โดนหลอกให้โอนเงินไปให้ก่อน อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่หลอกลวง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงาน เป็น รีเซฟชั่น โรงแรม อยู่พัทยา เงินเดือน 13000 บาท ถ้วน ภูมิลำเนา อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มีรถเก๋ง soluna เป็นชื่อของตัวเองค่ะ เข้าไฟแนซ์ ต้นอยู่20000 ค่ะ ดอกอีก รวมน่าจะประมาณ เกือบ 30000 แล้วอยากกู้สัก 50000จำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อโป๊ะรถแล้ว กู้นอกระบบอยู่พัทยาอีก 6000 บาท ค่ะ ส่งประมาณเดือนล่ะ 4000 ขอ3ปีหมด ค่ะ มีแฟนทำงานที่เดียวกันเงินเดือนน้อยกว่าดิฉัน จะใช้จ่ายครอบครัวอีก มีลูก1คน ต้องกินต้องใช้ ต้องจ่ายต่าบ้านค่ารถ อยากกู้ที่เดียวไปเลยค่ะ พิจารณาอนุมัติตการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ เคยลองกู้ในอินเตอร์เน็ต แต่โดนหลอกให้โอนเงินไปให้ก่อน เป็นพัน จากที่จะใช้จ่ายตัง กลับต้องหมดตังเพิ่มอีก แต่ก็จำเป็นต้องใช้จริงๆ ค่ะ ค่าคอม ก้อได้นิดหน่อย เพราะไม่ค่อยมีลูกค้าเช็คอิน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7820 พูดว่า:

อยู่อำเภอ ดอนพุด จ.สระบุรี เนื่องจากมีความจำเป็นอยากจะกู้ เพื่อเอาไปลงทุนขายของที่ตัวเมืองสระบุรี แต่เคยไปหากู้แถวบ้านแล้วไม่มีเลยผมเคยเป็นพนักงานบริษัทเอกชนที่กทมมาตอนนี้ได้กับมาอยู่สระบุรีอยากทำธุรกิจขายค้าเล็กๆ อยากมีเงินกู้ลงทุนประมาน50000 บาท อยากส่งแบบรายเดือนเดือนล่ะ3000อยากได้ดอกเบี้ยที่เหมาะสมกับจำนวนที่กู้คับ ระยะเวลาผ่อนชำระด้วยคับ ผมกับแฟนจะช่วยกันผ่อนชำระคับ แฟนทำงานประจำคับ โปรดช่วยพิจารนาด้วยนะคับ ในการขอกู้ครั้งนี้ผมไม่เคยกู้มาก่อนคับ ขอระยะเวลาผ่อนกับดอกเบี้ยที่เหมาะสมด้วยนะคับ ผมขอผ่อนเดือนล่ะ3000คับ งวเงินขอกู้50000คับ อยากได้รับการอนุมัติในครั้งนี้ด้วยนะครับ ผมสามารถผ่อนส่ง แต่ล่ะเดือนได้จริงๆ ครับ ผมอยากค้าขายของมากครับ อยากเป็นเจ้านายตัวเองคับ ผมมีความตั้งใจในด้านนี้มากคับ ช่วยพิจารนาจ้อมูลที่ผมได้ทำการเขียนไว้ในครั้งนี้ด้วยนะครับ เคยไปที่ธนาคารมาแล้วครับ เรื่องกู้ แต่เอกสารกับคนค้ำผมไม่ครบตามเกณที่ทางธนาคารกับหนดเลยไม่ได้ทำเรื่องกู้เลยไม่เห็นที่โฆษณาเลยพอไปจริงๆ เอกสารเยอะมากเลยหมดสิทธิ์เลยในการขออนุมัติการกู้ครั้งนี้ขอให้ท่านที่สนใจให้ผมได้กู้ครั้งนี้โปรดช่วยพิจารนาผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ