ขอความกรุณาจากนายทุนเป็นจำนวนเงิน 12,000 แถวสวนสยาม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ กทม สวนสยามคับ มีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะกูเงิน เพื่อเรียนต่อคับ คือผมมีความจำเป็นต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล 12,000 บาท ผ่อน 12 เดือนคับ ผมยินดีผ่อนเดือนละ 1,300 คับ ทำงานเป็น QC ที่บริษัทมือถือคับ ทำมาได้ปีกว่า ผมต้องหาเงินมาเรียนต่อเนื่องจากไม่อยากให้เป็นภาระของครอบครัวมากเลยต้องหานายทุนมาช่วย ผมมาเช่าห้อง และต้องผ่อนค่าเช่าห้องอีก คือ ทุกอย่างพอดีหมดหลังจากคำนวน และ เพื่อที่จะทำงานไปด้วย และเรียนไปด้วยเลยอยากให้นายทุนช่วยผมหน่อยคับ เพราะว่าขอจากที่บ้านเป็นจำนวนเงิน 8,000 เลยจะขอความกรุณาจากนายทุนเป็นจำนวนเงิน 12,000 เนื่องจากค่าเทอมงวดแรก 18,000คับ และค่าใช้จ่ายของการผ่อนชำระของผม มีค่ามอไซค์ผ่อนกับทางธนาคาร และผ่อนมือถือ อีก3เดือน ค่าซิมรายเดือนอีกนิดหน่อยคับ ส่วนที่เหลือก็ค่าจะปาฑะเล็กๆ น้อยๆ เช่นค่าน้ำค่าไฟค่าห้อง ประมานนี้คับ ตอนนี้ผมไม่รู้จะพึ่งใครได้ และเลยอยากขอความกรุณาอย่าสุดใจด้วยคับ เคยสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากอินเตอร์เน็ตแล้วโดนโกงเงินไป 3,000 แล้วไม่รู้จะพึ่งใครได้เลยคับ ตอนนี้เครียดมากๆ คับ ขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านด้วยคับ ขอบคุณเป็นอย่างสูงคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 05:45 414 views

sep-7904 พูดว่า:

อยุ่แถวเขตลาดกระบังบ้านอยุ่ จ.สมุทรปราการส่วนปัจจุบันทำงานอยุ่ที่ลาดกระบังเป็นพนักงานบริษัทเอกชนรับจ้างกินรายเดือน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องการใช้เงินมาใช้หนี้นอกระบบกับชำระค่ารถค่าบ้าน และค่าสินเชื่อต่างๆ ซึ่งดิฉันผ่อนผันไม่จ่ายมาแล้ว2งวดของ แต่ละสินเชื่อมาจนถึงปัจุจุบันนี้ดิฉันจันำปหมดแล้วไปหาหยิบยืมที่ใหนเขาก็ไม่มีใครให้แล้ว และจะไปทำบัตรเครดิต หรือกู้กับแบ้งค์ก็ไม่ผ่านแล้ว เพราะชื่อดิฉันติดเครดิตบลูโรไปแล้ว และตอนนี้ดิฉันหมดหนทางจริงๆ เงินเดือนดิฉัน 23000 บาท ต้องจ่ายภาระทุกอย่างในบ้านทั้ง3ชีวิต และใหนลูกก็กำลังจะคลอดมาอีกแล้วเงินเดือนดิฉัน แค่นี้ค่ารถก็เดือนละ4200 ค่าบ้าน5800 ค่าดอกที่ไปกู้นอกระบบมาอีกเดือนๆ ดิฉันจ่าย แต่ดอกอย่างเดียวก็ปาเข้าไปเดือนละ8000 บาท ละ นี่ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายชีวิตประจำวันดิฉันไม่เหลือเลยถ้าเดือนใหนเจ้าหนี้ต้องการเงินต้นคืนด้วยดิฉันตายพอดี จนทุกวันนี้นี้ดิฉันไม่ไม่ตกเลยจึงคนหาทางแว้บแล้วมาเจอแว้บนี้ก็เลยลองเขียนมาดู และดิฉันต้องการเลินที่จะมาปิดหนี้นอกระบบมากกว่า เพราะดอกแพงเหลือเกิน และดิฉันมีความยินดีที่จะผ่อนคินได้ร้อยละ3%ต่อเดือนเป็นระยะเวลา1ปี และถ้ากูได้เร็วก่อนกลางเดือนนี้ดิฉันขอขอบคุณมากๆ และถ้ามีโอกาสจะรีบปิดให้หมดก่อนสัญญาค่ะ