กู้เงินสดอนุมัติง่ายที่สุดไปตัดหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.นครปฐม ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินไปตัดหนี้นอกระบบ ทุกวันนี้ส่ง แต่ดอกเบี้ยเงินต้นก็ไม่เคยหมด เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว ไหนจะต้องผ่อนรถมอเตอร์ไซร์ ถ้าไม่มีรถมอเตอร์ไซร์ ไปทำงานก็ลำบาก ไหนจะต้องส่งลูกๆ ไปโรงเรียน กลับเป็นภาระเพิ่มขึ้น รถมอเตอร์ไซร์ก็ต้องผ่อน สินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบก็ส่ง แต่ดอกเบี้ย ส่วนตัวดิฉันทำงานบริษัทิ ตำแหน่ง หัวหน้าสโตร์ ตรวจสอบสินค้าที่เข้ามา และจ่ายสินค้าให้กับฝ่ายผลิต เงินเดือนได้ 9,700-/เดือน-ไม่รวม(OT) มีคนแนะนำให้ดิฉันไปทำสินเชื่อและทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาหมุนใช้ภายในบ้าน และอื่นๆ ในครอบครัว และได้ไปใช่หนี้นอกระบบบางส่วน ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จนลืมนึกถึงอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินหนักกว่าเดิมชักหน้าไม่ถึงหลัง ก็เลยต้องไปกู้เงินนอกระบบมาใช้อีก จนกระทั้งทุกวันนี้ก็ยังคงส่ง แต่ดอกเบี้ย ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ตามกำหนด และสัญญาที่ตกลงกันไว้ ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 03:35 86 views ,

sep-7775 พูดว่า:

อยู่ อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานีค่ะ มีอาชีพค้าขายตอนนี้อายุ 45ปี มีครอบครัวแล้วค่ะ มีบุตรสาว 1 คนสามีทำงานรับจ้าง เป็นลูกจ้างรายวันของบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ดิฉันมีหนี้สินที่กู้ยืมมาดอกเบี้ยร้อยละ15 อยู่ 40000 บาท ดอกเบี้ยเงินกู้รายวันอีก 3ราย รายแรก10000 ส่งเงินวันละ 400 บาท รายที่ 2 อีก 15000 ส่งรายวันวันละ 640 บาท รายที่ 3 จำนวน 3000 ส่งวันละ 150 บาท ทั้งหมดส่งรวมวันละ 1190บ. ต่อวัน โดยที่รายได้ของดิฉันที่ค้าขาย แต่ละวัน นับว่าไม่เหลือเลย อีกทั้งมีกู้ยืมไฟแน้นรถมอเตอร์ไซด้อีก 35000 บ. ส้งเดือนละ 3000 บาท ตอนนี้ดิฉันลำบากมากค่ะ เงินไม่พอใช้หนี้หามาได้ แต่ละวันต้องจ่ายเงินกู้ไปหมด จนขาดเงินทุนหมุนเวียน ดิฉันอาศัยอยู่กับแม่ค่ะ เช่าร้านเปิดขายของเกี่ยวกับอาหารข้าวแกง ขนมผลไม้ ซึ่งบางวันก้อขายดี บางวันก้อขายยาก เงินทุนขาดมือ เช่าร้านขายเดือนละ 3000 ค่าน้ำ-ค่าไฟต่างหากจ่ายเดือนประมาณ 1000เศษๆ สำหร้บน้ำไฟ ดิฉันอยากจะกู้ยืมท่านนายทุนสักก่้อนหนึ่ง เพื่อที่จะมาปิดหนี้ทร่ส่งรายวัน และ เพื่อมาเป็นเงินทุนในการค้าขายซื่อของเข้าร้านทั้งของสดของแห้ง เพี่อที่จะได้เป็นทุนต่อไป ดิฉันอยากจะขอกู้ยืมสัก 50000 บาท เพื่อปลดหน้รายวันก่อน เพราะไม่ไหวแล้วจริงๆ ดิฉ้นจะได้ปลดหนี้รายวันให้หมด เพื่อที่จะไม่หนักเกินไป ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยของท่านนายทุนที่ไม่แพงเกินไป และดิฉันสัญญาว่าจะคืนให้ตามกำหนดที่ท่านนายทุนระบุมาจนครบทุก บาท ทุกสตางค์ ทั้งนี้ดิฉันขอความเห็นใจ และความกรุณาของท่านนายทุนด้วยค่ สุดท้ายนี้หวังว่าดิฉันคงได้รับข่าวดีน่ะค่ะ กราบขอบพระคุณอย่างสูงน่ะค่ะ ที่กรุณา ขอบคุณมากค่ะ