องการกู้เงินไปเป็นทุนขยายร้าน และใช้หนี้บางส่วนค่ะ จำนวน 80000 ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ฉันอยู่โคราชค่ะ เหตุผลที่สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพราะว่าตอนแรกไม่มีหนี้สินมากเท่าไหรพออยู่ได้ค่ะ แต่ดิฉันรับผิดชอบครอบครัวใหญ่ค่ะ เริ่มเป็นหนี้ต่อเมื่อมีคนมาบอกจำนำที่ไร่ให้บ้านของดิฉันไม่ค่อยมีที่ทำกินเลยนำเงินที่มีเก็บจากการทำงานโรงงานมารับจำนำจำนวน 200000 บาท ค่ะ และนำเงินที่เหลืออีกส่วนหนึ่งมาดาวท์รถยนต์ 100000 เพื่อมาใช้ในครอบครัวต่อมาทำไร่มันสัมปหลังราคาไม่ดีเลยขาดทุน และคุณแม่ป่วยเลยหยิบยืมคนแถวฯบ้านมาใช้จ่ายบวกกับการดูแลบุตรอีกสองคนค่ะ .พอมาถึงตอนนี้เงินเริ่มขาดมือไม่พอใช้ เลยมองเห็นงานสร้างรายได้จากเน็ตหวังว่าตะได้เงินเพื่ม กลับโดนหลอกว่าต้องมาอบรมที่กรุงเทพถึงจะได้ฌโปรแกรมทำเงินไปอบรม3รอบจึงรู้ความจริงว่าต้องเสียเงิน 44996 จึงจะได้โปรแกรมดิฉันเริ่มขายของผ่านเน็ท โดยการก๊อปมีคนมาซื้อบ้าง เหมือนหน้าม้า แต่ฉันยังไม่เช้าใจฉันเลยตัดสินใจกู้อิออน และจำนำทะเบียนรถพอจ่ายเงินแล้วก็ไม่ยอมมให้โปรแกรมจนถึงทุกวันนี้เลยรู้ว่าโดนหลอกตอนนี้ฉันจึงมีหนี้สิน โดยการรู้เท่าไม่ถึงการค่ะ พอดีญาติเห็นฉันเดือดร้อนเลยให้เงินมาเปิดร้านอาหารตามสั่งพอมีรายได้ต้องการกู้เงินไปเป็นทุนขยายร้าน และใช้หนี้บางส่วนค่ะ จำนวน 80000 ค่ะ ดอกเบี้ยแล้ว แต่จะเห็นใจค่ะ .

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7912 พูดว่า:

อยู่เขตหนองจอกกับบางกะปิครับ ทำธุรกิจส่วนตัวหลักๆ คือ เปิดร้านอาหาร 3 ร้านครับ เป็นร้านนั่งชิลล์สำหรับวัยรุ่นแถวมหาลัย ร้านเคบับแฮมเบอร์เกอร์สำหรับชาวต่างชาติ ร้านข้าวต้มสำหรับชาวกลางคืน ตอนนี้แย่ตรงที่สภาพคล่องเราไม่ดีเนื่องจากอากงผมหกล้ม ซีโครงหัก ต้องแอดมิดที่โรงพยาบาล ต้องให้อาหารทางสายยาง ต้องนี้ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก จึงทำให้ต้องนำเงินที่ได้จากการทำธุรกิจมาเสริมเข้าไปค่อนข้างเยอะ ทำให้การใช้จ่ายในร้านอาหารค่อนข้างติดขัดอย่างมาก บางเดือนจึงต้องขออนุญาตจ่ายค่าเช่าพื้นที่ล่าช้าเป็นต้น ดังนั้นผมจึงพยายามหาช่องทางที่จะอัดฉีดเงินเข้าไปใน Cash Flow ประมาณ 700,000 ไปใช้สำหรับหมุนเวียนธุรกิจร้านอาหารที่กล่าวไปทั้งหมดครับ ดอกเบี้ยซัก 15%ต่อปีนะครับ ตอนนี้รายได้หลักๆ มาจาก 3 ร้านอาหารนี้ครับ