มีหนี้บัตรเครดิต 3 ใบ 240,000 บาท หาเงินกู้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. เมือง จ. ขอนแก่น เป็นข้าราชการมา 28 ปี เงินเดือน 33,000 บาท เป็นหนี้ธนาคารอยู่ 1,300,000 บาท ส่งเดือนละ 14,000 บาท . กู้มาใช้จ่ายครับ ใช้หนี้เก่าที่สะสมมานาน. ยังมีหนี้บัตรเครดิต 3 ใบ 240,000 บาท ติดปัญหาทุกใบครับ ปัญหาเกิดเมื่อ2 เดือนก่อนแม่ป่วยต้องเข้าโรงพยบาลด่วน ต้องใช้จ่ายเงินมากพอสมควร ด้วยที่เราไม่มีเงินเก็บเลย เงินเดือนก็ไม่พอใช้จ่าย ชีวิตผิดพลาดตั้งแต่เริ่มทำงานมาแล้วใช้จ่ายเกินตัวมาตลอด ไม่คิดถึงอนาคตตัวเอง จนกระทั่งปัจจุบันยังไม่มีทรัพย์สินเป็นของตัวเองเลย จึงไม่มีเงินส่งธนาคาร. 2 เดือนแล้วเข้าเดือนที่3 มีเบี้ยปรับรวมๆ แล้วก็เกือบห้าหมื่น ตอนนี้เคลียดมาก ธนาคารโทรติดต่อมาหลายครั้งแล้วยังหาคำตอบไม่ได้เลย ไหนจะบัตรเครดิตอีก เคยหาเงินกู้นอกระบบหมือนกัน เขาถามหาบัตรเครดิตมั่ง เป็นข้าราชการไม่เอามั่ง. อยากกราบวิงวอนนายทุนผู้ใจดีมีเมตตาให้ความช่วยเหลือ ขอให้กระผมได้มีโอกาสยืนอยู่ในสังคมนี้สักครั้ง. อยากหาเงินกู้สัก 50,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3 -5 10 เดือนคืนต้นทั้งหมดครับ . สามารถผ่อนชำระได้ไม่เกินเดือนละ. 3000 บาท จะคิดเป็นเฉพาะดอกเบี้ยก็ได้ครับ จักขอบพระคุุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 06:15 98 views ,

sep-7846 พูดว่า:

อายุ 30 ปีค่ะ อยู่ อ.ธัญบุรี จ. ปทุมธานีค่ะ มีอาชีพรับจ้าง ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ เพื่อนบ้าน 20,000 บาท ค่ะ เพื่อนำเงินนั้นมาจ่ายค่าเทอมของลูก และค่ารพ. ซึ่งลูกไม่สบายด้วยนะค่ะ . เพราะดิฉันเป็นหม้ายทำงานเลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ ส่วนหนี้ของ เพื่อนบ้านส่งได้เเต่ดอกต้นไม่ลดสักทีค่ะ เลยอยากจะล้างหนี้ตรงส่วนนี้ให้หมด ดีกว่าต้องมาจ่ายค่าดอกเบี้ยต่อเดือนละ 4,000 บาท ดิฉันมาทำงานจ่ายดอกแบบนี้มาเป็นเวลา 7 เดือนแล้วค่ะ เครียดมาก ดิฉันก็พยายามเก็บเงินต้นให้ได้มากที่สุด แต่ด้วยความดิฉันเป็นหม้ายรายจ่ายเยอะ ไหนจะค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ไหนจะลูกจะต้องไปโรงเรียน เงินค่าเดินทางไปทำงานของดิฉันอีก ดิฉันจึงอยากจะหมดหนี้ส่วนนี้ให้ไว เพื่อนนำเงินส่วนนี้มาเก็บเข้าบัญชีให้ลูกต่อเดือนสะยังดีกว่า เพราะตอนนี้ที่ดิฉันกู้ตอนนั้นดิฉันคิดเพียง แค่ว่าต้องการได้เงินอย่างเดียว แต่ไม่ได้นึกถึงดอกเบี้ยที่เราต้องมานั่งส่งเป็นเดือนๆ แบบนี้ ดิฉันจึงมาติดต่อกับท่านนี่แหละค่ะ ซึ่งพอจะมีแนวทางช่วยดิฉันได้บ้าง รึป่าวค่ะ ซึ่งตอนนี้อยากจะทำเรื่องเงินกู้สัก 20,000 บาท ค่ะ เพื่อมาปิดหนี้ แค่ตรงนี้เท่านั้นค่ะ รบกวนฝากท่านพิจรณาด้วยนะค่ะ