มีความต้องการใช้เงินค่ะ ในตอนนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราชค่ะ . ดิฉันทำงานบริษัทค่ะ เงินเดือนนะค่ะ 12000. บาท ค่ะ ดิฉันมีความต้องการใช้เงินค่ะ ในตอนนี้ค่ะ . ชีวิตความเป็นอยู่ในตอนนี้นะค่ะ ตอนนี้บอกได้เลยว่าลำบากมากเลยค่ะ สามีของดิฉันรับจ้างทั่วไปค่ะ ช่วงนี้สามีของดิฉันไม่ค่อยจะมีงานจ้างเข้ามานะค่ะ เนื่องจากในตอนนี้ฝนตกบ่อยมากๆ เลยค่ะ จึงทำให้ไม่มีงานเข้ามา ตอนนี้ภาระทั้งหมดก็เลยตกมาอยู่ที่ดิฉันนะค่ะ ชึ่งในตอนนี้ดิฉันกำลังตั้งครรภ์ด้วยนะค่ะ จึงทำให้ดิฉันทำงานได้ไม่ค่อยสะดวกได้เหมือนก่อนค่ะ ตอนนี้นะค่ะ ยังมีในส่วนของค่าใช้จ่ายที่ดิฉันต้องจ่ายนะค่ะ ค่ารถค้างอยู่ 2 งวดค่ะ เป็นเงินจำนวน 18000 บาท ค่ะ ค่าเทอมลูก 5000 ค่ะ ค่าบ้าน 3500 ค่ะ ค่าบัตรเคริตอีก 5000ค่ะ ที่ดิฉันยังค้างชำระค่ะ อยู่ในตอนนี้ประมาณ 25000 บาท ค่ะ ตอนนี้รถก็2งวดแล้วค่ะ ถ้าชึ่งสามีของดิฉันมีความจำเป็นในการใช้รถในการทำงานค่ะ หากรถโดนยึดคงจะลำบากมากกว่านี้นะค่ะ ดิฉันจึงตัดสินใจเขียนบันทึกข้อความมาหานายทุน เพื่อให้นายทุนช่วยเหลือดิฉันด้วยในยามนี้ค่ะ หากดิฉันได้รับพิจารณาอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนจะให้ดิฉันผ่อนชำระอย่างไรค่ะ . ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาในการกู้เงินในครั้งนี้ของดิฉันด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 06:05 417 views ,

sep-7790 พูดว่า:

อยู่อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการหนูทำงานอยู่ในนิคมแหล่งหนึ่งในจ.ฉะเชิงเทราหนู แต่งงานกับแฟนหนู และก้อได้งานทำอยู่ที่นี่ด้วยกันอยู่ด้วยกันประมาณ3ปีเเรกเค้าไม่เคยให้เงินเดือนหนูเลยเเต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะตอนนั้นอายุยังน้อยอยู่จึงไม่ได้คิดว่าเค้าเอาเงินไปทำอะไรใช้อะไรบ้าง ส่วนค่าห้องค่าน้ำค่าไฟหนูเป็นคนจ่ายเองทั้งหมดบางครั้งเงินเค้าไม่พอใช้เค้าก็มาขอจากหนูไปเรื่อยจนมาได้อยู่3ปีหนูไม่ไหวหนูก็เลยถามว่าเค้าเอาเงินที่ทำงานไปไหนหมดทำไมเงินไม่เหลือเลย เพราะค่าใช้จ่ายเค้าแทบไม่ได้ช่วยเหลือหนูเลยค่ะ เเละเค้าชอบขาดงานบ่อยมากอาทิตย์นึงเค้าจะขาดงานประมาณ1-2วัน แต่ถามเค้าไปเค้าก็ไม่เคยตอบหนูได้ซะทีว่าเงินไปไหนหมด บางครั้งหนูก้ร้องไห้ที่น้อยใจว่าทำไมเค้าไม่คิดจะช่วยเหลือเราบ้าง เลยทั้งๆ ที่ก็อยู่ด้วยกันนานแล้วพอยุไปสักพักเค้ามีตำแหน่งขับรถส่งของบริษัทเค้าก้ชอบขับไปชนนั่นชนนี่ตลอดมีอุบัติเหตุก็หลายครั้งจนทางบริษัทไล่ออกมาบอกหนูก็ตอนเป็นหนี้คนอื่นประมาณ90000 บาท เงินกู้นอกระบบ และตอนนั้นเค้าก็ได้งานใหม่ และหนูก้ขอเค้าเก็บเงิน เพื่อจะใช้หนี้เค้าได้ประมาณ1ปีก็หมดตอนนั้นเค้าทำตัวดีพักหนึ่งหนูก็เลยปล่อยเอาลูกค่ะ เพราะหนูคิดว่าเค้าคงเป็นคนดีพอแล้วที่จะดูแลครอบครัวได้พอหนูท้องได้4เดือนเค้าก็โดนจับข้อหาเสพยา ตรวจฉี่เจอก็โดนไปบำบัดที่วัด7วันเค้าก้ต้องออกจากงานกว่าจะหางานได้ก็เกือบๆ 1เดือนหนูเลยจำเป็นต้องไปกู้เงินคนอื่นมา5000 บาท เพื่อใช้จ่าย เพราะหนูท้องเงินได้ แต่ละเดือน แค่8000กว่า บาท เพราะหนูมีบัตรเคดิตต้องจ่ายเดือนละ2000กว่าๆ เพราะไปทำตอนที่ไม่มีเงินใช้เลยตอนนั้นแฟนหนูเค้าก้เข้าๆ ออกๆ งานบ่อยมากจนทำให้หนูได้ไปกู้เงินเค้ามาเรื่อยๆ ดอกก็ร้อยละ10 บาท ต่อเดือน ซึ่งพอแฟนหนูทำงานได้2-3เดือนก็ออกงานอีกจนหนูท้องได้8เดือนเค้าก็โดนจับข้อหาเสพยาอีกแล้วเค้า ซึ่งบอกว่าเป็นตำรวจจะเอาเงิน20000 บาท หนูก็ต้องหากู้ให้ไป เพราะว่าหนูใกล้คลอดแล้ว และหนูเองก็ไม่มีญาติพี่น้องหนูมีเเค่เเฟนหนูคนเดียวที่อยู่ด้วยกันหนูกลัวว่าลูกหนูจะไม่มีพ่อหนูก็เลยต้องหาให้ไปพอหนูคลอดได้ประมาณ1เดือนเค้าก็ออกงานอีก เพราะไม่ผ่านงานเค้าขาดงานบ่อย และก็เข้าๆ ออกๆ งานแบบนี้จนลูกหนูได้3ขวบหนูเป็นคนหาเงินเเละส่งลูกคนเดียวทั้งหมด เพราะเวลาเงินเค้าออกก็จ่ายดอกเงินกู้ก็จะไม่พอเเล้วเวลาเงินไม่พอใช้พอกินหนูก็เป็นคนหากู้เงินเองตลอด เพราะแฟนหนูเค้าไม่ช่วยออกความคิดอะไรช่วยหนูเลยกู้เค้ามาเรื่อยๆ จนตอนนี้หนูเป็นกนี้นอกระบบประมาณ120000 บาท และหนูเลิกกะแฟนหนูได้1ปีเเล้วตอนเเรกเค้าบอกจะช่วยหนู แต่ตอนนี้ลูกเค้าก็ไม่ส่งเสีย เงินกู้เค้าก็ไม่เคยให้ภาระทุกอย่างหนูต้องรับผิดชอบทั้งหมดส่งลูกด้วย ส่งลูกเดือนละ3000ดอกเงินกู้ด้วย และตอนนี้กนูต้องหาเงินมาปิดเงินกู้หนูสามารถผ่อนจ่ายได้ร้อยละ3%ต่อเดือน5ปีหนูอยากกู้ผ่าน เพราะตอนนี้หนูลำบากมากๆ เลยค่ะ