ต้องการเงิน 30000 ส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ํา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่กรุงเทพ อายุ 42 ทำงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพ เงินเดือน 15000 + เงินพิเศษ 5000 ไม่มีภาระต้องผ่อนอะไร ต้องการเงิน 30000 ไปง้อแม่ยายผูกข้อไม้ข้อมือลูกสาวเค้าครับ ขอดอกเบี้ย 3% เป็นเวลา 1ปี ผมอยู่กินกับลูกสาวเค้ามา4ปีแล้ว ครับ มีลูกด้วยกัน1คน แต่ด้วยธรรมเนียมบ้านเค้า ต้องมีการขอขมากันทีจังหวัดร้อยเอ็ดครับ ผมก็ได้ แต่เลี่ยงมาตลอดไม่เคยได้ไปทำให้ซักที และพอมีเรื่องทะเลาะกันเค้าก็จะเอาข้อนี้มาอ้างได้ตลอดจนไม่นานมานี้เมียผมทะเลาะกันกับพ่อแม่ผม ก็เลยพาลูกผม ซึ่งอายุ 2ขวบ9เดือนกับไปหาแม่เค้าที่ร้อยเอ็ดผมก็บอกว่าไปพักผ่อนสักพักค่อยกลับก็ได้แล้วพอถึงเวลาที่จะกลับผมก็จะไปรับกลับปรากฏว่าแม่ยายไม่ให้กลับถ้าไม่มาผูกแขนกันแกบอกแกอายพี่น้อง ถ้าจะกลับต้องหาเงินมาผูกแขน 30000 ทองอีก บาท ถึงจะยอมให้ลูกสาวแกกลับด้วย ถ้าไม่มีมาก็ไม่ต้องมารับกลับ ผมก็ได้อธิบายให้ฟังว่าไม่ได้จะไม่ทำให้นะ แต่รอให้สะดวกกว่านี้อีกแป๊ปนึงจะไปทำให้ เพราะบ้านเมืองเราเศรษฐกิจมันยังไม่ค่อยดีไหนจะสูญเสียคนสำคัญอีกคน ก็ไม่ค่อยกล้าใช้เงินกันต้องประหยัดไว้ก่อน พอเศรษฐกมันดีเงินก็หาง่ายขึ้น แต่เค้าก็ไม่ฟังยังยืนยันเหมือนเดิมต้องเอาเงินมาขอขมา ผมก้เลยต้องรีบหาด่วน เพื่อจะไปรับลูกเมียกลับบ้าน ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7842 พูดว่า:

ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ต้องสงเสียเลี้ยงดูพ่อแม่เนื่องจากท่านแก่ชลามาแล้วไหนจะต้องส่งบัตรเคดิสอีก ทำงานบริษัทมา4ปีแล้วครับ ทำไปใช้ไปส่งทางบ้านด้วย พอดีมีมีที่ว่างแถวๆ กรุงเทพเขาปล่อยให้เช่า อยากจะเปิดร้านขายข้าวแกง เพราะบริเวณที่ผมพักอยู่ มันอยู่ไกล้มหาลัย และโรงแรง พนักงานออฟฟิต อยากจะกู้เงิน เพื่อใช้ในการเปิดร้านจำนวน60000 เพราะอย่างน้อยก็เป็นรายได้อีกทางที่จะทำมห้ลืมตาอ้าปากได้ พอดีมีน้องสาวอยู่ตอนนี้ไม่ได้ทำงานจะได้ช่วยกันอีกทาง และตัสผมเองก็ทำงานไปด้วย อยากให้นายทุนเห็นใจด้วยนะครับ สงสารพ่อกับแม่ ผมจบป.ตรี เงินเดือนอยู่ที่17000-18000 บาท อย่างน้อยก็พอจะส่งไหวอยู่ ตอนนี้น้องสาวก็ไม่ได้เรียนต้องพักดารเรียนไว้ก่อน อย่างเห็นน้องเรียนจบอยากเห็นชีวิตครอบครัวดีขึ้น มีเงินส่งน้องเรียนส่งทางบ้าน ถ้ากู้ได้ หรือว่ามีนายทุนที่เห็นใจ ดอกร้องละไม่เกิน3 บาท ได้ไหมครับ จะส่งให้ทุกเดือน ระยะเวลา1ปี ขอบคุนนะครับ ถ้านายทุนท่านใด้ที่เข้ามาอ่านข้อความในกระทุ้นี้ขอได้โปรดเห็นใจเราด้วยเถอะครับ .ขอความหล่าวนี้เป็นเรื่องจริง อยากเห็นครอบครัวมีความสุข กินอิ่มนอนหลับ เงินที่กู้จะใช้อย่างประหยัด และจะทำให้หวังที่คิดไว้สำเร็จ