หาแหล่งเงินทุนส่วนบุคคล มาประคองธุรกิจดังกล่าว 500000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ กทมฯ ผมมีความต้องการที่จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมา เพื่อเป็นทุนหมุนเวียน ในธุรกิจส่วนตัว ประเภทธุรกิจ รับเหมาปรับปรุง และตก แต่งอาคารสำนักงานฯ จึงจำเป็นต้องหาแหล่งเงินทุน มาประคองธุรกิจดังกล่าว โดยต้องการยอดสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลทุน ประมาณ 500000 บาท เพื่อนำไปหมุนเวียน เนื่องจาก จะมีการทำสัญญาจ้างในเดือน มกราคม ปี2560 จึงจำเป็นต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลดังกล่าว โดยทผมมีหลักฐานในการ ถูกจ้างเหมา และมีสัญญาถูกต้องกับผู้ว่าจ้าง ครบ โดยที่ผ่านมาได้ทำการปรับปรุงอาคารสำนักงาน ของ บริษัทประกันภัยชั้นนำ ไปแล้ว 5 สาขา แต่ แต่ละสาขาๆ ในการปรับปรุงนั้น มีรายได้สุทธิประมาณ 4-5ล้าน บาท ใน แต่ละสาขาที่ได้ปรับปรุง และแบ่งชำระ 4 งวด โดย ณ ตอนนี้ ได้มีการจัดทำแบบทั้ง 2 สาขาที่กำลังจะมีการปรับปรุงในเดือนมกราคมปี2560 นี้คือ จ.ฉะเชิงเทรา และกาญจนบุรี และมีการรับงานกับทาง ธนาคารฯ ในงานแก้ไขงานระบบ และงานตก แต่งปรับปรุงพื้นที่ของสำนักงาน ที่ผ่านมาทางผมได้พยายามกู้ผ่านช่องทางธนาคาร แต่ติดปัญหาหลายประการ จึงจำเป็นต้องหาทางหาทุน และนายทุนผ่านทางช่องทางต่างๆ มา เพื่อ พิจารณาเรื่องขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลทุนหมุนเวียน ดังกล่าว จึงเรียนมาโปรดพิจารณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7834 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง สมุทรปราการ ผมมีความจำเป็นอยากจะขอกู้เงินครับ เนื่องจากตอนนี้ผมทำงานคนเดียว แฟนผมแพ้ท้อ งอยู่ครับ จึงไม่ได้ทำงาน. ผมจึงต้องทำงานคนเดียว ผมมีเงินเดือน แค่ 14000 เองครับ ส่งให้ลูกเดือนละ 3000 ค่าห้องอีก 3000 ค่ารถมอเตอร์ไซอีก 2500 ผมได้ไปยืมเงินเขามาตอนเปิดเทอม 8000 บาท แฟนก็แพ้ท้องนักมาก หมดเงินค่ารักษาก็หลายพัน บาท แล้วครับ เจ้าของเงินเขา ก็ทวงเงินอยู่ตลอด ตอนทีแรก เขาก็บอกมีตอนไหนค่อยเอามาให้ แต่ผมผึ้งจะยืมเงินเขามาได้ แค่เดือนเดียวเองครับ เขาก้ตามทวงเงินคืนแล้ว ขอผ่อนส่งเขาก็ไม่ยอม. เขาจะเอาเต็มๆ ผมจึง ลำบากใจมากเลยครับ ค่าเทอมลูกก็ยังไม่ได้จ่าย แฟนก็แพ้ท้องนักอีก ผมจึงอยากขอความเห็นใจ จากนายทุน หรือคนที่เห็นใจของคนเป็นพ่อ ยอมติดหนี้ยืมสิน เขามา เพื่อครอบครัว เพื่อลูกทีากำลังเรียน และลูกอีกคนที่กำลังจะเกิดมา ผมมีความจำเป็นจริงๆ นะครับ ผม แค่อยากจะขอความเห็นใจ ผมอยากจะขอกู้เงิน แค่ 15000 จึงอยากจะขอความเห็นใจ จากคนหัวอกเดียวกัน หัวอกคนเป็นพ่อ ที่ลำบากคิดอาไรไม่ออก ท้อแท้ ขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ ที่เห็นใจคนเป็นพ่อที่ ลำบากอยู่ตอนนี้ ผมอยากได้ดอกเบี้ยที่ไม่สูงมากนะครับ ขอความเห็นใจด้วยนะครับ