หากู้ยืมเงินนอกระบบมา เพื่อจะปิดทั้ง บัตรเครดิต และหนี้รายวันของแม่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดสมุทรสงคราม ปัจจุบันมาทำงานอยู่ที่ เขตอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการค่ะ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อายุงาน 6 ปี มีหนี้บัตรเครดิต และต้องส่งเงินกู้ ดอกเบี้ยรายวันให้กับแม่ที่ต่างจังหวัด กู้เงินมาลงทุน เปิดร้านขายของชำ รวมแล้วเป็นเงิน ที่ต้องส่งทั้งหมด 250,000 บาท ปัจจุบันรับภาระส่งดอกเบี้ย ต่อเดือนอยู่ที่ 10,000 บาท ซึ่งเดือนๆ นึง ไม่พอเลยค่ะ หมุนเงินจนรับภาระไม่ไหว ช่วงแรกมีโอทีทำ ยังพอหมุนเงินสามารถส่งให้ได้ แต่พอมาช่วง 3-4 เดือนหลังนี้ เป็นช่วงใกล้สิ้นปี โอทีลดลง บางเดือนแทบจะไม่มีเลยค่ะ หนูรับภาระไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ก็เลยหาทางรวมหนี้ให้เป็นจ่ายรวมกันก้อนเดียว โดยการหากู้ยืมเงินนอกระบบมา เพื่อจะปิดทั้ง บัตรเครดิต และหนี้รายวันของแม่ค่ะ แต่หนูกลับ โดนหลอกให้โอนเงิน มา 2 ครั้งแล้วค่ะ ด้วยความที่หนูผิดเองค่ะ ที่รีบร้อนเกินไป ไม่ใช้สติให้ดีก่อน ต้องการปิดหนี้ที่เกิดขึ้น จนตัวเองตกเป็นเหยื่อของ มิจฉาชีพให้เค้าหลอกเอาเงินไป รวมแล้ว 30,000 บาท หนูเสียใจมากค่ะ ที่ตัวหนูขาดสติในการพิจารณาศึกษาหาข้อมูลก่อนตัดสินใจทำเรื่อง ดังกล่าว หนูต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจำนวน 300,000 บาท ค่ะ เพื่อปิดหนี้ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ขอดอกเบี้ยร้อยละ 1.5-3% ต่อเดือน จ่ายผ่อนส่งเป็นรายเดือน คำนวนแบบลดต้น ลดดอก ค่ะ จำนวน 60-72 งวด ซึ่งถ้าหนูมีรายได้มากขึ้น จะทยอยนำมาตัดยอดเงินที่กู้ให้ลดลงได้ค่ะ จึงเรียนมา ถึงนายทุน เพื่อช่วยพิจารณา อนุมัติเงินกู้ให้กับหนูค่ะ หมายเหตุ :1. หนูไม่มีทรัพย์สินใดๆ ที่เป็นหลัก ทรัพย์ในการค้ำประกันค่ะ 2. หนูมีงานประจำทำเป็นหลักแหล่ง มีเงินเดือนรับผ่านบัญชีธนาคารทุกเดือนค่ะ . 3.หนูไม่มีเงินสำหรับโอนค่าประกัน ทำเอกสาร หรือสัญญาใดๆ จริงๆ ค่ะ .

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7855 พูดว่า:

อายุ35ปี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินกู้จำนวน30000 บาท ผมทำงานที่อโศกเงินเดือน18000 /เดือน เพื่อทีจะเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว ใช้เป็นค่ารักษาแม่ที่ป่วย แล้ใช้ แต่ล่ะวัน จะให้คืนยังใงดอกเท่าไหร่ตกลงตามที่คุยกัน ตอนนี้ก้อยังมีหนี้อยู่ไม่มากก้ออยากจะมากลบในส่วนของตรงนี้ด้วย จึงไม่พอต่อค่าใช้จ่ายจะจ่ายคืนเป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยจนครบทุก บาท ตอนนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอีกเลยหาเงินหมุนไม่ทันจึงอยากจะขอกู้ เพื่อมาใช้ประโยชน์ในวันต่อๆ ไป ตอนนี้ทำงานก้อได้ แค่18000ไม่พอใช้จ่ายหักลบแล้วเหลือใช้ไม่เกิน 6000 ยังไม่ส่งให้ทางบ้าน ลูกอีกครับ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมากมายจึงอยากขอให้พิจารนาในครั้งนี้ด้วย ต้องการจริงๆ ผ่อนจ่ายเท่าไหร่ก้อว่ากันตามกฏระเบียยครับ แค่ได้เงินเงินส่วนนี้มทจุลเจือก้อพอครับ ผมคงได้รับการช่วยเหลือจากคุณน่ะครับ ผมจะรีบชำระคืนให้ใวที่สุดจนครบทุก บาท ครับ สุดท้ายนี้ขอให้ท่านพิจารนาในการอนุมัติเรื่องในครั้งนี้ด้วยครับ เพราะผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ พยายามหาที่อิ่นแล้วไม่ได้ครับ จึงมาพึ่ง และอาศัยครับ พิจารนาด้วยน่ะครับ เดือดร้อนจริงครับ ขอบคุณน่ะครับ ที่ช่วยเหลือตอนนี้ไม่มีกำลังใจเลยครับ ท้อมากๆ