เป็นผู้จัดการร้านอาหารเล็กๆ อยากทราบตารางกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ เป็นคนจังหวัดสระแก้ว ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ เป็นผู้จัดการร้านอาหารเล็กๆ ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านจำนวน200,000 บาท (ดอกเบี้ยประมาณร้อยละ5)เนื่องจากว่าดิฉันได้ไปกู้เงินนอกระบบมาดอกเบี้ยร้อยละ10 เนื่องจากปลูกบ้านให้พ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด เพราะบ้านหลังเก่าทรุดโทรมลงอย่างมากเราอยู่กันมานานหลายสิบปีก่อนดิฉันเกิดเสียอีก และงบในการปลูกบ้านนั้นบานปลายจึงต้องกู้เงินนอกระบบ 200,000 บาท ตอนนี้ได้ส่ง แค่ดอกเบี้ยอย่างเดียวเงินต้นไม่ลดลงเลย เพราะว่าดอกเบี้ยแพงมาก ดิฉันจึงอยากหาเงินไปปิดยอดตรงนี้ที่มีดอกเบี้ยน้อยกว่า เพื่อที่เงินต้นจะได้ลดลง ส่วนค่าใช้จ่ายในบ้านเรือนแฟนดิฉันเป็นคนออกทั้งหมดดังนั้น เงินเดือนของดิฉันสามารถที่จะชำระหนี้ให้นายทุนทุกท่านแน่นอนค่ะ ตอนนี้ต้องส่งดอกเฉพาะดอกเบี้ยอย่างเดียวเดือนละ20,000 ตอนนี้เครียด และนอนไม่หลับ เพราะเงินก้อนนี้มากค่ะ เพราะเจ้าหนี้ก็ตะเอาเงินต้นคืนเนื่องจากติดหนี้เค้ามาหลายเดือนแล้วอีกอย่างเจ้าหนี้เป็นคนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน เค้าก็นินทาอยู่บ่อยๆ ทำให้ดิฉัน และพ่อแม่เกิดความเครียดจึงอยากหาเงินไปใช้หนี้เขา จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณา และอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลยืมก้อนนี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7800 พูดว่า:

ดิฉันทำงานเป็นตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทประกันแห่งหนึ่ง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการหน่วย ซึ่งเป็นช่วงที่ต้องสร้างทีมงาน ส่งทีมงานใหม่ๆ ในการสอบ อบรม ออกโค๊ด และพาออกพบลูกค้า เพื่อทำให้ทีมงานมีรายได้ ส่งผลให้เรา ซึ่งเป็นผู้บริหารได้รับค่ายริหารทีมจากบริษัท 14 – 20% จากงานทีีทีมงานส่งเข้ามา แต่ทุกอย่างมันคือการเริ่มลงทุนทำธุรกิจ เมืีอ2 ปีก่อนดิฉันทำงานเป็นพนักงานรพ.เอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 20000 ชาท ต้องผ่อนบ้าน ดู และพ่อกับแม่ ซึ่งอายุมากแล้ว ลูกตัวเอง 1 คน และหลาน 2 คน ซึ่งพ่อ แม่เขาแยกทางกัน ดิฉันต้องหางานพิเศษทำ เพื่อเพิ่มรายได้ ทำให้ก้าวเข้ามาสู่อาชีพตัวแทนประกันชีวิต ปีแรกที่เข้ามา รายได้ต่อเดือนมากกว่าเงินประจำทีีทำ บริษัทแนะนำให้สร้างทีม เพื่อขยายหน่วย ดิฉันก้อหันมาสร้างทีมส่งสอบ ส่งอบรม พาออกขาย เมื่อได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด ทำให้ได้รับ แต่งตั้งเป็นผูจัดการหน่วย ช่วง2-3เดือนนี้เป็นช่วงที่ต้องเร่งชวนคน ส่งสอบ ให้เยอะ ส่งอบรม สอนงาน ดิฉันมีภาระที่ต้องผ่อนบ้านเดือนละ 3500 บาท ผ่อนบัตรอีซี่บาย 1300 บาท ค่างวดรถ 4500 บาท ค่าประกันชีวิต ซึ่งทำแบบออมทรัพย์ เดือนละ3500 บาท และค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ หลังปีใหม่เริ่มมาสะดุด ขาดส่งค่าบ้าน 1 งวด หลานชายไปทำผู้หญิงท้อง ต้องไปผูกข้อมือรับผิดชอบผู้หญิง 35000 บาท ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้เตรียมตัว และช่วงนี้ตัวดิฉันเองก้อหันมาสร้างทีมให้เยอะขึ้น เพราะถ้าทีมงานเยอะขึ้น มียอดเข้ามาเยอะ นั่นหมายถึงรายได้เรากัอจะมากขึ้น ดิฉันจึงหันมาลงทุนในการส่งตัวแทนใหม่ๆ สอบ อบรม สอน พาออกขาย โดยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด จนเขาเป็นงาน ตอนนี้ดิฉันมีภาระหนี้เงินกู้ ที่ยืมมาจัดงานผูกข้อของหลานชาย 35000 และมีหนี้แบงค์ขาดชำระ 3500 บาท ซึ่งเจ้าหนี้กัอทวงทุกวัน ทำใหัภาพลักษณ์ เราดูแย่ ซึ่งอาชีพเราต้องดูดี ผู้คนเชื่อถือ ไว้วางใจ ดิฉันอยากปลดภาระหนี้ตรงนี้ เพื่อตัดตวามกังวล และหันมาสร้างทีม ทุ่มเทอย่างเต็มที่ จึงมองหาแหล่งเงินที่จะมาช่วยตรงนี้ ไม่ต้องใหัเจ้าหนี้มาทวง มาประจานทุกวัน เพราะมีผลกับงานของเรา เพราะเราอยู่ในระยะกำลังสร้างทีม ดิฉันจึงอยากขอความช่วยเหลือจากแหล่งเงินทุน เพื่อปลดความไม่สบายใจ กังวลใจนี้ไปก่อน ดิฉันขอผ่อนเป็นรายเดือน เดือนละประมาณ 2000 บาท เพื่อจะได้ไม่หนักมาก