เป็นหนี้ทั้งหมด 50,000 บาท ยังขาดอีก 40,000 บาท อยากสมัครกู้ในนอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.กรุงเทพดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปให้หนี้ให้พ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด ดิฉันอายุ18 ปี ทำงานเป็นพนักงานอยู่แฟมิลี่มาร์ท ภายใน ส่วนตัวดิฉันทำงานได้ เงินเดือน 1,2000 การกู้เงินนี้ ดิฉันได้กู้ร่วมกับพี่ชายของดิฉัน พ่อแม่ ดิฉันเป็นหนี้ทั้งหมด 50,000 บาท แต่ดิฉันกับพี่ชาย มีเงินเก็บ10,000 บาท แล้ว และยังขาดอีก 40,000 บาท เพราะสาเหตุนี้ ดิฉันเลยต้องการที่จะกู้เงินมาใช่หนี้ให้พ่อกับแม่ จะได้ไม่ต้องไปยืมใครอีก ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 9000 บาท ส่วนเงินที่เหลือใช้ต่อเดือนประมาณ 2000 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยพี่ชายจ่ายค่าเช่าห้องด้วย ให้พ่อกับแม่ใช้เดือนละ 2,000 ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ หยิบยืมจากคนอื่นตลอด ส่วนหนี้ของดิฉัน ดิฉันติดเงินคนที่ทำงาน3000 บาท และติดอีกเล็กๆ น้อยๆ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉัน ก็จะเอามาใช้คืน ทั้งต้น ทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 03:05 157 views ,

sep-7772 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะสร้างบ้าน เพื่ออยู่กับครอบครัว ดิฉันอายุ 22 ปี ทำงานพนักงานคลีนิคอยู่ศรีสะเกษดิฉันมีความจำเป็นในการกู้เงิน ดิฉันได้เงินเดือน เดือนละ 9000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นจริงๆ ค่ะ ส่วนแฟนดิฉัน ได้เงินเดือน เดือน 7-8 พันต่อเดือน และค่าคอม ดิฉันสองคนสามารถหาเงินมาใช้ให้ทุกเดือนได้แน่นอนค่ะ ดิฉันไม่ขอกู้มากค่ะ แค่ 100,000 เพราะที่เหลือพอมีเก็บบ้าง ค่ะ เพราะมันขาด แค่ 100,000 ค่ะ ดิฉันต้องการกู้ 100,000 บาท เงินเดือนดิฉันได้ก็ไม่มากได้มาก็ค่านมค่าแพมเพิสลูก ค่าห้องอีก ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ใช้เงินอย่างประหยัด ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่พอต้องหาหยิบยืมบ้าง พอมีเงินใช้ก็ใช้ไปเรื่อยๆ . จนลืมนึกถึงอนาคตข้างหน้า. พอนึกได้ก็สายไป ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้ผ่านเร็ว ดิฉันรับรองว่าจะใช้ให้ทุกเดือนค่ะ ขอให้ดิฉันกู้ผ่านด้วยเถอะนะค่ะ ถือว่าสงสาร มันมีความจำเป็นมากๆ ค่ะ ด้ฉันสัญญาจะไม่หนีหนี้ สัญญาจะใช้ทุกๆ เดือน ดิฉันมีเงินเก็บครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งจะของกู้ค่ะ ถ้าผ่านจะรีบใช้ทันทีค่ะ