หาเงินด่วนไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ขยายธุระกิจร้านเครื่องเสียงกับของอะไหล่ รถยนต์ 100,000 บาท ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอ สะเดา จังหวัด สงขลา เนื่องจากผมมีความจำเป็น ที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจาก ผมจะขยายธุระกิจร้านเครื่องเสียงกับของอะไหล่ รถยนต์ ซึ่งผมทำธุระกิจส่วนตัวไม่ได้ทำงานบริษัท ซึ่งตอนนี้ผมได้เรียนต่ออยู่ที่ มหาวิทยลัยหาดใหญ่ ผมอายุ22ปี ทุกเดือนผมมีรายได้ 120,000 บาท ทุกเดือน อายุงานธุระกิจส่วนตัว มีอายุงานมา 7 เดือนแล้วครับ แล้วทีนี้ผมมีความจำเป็นจะหาแหล่งกู้เงิน 100,000 บาท ครับ เพื่อที่จะเอาไปลงทุนอีก 1 ธุรกิจ และจ่ายค่าเทอม ซึ่งขาด เงินอยู่100,000 บาท จึงขอความเห็นใจจากท่านได้ทุนทุกๆ ท่าน ช่วยสนับสนุนเด็กที่อยากโตอย่างผมด้วยครับ ส่วนเรื่องดอกเบี้ยแล้ว แต่ ท่านนายทุนที่มีความเมรตตาที่จะปล่อยกู้เสนอ มาเลยครับ ว่าจะคิดดอกเบี้ย ร้อยล่ะเท่าไหร่ แล้วจะคืนต้นยังไงว่ามาเลยครับ เพราะผมมี ความแน่ใจว่าธุระกิจที่ผมกำลังจะทำ อีก1ธุระ สำเร็จแน่นอน คิดมาเลยครับ เรื่องดอกเบี้ยผม ไม่กลัว…ขอให้ท่านนายทุนทุกๆ ท่านที่ได้เห็นโฟสนี้ มีความเห็นใจผมด้วยนะครับ รายได้ผม ตก แต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 90,000อยู่แล้วครับ ขอความเห็นใจจากท่านนายทุนด้วยนะครับ ติดต่อได้ 24 ชั่วโมงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7845 พูดว่า:

อยู่จังหวัดสระบุรีครับ ต้องการเงินกู้สัก60000 บาท ครับ เพราะต้องการนำไปใช้หนี้ แระ ปิดบัตรเครดิตครับ สาเหตุการเป็นหนี้คือ ช่วงนั้นแฟนผมท้องครับ ค่าใช้จ่ายเลยเยอะ พอท้องเริ่มใหญ่ก็ทำงานไม่ได้ครับ ทำคนเดียว การเงินก็เริ่มมีปัญหา หยิบคนนู้นคนนี้ทีละ4-5พัน มันก็พอกไปเรื่อย เงินออกก็ใช้เค้า หมดก็ยืมใหม่ เป็นแบบนี้ทุกเดือน จนช่วงคลอดอ่ะครับ ก็ยืมเค้ามาอีก20000 บาท เพื่อใช่จ่ายนู่นนี่ แล้วคนที่ผมไปกู้ มันก็ดอก100ละ15-20ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกก็คิดว่าจะไหวแหละครับ คนจะใช้เงิน ยังไงก็ต้องเอาไว้ก่อน พอส่งไปๆ มันเริ่มไม่ไหวครับ เพราะผมส่งรถมอไซค์อยู่1คันด้วย รายรับ แต่ละเดือนก็ไปจ่าย แต่ดอกเค้า เดือนๆ นึงก็4-5พัน มันแย่มากครับ เพราะดอกขนาดนี้ จะเอาต้นที่ไหนไปใช้เค้า เพราะให้ดอกก็หมดแล้ว มันเลยพอกอยู่ครับ อยากให้ช่วยหน่อยครับ ถ้ามีเงินก้อนตัวนี้ ผมจะไปให้เค้าให้หมดเลย แล้วส่งทางเเยว แบบลดต้นลดดอก ชีวิตความเป็นอยู่ของผมจะดีขึ้นมากครับ ผมมีงานประจำทำครับ ส่งตรงแน่นอนครับ เพราะปัจจุบันส่งดอกมาเป็นปีๆ จนทบต้นไปแล้ว ผมขอให้ดอกสักร้อยละ3-5ต่อเดือนครับ ขอระยะการส่งสัก1ปีจบเลยครับ จะได้สบายใจ มีเงินเหลือใช้กะเค้าสักที ขอบคุณล่วงหน้านะครับ