อยากขอกู้ 4หมื่นครับ จ่ายหนี้ ดอกเงินกู้นอกระบบร้อยละ 15

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคายครับ ทำงานอยู่ที่หนองคาย งานห้างครับ เป็น พีซีเครื่องใช้ไฟฟ้า ยี่ห้อดัง เงินเดือน 15,000-20,000 ครับ แล้ว แต่ยอดขายครับ ผมอายุ 23 ครับ ผมอยากขอกู้ 4หมื่นครับ จ่ายหนี้ ดอกเงินกู้นอกระบบร้อยละ 15 ผมอยากเป็นหนี้ทางเดียวครับ ดอกก็ ร้อยละ 5-10 ผมจะเอาไปโปะจ่ายหมด แล้วมาจ่ายที่เดียวครับ ผมจ่าย แต่ดอกทุกเดือน เจ้านึง ต้น 22,000 ดอก ก็ 3,300 บาท อีกเจ้า ต้น6,000 ดอก 900 อีกเจ้า 5,000 ดอก 750 ที่เป็นหนี้ เพราะเอาเจ้าโน้นมาใส่เจ้านี้ จนหมดทุกทางแล้วครับ ท้อมากครับ ขอญาติพี่น้องก็ไม่มีใครช่วย รู้ว่าเงินไม่มาก แต่ผมหามาจ่ายทีเดียวไม่ไหวครับ อยากได้ไปจ่ายให้หมด แล้วมาจ่ายทางเดียวครับ ผมหมดหนี้ อยากทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวครับ ผมรอโอกาศ อยู่นะครับ ถ้าผม ได้ไปปลดหนี้นี้ จะเป็นพระคุณอย่างสูง คือเปลี่ยนชีวิต คนๆ นึง ที่มองไม่เห็น อนาคตเลยครับ ผมมีแฟนแฟนก็รู้ว่าผมมี แต่หนี้เขาก็คอยอยู่ข้างๆ ครับ ผมอยากให้แฟนผมกินดีอยู่ดีผมอยากมีอนาคตที่ดีตอนนี้ผมมองไม่เป็นปลายทางเลยครับ ไปทำงานทุกวันก็นึกถึง แต่เรื่องหนี้สินผมก็เครียดมากครับ ช่วยผมด้วยนะครับ นายทุน ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 04:15 87 views ,

sep-7832 พูดว่า:

อยู่อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ และเรียนภาคเสาร์-อาทิตย์ด้วย ดิฉันจึงจำเป็นต้องใช้เงินมากเป็นพิเศษ ค่าเทอมที่เรียนก็เดือนละ3หมื่นกว่า บาท ดิฉันกู้กยศ.แล้ว แต่เค้าให้ไม่เต็มจำนวนเค้าจ่ายให้ แค่25,000 และตอนดิฉันอยู่ปี1ดิฉันไม่ได้ทำเรื่องกู้กยศ.ไว้ แต่ดิฉันหาเงินมาจ่ายไม่ไหวเนื่องจากแม่ก็ไม่ได้มีเงินมากนัก ดิฉันต้องหาเงินมาจ่ายเอง ซึ่งเงินเดือนดิฉันตกต่อเดือนก็ราวๆ 12,000 ไหนจะช่วยแม่จ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าwifi ทำให้ดิฉันไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอมที่เหลืออยู่ และต้องจ่ายต่อเดือนอีกเดือนละ5พันกว่า บาท ซึ่งตอนนี้ดิฉันก็ยังไม่มี และดิฉันจะจบแล้วจึงจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ดิฉันต้องการจะกู้เงิน80,000 บาท ดอกขอไม่เกินร้อยละ10 ดิฉันจ่ายจริง จ่ายชัวร์ ขอ แค่พวกคุณช่วยเหลือดิฉันก็พอ #ขอความช่วยเหลือจากนายทุนด้วยนะคะ #จำเป็นจริงๆ ค่ะ #เดี๋ยวก็จะเรียนจบแล้ว ดิฉันทำเรื่องขอสินเชื่อเงินกู้ของ firstchoice ทำเรื่องกู้พวกนี้ทางสินเชื่อก็ต้องโทรไปเบอร์ที่ทำงาน แต่ดิฉันเพิ่งทราบจากที่ทำงานว่าโทรศัพท์ที่ทำงานพัง ดิฉันจึงกู้ไม่ผ่าน และที่นี่คือความหวังสุดท้ายของดิฉันขอให้ดิฉันผ่านการกู้เงินด้วยเถอะค่ะ #เดือดร้อนจริงๆ #ต้องการจริงๆ