จำเป็นต้องใช้เงินทุน เพื่อซื้อมาแล้วขายไป ประกอบอาชีพค้าขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ เมือง จ นครปฐม ประกอบอาชีพค้าขาย เป็นแม่ค้าขายกุ้งสด มีความต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาลงทุนค่ะ จำนวนเงินที่จะกู้ประมาณ30000 บาท ค่ะ ไม่เคยสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไหนมาก่อนเลย ก่อนหน้านี้ทำงานประจำ เป็นพนักงานออกแบบเขียนแบบบ้าน อยากทราบว่าการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสดนี้ ต้องทำยังไงบ้าง ค่ะ ใช้เอกสารอะไรบ้าง ค่ะ อายุเท่านี้กู้ได้ไหมค่ะ ตอนนี้ธุรกิจที่ทำอยู่ คือรับกุ้งจากผู้เลี้ยง(จากปากบ่อ) ไปส่งแม่ค้าพ่อค้ารายย่อยตามตลาดนัด ตลาดสดทั่วไป แต่เงินทุนตอนนี้มีไม่พอที่จะซื้อกุ้ง เพราะการซื้อกุ้งจากปากบ่อ ต้องซื้อในปริมาณเยอะ 100กิโลกรัมขึ้นไป จำเป็นต้องใช้เงินทุน เพื่อซื้อมาแล้วขายไป รบกวนพิจรณาด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ บ้านที่อยู่เป็นบ้านของแม่ ไม่ได้เช่าอยู่ ตอนนี้มีพาระคือรถยนต์หนึ่งคัน ที่ต้องผ่อน รายได้ที่ได้รับต่อเดือนประมาณ 15000 บาท /เดือนค่ะ ผ่อนรถยนต์เดือนล่ะ 5000 บาท ค่ะ ถ้าจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาลงทุน ต้องมีคุณสมบัติแบบไหนค่ะ แบบฉันกู้ได้ไหมค่ะ อยากทราบว่าถ้ากู้มา30000แล้วอนุมัติ จะเสียดอกเบี้ยยังไง ร้อยล่ะเท่าไหร่ ต่อเดือน หรือต่อปีค่ะ แล้วถ้ามีเยอะส่งเงินตัดเงินต้น ดอกเบี้ยจะลดลงไหมค่ะ ฝากเรื่องด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 07:15 101 views ,

sep-7852 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ผมมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนแรกผมอยู่กับแฟน และเมื่อสิ้นปีก็เลิกกับแฟนแล้วมาอยู่คอนโดของ เพื่อนแถวนนทบุรี เพราะ เพื่อนย้ายไปอยู่บ้าน ห้องว่าง เพื่อนเลยให้มาอยู่ แต่ เพื่อนผมค้างค่าส่วนกลางค่าน้ำค่าไฟของปี 2559 ทั้งปีประมาน 10000 บาท แต่ขอผ่อนกับนิติบุคคลเป็นรายงวด 4 งวด ซึ่งเริ่มจ่ายงวดแรกเดือนมกราคม ผมได้จ่าย แต่งวดแรก และช่วงนั้นผมก็ลาออกจากงาน ตกงานอยู่ 3 เดือน ผมก็ไม่ได้จ่ายงวดที่เหลืออีก 3 เดือน ทางนิติบุคคลเลยตัดไฟ ซึ่งผมต้องหาเงินมาจ่าย ประมาณ 10000 บาท ซึ่งผมก็อยู่แบบไม่มีไฟมา 2 วันแล้วจะไปอยู่ที่ไหนก็ไม่ได้ เพิ่งเริ่มทำงานได้ 1 เดือน จะไปอยู่กับ เพื่อนก็ไม่ได้ ผมไม่มีญาติพี่น้องที่กรุงเทพอยู่คอนโดนนี้ใก้ที่ทำงานด้วย ส่วนรายจ่ายผมตอนนี้คือ ส่งค่าผ่อนบ้านที่ต่างจังหวัดเดือนละ 2000 ส่งให้พ่อเดือนละ 2000 ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ค่าบัตรเครดิต 3000 บาท ค่าเงินกู้การศึกษา 1200 บาท เลยอยากกู้เงินจำนวนนี้มาจ่ายค่าห้องค่าส่วนกลาง เพื่อนผมจะได้อยู่ที่นี้ต่อครับ เพื่อนผมก็ไม่มีเงิน ขอดอกเบี้ย 5% ผ่อนจ่าย 3 เดือนให้หมดทั้งต้นตั้งดอกครับ เพื่อที่จะได้มาจ่ายนิติบุคคลครับ ผมสามาถจ่ายเงินแตละเดือนได้ทุกวันที่ 1 ของทุกเดือนครับ