ขอกู้ประมาณ50000-60000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ส่วนที่เหลือให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคน จ.ยโสธร แต่เข้ามาทำงานใน จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องด้วยดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินคือปกติดิฉันไม่เคยกู้ที่ไหน ม่เคยทำบัตรเครดิตอะไรเลย แต่ดิฉันต้องการเงินไปปิดหนี้ค่ะ เนื่องจาก แต่ก่อนดิฉันกับสามีได้มีการไปซื้อรถคันนึง เพื่อใช้นำไปใช้ในการส่งงาน เนื่องด้วยดิฉันกับสามีรับงานมาทำที่บ้านเป็นงานเหมาเป็นพวกสายนาฬิกาข้อมือ ดิฉันทำงานนี้มาเป็นเวลา13ปีไม่เคยมีปัญหาอะไรงานก็มีต่อเนื่องเรื่อยๆ แต่มันติดปัญหาอยู่อย่างหนึ่งคือดิฉันกับสามีมีปัญหากันทำให้ต้องอย่าร้างกันดิฉันลู แต่มันติดปัญหาอยู่อย่างหนึ่งคือดิฉันกับสามีมีปัญหากันทำให้ต้องอย่าร้างกันดิฉันมีลูกด้วย แต่มันติดปัญหาอยู่อย่างหนึ่งคือดิฉันกับสามีมีปัญหากันทำให้ต้องอย่าร้างกันดิฉันมีลูกัน1คน แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่าสามีดิฉันเขาไปแบบไม่ช่วยเหลืออะไรดิฉันเลย ทิ้งภาระทั้งลูกทั้งยังต้องผ่อนรถอีก ทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน ปกติดิฉันก็ผ่อนได้เลี้ยงลุกได้ แต่มันมาติดตรงที่ว่า ค่างวด ค่าประกันภัย ค่าเทอม มันมาพร้อมกันทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันค่ะ เคยไปกู้นอกระบบก็โดนหลอกเสียเงินไป4000ติดต่อไปหลายที่ แต่ก็ไม่ได้สักที่มีแตหลอกโอนเงิน จนดิฉันท้อ แต่ก็ท้อไม่ได้ เพราะดิฉันมีลูกที่ต้องดูแลที่มาในวันนี้ก็ เพื่อหานายทุนคนไหนที่ต้องการช่วยเหลือดิฉันจะขอกู้ประมาณ50000-60000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ส่วนที่เหลือให้หมด แล้วดิฉันจะขอผ่อนคืนได้ร้อยละ3%/เดือนสัญญา2ปี ค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติในการกู้ยืมครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7898 พูดว่า:

อยู่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต คับ ตอนนี้ผมยากได้เงินมาลงทุนซื้อรถทัวคับ วิ่งทัวจีนรายได้ดี แต่ผมมีภาระหนี้สินเยอะคับ รถทัวผมก็ผ่อนเดือน17450 ฿ผ่อนบ้านเดือน17000฿ เปิดร้านนวดที่ป่าตอง ผมจ่ายค่าเช่าเดือนละ17000฿คับ อยากกู้เงินมาซื้อรถทัวเพิ่มอีกซักคัน ตอนนี้ก็มีรถทัว แค่คันเดียว ถ้าได้อีกซักคันจะเอามาวิ่งร่วมรายเดือน เดือนละ60000฿ แต่รถทัวเป็นรถของผมเองคับ ผมเห็นแล้วว่ารายได้ดี ก็เลยยากได้รถทัวเพิ่มซักคัน แต่ผมมีภาระหนี้สิน ก็เลยกู้ยากคับ แต่ผมผ่อนจ่ายทุกอย่างตรงต่อเวลา ไม่เคยผ่อนล่าช้านะคับ ผมก็เลยเอารถยนต์ไปเข้าไฟร์แนนซ์150000฿ผ่อนเดือนละ2800฿ต่อเดือน แต่รายได้ส่วนใหญ่ผมได้จากรถทัวคับ วิ่งเป็นปาตี้ ปาตี้นึงก็วิ่งอยู่5วัน รายจะอยู่ที่25000฿ต่ออาทิตย์ ร้านนวดก็พึ่งเปิดได้6เดือนรายได้หลักก็จะได้มาจากรถทัว เพื่อที่จะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้านครับ แต่รถทัวถ้าผมมีทุน ผมก็ยากจะซื้อมาเพิ่มเรื่อย เพราะรายได้ถือว่าโอเคร ผมเปิดร้านขายของชำไห้แม่ด้วยขายในบ้านก็มีอาหารตามสั่งด้วย มีส้มตำ น้ำผลไม้ปั่น ก็ขายเกือบทุกอย่างเลย มีขายลาบขายก้อย ผมทำทุกอย่างคับ แต่ธรกิจที่ผมยากทำมากที่สุดก็คือรถทัวคับ มั่นคงดีคับ