที่ดิฉันต้องส่งเรียน ซึ่งถ้าขายของที่เดียวคงไม่พอค่าใช้จ่ายทั้งหมด ดิฉันเช่าบ้านเดือนละ 9500 บาท อนาคตข้างหน้าดิฉันอยากได้บ้านสักหลังเป็นของตัวเองให้ลูก2 คน ขอความกรุณาช่วยเงินสักก้อนดอกเบี้ยไม่แพงมากนัก เงินก้อนที่ท่านจะให้เราลงทุนก็เหมือนช่วยเหลือเด็กอีก2 คน ใครๆ ก็อยากเห็นอนาคตลูกดี อยากขายของอีกที่ เพื่อเก็บเงินออมไว้อนาคตลูกทั้ง2 อาจจะเหนื่อยหน่อยก็ตาม ช่วยเหลือครอบครัวดิฉันหน่อยนะค่ะ