ต้องการกู้เงินมา เพื่อสานต่อกิจการ เพื่อเอาเงินก้อนมาลงทุนค้าขายจำนวน 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.ลำพูน ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องการกู้เงินมา เพื่อสานต่อกิจการ เพื่อเอาเงินก้อนมาลงทุนค้าขายจำนวน 50000 บาท ดิฉันทุกวันนี้ก็ทำกิจการค้าขายมะละกอปลีกส่ง รายได้ต่อเดือน 30000 บาท ดิฉันไม่สามารถไปยื่นกู้กับธนาคารได้ เพราะไม่มีทะเบียนการค้า จึงทำให้ดิฉันหาเงินก้อนลำบากมากค่ะ ดิฉันต้องการเงินจุดนี้ เพื่อจะนำมาเป็นกำไรต่อไป เพื่อเลี้ยงคนในครอบครัวจำนวน 8 ชีวิตทุกวันนี้ดิฉันได้เป็นดั่งหัวหน้าครอบครัว บิดากับมารดาก็แก่แล้ว ดิฉันยังต้องดูแลหลาน และลูกอีก 4 คนไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายการเรียน หรือการกินดิฉันต้องรับผิดชอบทุกอย่าง ดิฉันจึงต้องการเงินต่อยอดธุระกิจ เพื่อให้มีเงินเพิ่มในครอบครัว เพื่อให้คนในครอบครัวสุขสบาย และสามารถช่งยกันทำงานกับธุระกิจที่จะเพิ่มขึ้นมาได้ ดิฉันสามารถชำระเงินต้น และดอกเบี้ยกับท่านได้ต่อเดือน 4000 บาท ดิฉันขอดอกเบี้ยกับเท่าร้อยละ 3% ต่อเดือนในระยะเวลา 1 ปีกับอีก 5 เดือน แต่ดิฉันเชื่อว่าเงินที่ได้มาลงทุนนี้จะต่อยอดให้ได้เงินต้นท่านคืนได้รวดเร็วแน่นอนค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จาก ท่านนายทุนช่วยเห็นใจ และช่วยต่อยอดธุระกิจให้ดิฉัน เพื่อเลี้ยงปากท้องคนในครอบครัวด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 03:15 79 views ,

sep-7773 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.ภูเก็ต เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการขยายกิจการขายน้ำอ้อย คือปัจจุบันดิฉันขับมอเตอร์ไซต์เอาลังโฟมที่บรรจุน้ำอ้อยที่บรรจุเป็นขวดเล็กๆ ไปหิ้วเดินเร่ขายตามออฟฟิสต่างๆ บ้าง ในตลาดบ้าง วันนึงจะต้องเดินหิ้วน้ำขายอย่างน้อยไม่ต่ำว่า 3-4 กิโลเมตร ช่วง 3 วันแรกที่ขายกำไรดีค่ะ ตกเฉลี่ยวันละประมาณ 1,000 บาท ต่อมาหลังจากนั้นยอดขายเริ่มตกลงเรื่อยๆ เหลือกำไรประมาณวันละ 200 บาท ซึ่งไม่พอกับการดำรงชีวิต และเลี้ยงลูกวัย 3 ขวบครึ่ง ดิฉันจึงอยากจะขอเงินทุนสนับสนุน เพื่อเปิดร้านขายน้ำเล็กๆ เพื่อให้ดิฉันสามารถมีรายได้มาเลี้ยงดูครอบครัว และลูก และใช้หนี้เงินกู้นอกระบบอีกประมาณ 15,000 บาท ที่ไปกู้ยืมมา เพราะรายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ดิฉันต้องจ่ายเงินค่าเทอมลูกเป็นจำนวนเงิน 3,200 บาท เลยต้องไปกูยืมเงินนอกระบบร้อยละ20 มาค่ะ ดิฉันจึงอยากจะขอความเมตตาจากท่านนายทุน ให้ช่วยเหลือให้ดิฉันได้มีอาชีพสุจริต เพื่อเลี้ยงดูครอบครัว และใช้หนี้นอกระบบที่ดิฉันได้ไปกูยืมมา ถ้าดิฉันได้เปิดร้านขายน้ำอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ และมีกำไรพอที่จะเลี้ยงดูครอบครัว และลูกได้ ดิฉันจะแบ่งกำไรส่วนหนึ่งมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ