นี้ทางบ้านหาเงินส่งค่าเทอม และค่าเช่าห้องให้ไม่ทัน ต้องการต้องการกู้เงินจ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสวี จังหวัดชุมพร กำลังศึกษาระดับมหาวิทยาลัยค่ะ ตอนนี้ทางบ้านหาเงินส่งค่าเทอม และค่าเช่าห้องให้ไม่ทันค่ะ เพราะพ่อเป็นคนหาเงินส่งดิฉันคนเดียว เพราะแม่ต้องเลี้ยงดูน้องที่อายุได้6เดือนค่ะ พ่อดิฉันมีภาระต้องใช้จ่ายเงินมาก ต้องผ่อนรถ และส่งหนี้ให้กับทางธนาคาร พ่อจึงหาเงินมาจ่ายค่าเทอม และค่าเช้าห้องในเดือนนี้ไม่ทันค่ะ และค่าเทอมก็ใกล้ถึงกำหนดจ่ายแล้วค่ะ คือวันที่15 พฤศจิกายนนี้ค่ะ และค่าเช่าห้องก็มีกำหนดจ่ายวันที่15เหมือนกันค่ะ หากดิฉันหาเงินจ่ายค่าเทอมไม่ทันดิฉันก็ต้องถูกให้ออกจากมหาวิทยาลัยค่ะ ซึ่งดิฉันเรียนปีนี้เป็นปีสุดท้ายก็จะจบปริญญาตรีแล้วค่ะ ดิฉันคือความหวังเดียวที่พ่อมีอยู่ตอนนี้ ดิฉันต้องการจะทำให้ท่านภูมิใจอยากทำให้ท่านหายเหนื่อยเมื่อได้เห็นฉันใส่ชุดครุย และอยากให้ท่านหายเหนื่อยหลังจากที่เหนื่อย เพราะทำงานส่งดิฉันเรียนมาจนถึงทุกวันนี้เหลืออีก แค่ก้าวเดียวพ่อก็จะยิ้มได้อย่างภูมิใจที่พ่อสามารถส่งดิฉันจนเรียนจบปริญญาตรีได้ค่ะ ดิฉันต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจำนวล 20000 บาท ค่ะ เพื่อนำมาจ่ายค่าเทอมค่าเช่าห้อง และใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่ะ ดิฉันสามารถส่งคืนได้ดอกร้อยละ2%ต่อเดือนค่ะ สัญญา 2ปีค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7812 พูดว่า:

อยู่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่กรุงเทพ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อที่จะนำไปชำระหนี้ที่มีอยู่เป็นที่ยืมนอกระบบราวๆ 50000 ปัจจุบันผมทำงานบริษัทเอกชน เงินเดือนก็ไม่ได้เย่อะมากมายพอที่จะชำระหมดได้รวดเร็วกระผมจึงอยากหาเเล่งเงินทุนที่ดอกเบี้ยถูกผ่อนชำระรายเดือนได้ เพราะทุกวันนี้ผมจ่ายเดือนๆ หนึ่งหลายอย่างเงินเดือนก้อไม่พอใช้ ผมจึงอยากหาแหล่งเงินทุน เพื่อไปใช้หนี้ และจะผ่อนกับนายทุนที่ดอกเบี้ยไม่แพง กระผมอยากจะให้นายทุนลองพิจารณาดูบ้าง นะครับ เพราะ แต่ล่ะเดือนกระผมเดือนร้อนมากครับ ไหนจะค่าเงินกู้ที่ผมชำระมาเดือนล่ะ5000 ตัดต้นตัดดอกไปด้วย จนผมเหลือหนี้อยู่50000 แล้วผมต้องผ่อนงวดรถมอเตอร์ไซค์อีก ก็เดือนล่ะ3250 ค่าเช่าห้อง3000 ส่งใก้พ่อกับแม่อีกเดือนล่ะ1000-2000 กระผมจ่ายหนี้เท่านี้เงินเดือนแทบไม่เหลือแล้วครับ การไปทำงานทุกๆ เดือนผมต้องยืมเงิน เพื่อนเงินพี่บ้าง ในการใช้ดำรงชีวิตต่อไป กระต้องเป็นแบบนี้มาแทบทุกเดือนครับ กระผมเลยอยากจะให้ท่านนายทุนช่วยพิจารณาดูบ้าง นะครับ กระผมขอส่งดอกเบี้ยได้3-5?ต่อเดือนครับ มันก้อเป็นแบบนี้ล่ะครับ มีหนี้ แต่ไม่มีต้นทุนชีวิตทำงานเงินเดือนออกมาคือหมด ถ้าผมได้รับพิจารณาผมขอเวลาการชำระหนี้ไม่เกิน1ปี