ต้องการเงิน 20000 หาสินเชื่อส่วนบุคคล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. เมือง จ นครนายก ไม่ได้ทำงานค่ะ เป็นแม่บ้าน เลี้ยงลูก2คนค่ะ อายุ2ขวบ กับ3ขวบ ค่ะ เป็น ผู้ชายทั้ง2 ต้องการเงิน 20000 ค่ะ มาใช้จ่ายค่ารักษาลูกชายค่ะ มีโรคประจำตัวทั้ง2คนเลยค่ะ เวลาเข้าโรงบาล แต่ละครั้ง ก็ใช้เงินเป็นจำนวนมาก แฟนทำงานคนเดียว เดือนๆ หนึ่ง แทบจะไม่มีเหลือเลย ค่าใช้จ่ายมันเยอะ ใหนจะค่างวดรถ ค่าใช้จ่ายของลูกๆ นม เพิมเพิต หนูไม่เคยมีหนี้สินอะไรเลย แต่ช่วงหลังๆ ลูกๆ ไม่สบายบ่อย สลับกันเข้าโรงบาล2คนพี่น้อง บางครั้งเงินมันไม่มีจริงๆ แม่ก็ต้องไปยืมคนอื่นมาให้ เพื่อที่อยากให้หลานๆ หาย บางครั้งก็เครียด และสงสารแฟนที่ทำงานคนเดียว ตัวหนูเองก็อยากช่วยหา แต่มันไม่มีใครดูลูกๆ ให้ ก็เลยต้องดูเอง และไม่กล้าจ้างคนอื่นเลี้ยง เพราะกลัวเขาทำกับลูกเราไม่ดี และยิ่งมีโรคประจำตัว ก้ยิ่งป่อยไว้ไม่ได้ สงสารลูก หนูก้อธิบายเขียนเรียงความไม่ค่อยเก่ง แต่อยากให้เข้าใจ และรับรู้ความรู้สึกคนเป็นแม่ เวลาที่ลูกไม่สบาย มันทรมาน แค่ใหน ตัวหนูเองอยากจะเป็นแทนพวกเขาด้วยซ้ำ บางครั้งก้แอบร้องไห้ ทำไมมันต้องมาเกิดขึ้นกับลูกๆ เราด้วย ท้อไปหมด. เหนื่อย ขอบคุณนะค่ะ ที่รับฟังเรื่องของหนู

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 05:55 257 views ,

sep-7789 พูดว่า:

อายุ 37 ปี ทำงานราชการใส่เครื่องแบบมาได้ 10 ปีแล้วค่ะ ใช้ชีวิตมาไม่เคยใช้เงินเกินเงินเดือนเลยคะ จนมาปีนี้เกิดวิกฤติ เมื่อสองปีที่แล้วกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ที่ทำงานมาดาวน์ซื้อรถ 1 คันผ่อนเดือนละ 8500 บาท ต่อเดือน ปีนี้ลูกเข้า ป.1 โรงเรียนดังได้ เสียค่าแรกเข้พร้อมกับจ่ายค่าเทอมล่วงหน้า ขณะสอบได้กำลังเรียน อ.3 จึงต้องจ่ายค่าเรียนเทอมสุดท้าย อ.3 ด้วยรวมสามแสนกว่า บาท จึงตัดสินใจไปเปิดบัตรเครดิต 1 ใบ เพื่อนำมาหมุนเงิน แต่ด้วยเงินเดือนเพียงสองหมื่นกว่า บาท จึงทำให้ไม่สามารถหมุนมาผ่อนได้ตรงเวลา จึงไปรับงานพิเศษทำ แต่ได้ แค่เพียง 4,000-5,000 บาท ต่อเดือน ไหนจะค่าน้ำมันรับส่งบุตรระหว้างบ้านกับโรงเรียน ซึ่งไกลกันมาก บ้านอยู่นนทบุรี โรงเรียนลูกอยู่ดุสิต ที่ทำงานอยู่ดอนเมือง วันหยุดรับงานพิเศษที่ชลบุรี จึงมีค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพมาก จึงอยากจะหาแหล่งเงิน เพื่อทำการผ่อนจ่ายเพียงที่เดียว เพื่อลดภาระดอกเบี้ยจึงขอเพียง 1% ต่อเดือน ตอนนี้ไม่ได้ผ่อนรถมาสามงวดแล้วค่ะ โดนโทรตามจะยึดรถ บัตรเครดิตที่เปิดไว้ก็ไม่ได้ผ่อนใช้เลยดอกเบี้ยรายวันแพงมาก หากต้องการปิดบัตรต้องใช้เงินถึง 70,000 บาท พยายามหาทางทำงานพิเศษหลายอย่าง แต่ก็ต้องมีเวลาให้บุตรด้วย เพราะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วยคะ จึงขอความกรุณากู้เงินจำนวน 150,000 บาท ดอกเบี้ย 1% ต่อเดือนผ่อนชำระยาว 60 เดือน ได้ไหมคะ จะได้ไปปิดหนี้สินบัตรเครดิต และจ่ายค่าเทอมบุตรที่เหลือคะ ขอคุณที่รับพิจารณาค่ะ ถามหลายที่แล้วพอบอกว่าราชการเครื่องแบบเท่านั้น เงียบหายทุกรายเรยค่ะ