ต้องใช้เงินกู้ฉุกเฉิน เพื่อไปปิดหนี้ดอกเบี้ยสูง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี กระผมมีความต้องการอยากกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อไปปิดหนี้ดอกเบี้ยสูงที่กระผมเคยไปกู้มานานแล้ว กระผมอายุ 31 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยวิศวะกร (Assistane Engineer) เงินเดือนที่ได้รับคือ 25000 บาท มีค่าบ้านอีก 4000 ค่าโอทีอีกประมาน 7000-10000 บาท ต่อเดือน ผมไม่สามารถกู้เงินในระบบได้เนื่องจากเมื่อตอนอายุประมาน 20 ต้นๆ ตอนนั้นเคยทำบัตรอิออน กับอีซี่บายวงเงินทั้งสองอย่างรวมกันก็ประมาน 25000 บาท พอตกงานเลยไม่ค่อยได้จ่ายจนถึงตอนนี้ก็เลยต้องหันไปพึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบดอกเบี้ยสูงที่ผมไปเอาเงินนอกระบบก็ เพราะว่าตั้งแต่พ่อกระผมเสียไปก็เปรียบเสมือนเสียเสาหลักของครอบครัวไปแม่ก็ไม่ได้ทำงานน้องก็ยังเรียนหนังสือแถมพ่อเสียแล้วยังค้างหนี้ที่ยังไม่ได้ชำระของธนาคาร เพื่อการเกษตรไว้อีกประมาน150000 บาท พอพ่อเสียทางธนาคารก็จะให้คนที่อยู่ใช้หนี้ต่อ แต่เขาทำแบบระยะสั้นให้จ่ายแบบหกเดือนจ่ายครั้งพอครบรอบจ่ายเงินผมไม่พอจ่ายก็ไปเอาเงินนอกระบบมาจ่าย เพราะกลัวว่าถ้าไม่จ่ายทางธนาคารเขาก็จะมายึดบ้านกลัวแม่กับน้องไม่มีที่อยู่จนจ่ายหนี้หมด แต่ผมต้องเป็นหนี้นอกระบบแทนกระผมจึงอยากหาเงินมาปิดสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบดอกเบี้ยสูงที่ผมกู้มา100000 บาท แล้วส่งดอกเดือนละ15000 บาท เพราะตั้งแต่กู้มายังตัดให้เงินต้นไม่ได้เลย เพราะดอกเบี้ยสูงมากถ้ามีนายทุนท่านไหนให้กระผมกู้ได้เร็วกระผมก็พร้อมจะจ่ายดอกเบี้ย และส่งคืนได้ภายในระยะเวลา1ปีส่งคืนต่อเดือนได้ร้อยละ3% กระผมจะเอาเงินที่เหลือจากใช้หนี้ไปปิดเครดิตบูโรที่ผมติดค้างอยู่พอปิดแล้วผมก็สามารถทำเรื่องกู้เงินในระบบมาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตาม กระผมใคร่ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 01:55 210 views ,

sep-7765 พูดว่า:

อยู่ขอนแก่นค่ะ . ดิชั้นมีความจำเป็นอยากกู้เงินมาไถ่รถ กะบะ และรถ เก๋งค่ะ จำไว้คันละ 30000. รวม2คน 60000. ดอกร้อยละ15 บาท ค่ะ ทำงานที่รพ เอกกชนที่ขอนแก่น เงิเดือน15000ค่ะ มีรายได้เสริมอีก ต้อนเย็น6000 บาท ค่ะ มีค่าเช่าหอพัก และส่งให้ลูกค่ะ ค่างวดรถไม่ได้จ่ายเองค่ะ วันนึงแฟน จ่ายอีกคนพ่อจ่ายค่ะ แต่ตอนนี้อย่าหาเงินมาไถ่รถออกค่ะ เพราะจะเอารถไปตรวจสภาพ เลยอย่าจะไปเอารถออกค่ะ ถ้าท่านใดให้กู้จริงๆ ขอให้พิจารณาด้วยค่ะ ขอคนที่ให้กู้นะค่ะ ้พราะโดนหลอกให้โอนเงินก่อนมาแล้ว2เจ้า ค่ะ เดือดร้อนจริงค่ะ ถ้าท่านให้กู้ขอทำสัญญากับตัวนะค่ะ สามารถส่งต้น และดอกได้เดือนละไม่เกิน5000ค่ะ เพราะจะได้เหลือเงินไว้จ่ายอื่นบ้าง ค่ะ เพราะว่ามีลูก2คน ค่ะ น้องชายที่ไม่สมประกอบ และพ่อแม่ตายาย ที่ต้องดูแล้ว ดิชั้นสามมารถผ่อนดอกได้ ร้อยละ3 บาท แต่ถ้าดอกมากว่านี้ ต้องขอฟังเงื่อนไขก่อนค่ะ เพราะกลัวจะหาเงินไม่ทันค่ะ ค่าเช้าห่อง4600ค่านมลูก5000ค่าของใช้อีก แฟนเงินเดือน12000 บาท พอส่งดอกได้ค่ะ ค่าใช้มีไม่เยาะค่ะ แค่ติดเรื่องเด๊ยวคือรถค่ะ จะได้เอารถออกมาค่ะ เพราะทุกวันนี้ไม่มีรถใช้มี แต่มอเตอร?ไซร์ค่ะ ลำบากเวลาฝนตกค่ะ ว่ารบกวนพิจาณาด้วยค่ะ ติดต่อกลับมาที่นะค่ะ ด่วนได้ยิ่งดีค่ะ