พิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วย ต้องการเงินสด 9500 จ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ มีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่าน มีความจำเป็นในการที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ในมหาลัย ค่าใช้จ่ายเลยเยอะมากพอสมควร มีแม่เป็นเสาหลักครอบครัว แค่คนเดียว เลยต้องใช้จ่าเยอะขึ้น หาเงินมาหมุนไม่ทัน ต้องการเงิน 9500 เอาเงินกู้ จ่ายค่าเทอม เพราะใกล้ถึงหมดเวลากำหนดชำระแล้ว แต่ยังหาเงินมาได้ไม่ครบ และยังเคยหาที่กู้มาแล้ว แล้วก็เคยโดนหลอกมา เสียเงินที่ออมไว้ไปพันกว่า ซึ่งเสียใจมากที่มาเจอเรื่องแบบนี้ ตอนนี้คือต้องการเงินมาจ่ายค่าเทอมมาก เพราะถ้าไม่จ่าย จะต้องไปดรอปเรียน หายืม เพื่อนก็แล้ว ยืมพี่ก็แล้ว เค้าก็ไม่ให้ เพราะกลัวไม่คืน ตอนนี้หนูหมดหนทางแล้วจริงๆ ในความคิดตอนนี้คือจะเอาของมีค่า เช่นโน๊ตบุ้ค โทรศัพท์ไปจำนำไว้ แต่กลัวได้ราคามาไม่ถึง หรือน้อยเกินกว่าที่จะาไปจ่ายได้ ทวงตังที่ เพื่อนยืมไป ก็ไม่เคยได้กลับมา ลองไปขอพ่อ พ่อก็ไม่มีให้ไม่พอ ตอนนี้หนูเครียดมาก หนูสามารถป่อนเงินคืนร้อยละ 2-3% เดือน สัญญา1ปี ถ้ากู้ผ่าน หรือนายทุนให้กู้ ก็จะรีบหาเงินมาส่งคืนได้ ทั้งต้น และดอก ให้เร็วที่สุด หนูขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนพิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 07:55 128 views

sep-7856 พูดว่า:

อยู่อำเภอคลองหลวงจ.ปทุมธานีเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้ เพื่อรักษาหลานที่นอนยุโรงพยาบาล และจ่ายค่าห้องค่ะ ตอนนี้ฉันทำงานโรงงานเป็นพนักงานฝ่ายผลิตเนื่องจากดิฉันพึ่งเข้าทำงานจึงยังไม่มีเงินทุน เพราะดิฉันต้องรับผิดชอบส่งทางบ้านคนเดียวเดือนละ2,000จ่ายค่าห้อง2,500 และรักษาตัวฉันเองด้วยที่ป่วยเป็นไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังใช้เงิน3,500 บาท ต่อเดือน และซื้อยากิน990 บาท ตอนนี้เดือนร้อนต้องการขอความช่วยเหลือในการกู้ยืมเงินค่ะ ดิฉันไม่เคยติดหนี้ที่ไหนค่ะ ได้โปรดเห็นใจ และช่วยเหลือครอบครัวดิฉัน และหลานน้อยด้วยนะค่ะ หลานอายุ1ขวบค่ะ เป็นปอดตีบฉันต้องการส่งในดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือนค่ะ ฉันจะรีบเร่งทำงานหาอาชีพเสริมทำ เพื่อหาเงินมาคืน โดยเร็วค่ะ ฉันต้องการเงินจำนวน10,000 บาท ค่ะ เพราะตอนนี้ลำบากจริงๆ ช่วยให้ความเมฆตาในการกู้ยืมด้วยนะค่ะ ตอนนี้ต้องการอย่างเร่งด่วนค่ะ ถ้าฉันได้ฉันจะเอาไปให้แม่รักษาหลานค่ะ แล้วฉันก็จะเร่งหาเงิน เพื่อใช้คืนให้ค่ะ คนที่เคยเดือนร้อนจะเข้าใจดีสงสารหนูหน่อยนะต้องการหากู้จริงๆ สลีปเงินเดือนยังไม่มีนะค่ะ ตอนนี้ เพราะพึ่งทำงานทางบ้านก็มามีเหตุกระทันหันหลานเข้าโรงบาลได้โปรดนะค่ะ จำเป็นมากค่ะ